Phần 75: Một chút ngọt

655 83 4
                                    


"Đại Kỷ."

"Anh nghe."

"Em...nhớ con."

Đại Kỷ im lặng, trong căn phòng mờ ánh đèn, anh ôm chặt cô, cảm thụ da thịt của cô, dịu dàng và mềm mại. Anh siết chặt cô hơn, anh nhìn vào đôi mắt của cô, khuôn mặt của  anh.

Anh hôn lên má cô.

"Ngày mai cùng đi với anh."

Cô cười.

Thiên Toàn đã đi dã ngoại dài hạn với trường, có giáo viên và bà ngoại đi cùng nên Đại Kỷ khá an tâm. Dù sao trong thời gian này, con trai anh vẫn nên để tinh thần bình ổn trở lại. Anh nghĩ con sẽ rất vui mừng nếu được gặp lại người mẹ mà nó đã mong nhớ.

Chợt nghĩ đến dạo gần đây, công ti có khá nhiều biến động. Chủ tịch Kì Bách vốn cô độc lại để cho chị gái vào trong cuộc họp lãnh đạo, còn lại the thé một bên học hỏi. Đại Kỷ từ trước đến nay lần đầu nhìn thấy một Kì Bách chỉ biết răm rắp làm theo lời người khác, nghĩ tới cái mặt Hoàng Tố lúc đó rất giống đang ham vui.

Đại Kỷ vào công ty chưa lâu, đương nhiên chỉ nghe truyền miệng Kì Tuyết Nhi là thần đồng. Tư duy thích tìm tòi cảm giác lạ, nên từ bé đã được biết nhiều thứ hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Kì Bách ra đời, cô vì tranh chức chủ tịch với em trai nên không tiếc công sức chạy đua chính trường. Quan hệ xã hội rộng, là một người phụ nữ vừa uy quyền vừa giỏi giang. Chỉ tiếc, yêu lầm người, lại còn mang thai, ông nội liền tức giận, phủ nhận mọi thứ cô gầy dựng suốt mấy năm. Như giáng một đòn tâm lý nặng nề, Kì Tuyết Nhi sụp đổ, từ đó đến giờ, đều giao lại cho Kì Bách.

Nhìn như chẳng biết tí gì về kinh doanh, nhưng xem ra bỏ xa Kì Bách.

"Anh đang suy nghĩ gì vậy?"

"Con trai chúng ta có tài cán gì nhỉ?"

"Anh không thấy thằng bé đẹp trai sao? Sau này sẽ rất đào hoa." Nhã Ái mỉm cười, Thiên Toàn lớn nhanh quá, làm cô có chút tiếc nuối.

"Đẹp trai?"

"Lại còn học giỏi, lễ phép. Xem ra chúng ta đã dạy con rất tốt."

"Lúc em kể về anh, em có như thế này không?"

"Thế này là thế nào?"

"Xinh đẹp như hoa."

Nhã Ái liền đỏ mặt...

"Đã cưới nhau lâu như vậy, sao da mặt em lại mỏng như lần đầu gặp nhỉ?" Đại Kỷ cười nói, làm Nhã Ái càng đỏ.

"Là do ai lại còn nói em?"

"Được rồi, do anh, do anh cả. Bảo bối, em ngại nhìn rất xinh."

"Cũng đã lớn cả..."

Đại Kỷ cười đến tít mắt, làm Nhã Ái không nói được nữa. Ai bảo chồng cô mặt dày còn trẻ con đến như vậy, cô cũng hết cách rồi.

"Nhã Ái."

"Em nghe."

"Anh yêu em."

Nhưng chồng cô cũng là một người đàn ông đầy tĩnh lặng, cô yêu anh, yêu từ những cái nhỏ nhặt, chứ không phải vì những thay đổi thất thường của anh.

Đó là lý do tại sao Đại Kỷ lại yêu và hi sinh vì Nhã Ái đến tột cùng mà anh chẳng hề hối tiếc.

Và Nhã Ái cũng như vậy.

Đại Boss trẻ con cực kỳ yêu vợ. - Phần 2.Where stories live. Discover now