Mẩu chuyện 54: Hút thuốc.

2.7K 205 10
                                    

"Tố Tố, người của em...có mùi thuốc lá."

Kì Bách đang ôm Hoàng Tố, vùi đầu vào hõm cổ thì ngửi thấy mùi thuốc lá trên người Hoàng Tố, mới tò mò lên tiếng. Anh nhớ rõ ràng, Hoàng Tố của anh không hút thuốc lá, sao lại có mùi này?

"Dạ?" Hoàng Tố giật bắn, vội vã nhích xa xa Kì Bách: "Anh nhầm đấy, làm gì có..."

"Tố Tố...thái độ như vậy là sao? Em đang giấu anh cái gì à?" Một bàn tay giữ mông Hoàng Tố lại, đôi mắt trở nên sắc bén.

"Không có." Hoàng Tố sợ hãi lắc đầu lia lịa, còn lộ liễu che miệng.

"Há miệng ra." Một tay sờ mặt Hoàng Tố, bóp má cho miệng Hoàng Tố mở ra, còn anh chàng trợ lý cứ mím chặt môi, nhất quyết không chịu. Tức quá, Kì Bách mới gầm gừ:

"Anh nói: Há miệng ra cho anh!"

Lập tức con thỏ nhà ta há to miệng, Kì Bách ngửi thử, rõ ràng còn thoang thoảng mùi thuốc lá trong khoang miệng Hoàng Tố, mới tức giận liếc nhìn con thỏ ngốc nghếch ấy, giựt tay phải của Hoàng Tố lên, còn hẳn mùi. Lập tức tìm kiếm khắp phòng, lấy ra được 2 bao thuốc, 1 bao đã mở, mới mất 2 điếu, bao còn lại thì nguyên vẹn.

"Hoàng Tố! Nói anh nghe, em hút cái thứ độc hại này là sao?"

"...Em xin lỗi..." Con thỏ nhà ta cúi đầu im ỉm...

"Em nói anh bỏ thuốc lá trong khi ngồi tập tành hút thuốc à?" Kì Bách thời gian trước cũng hút, nhưng từ khi quen Hoàng Tố, hút ít dần, cưới xong Hoàng Tố về, bỏ hẳn. Bây giờ thấy vợ mình hút 2 điếu thuốc, lòng trào máu tức.

"...Em cũng chỉ muốn biết cảm giác như nào..." Hoàng Tố thật lòng trả lời, thấy người ta hút nhiều lắm, người nào cũng có vẻ mặt khoan khoái khi hút. Mà tệ hơn, trong công ty, đàn ông người nào cũng hút thuốc lá...thấy có bản thân là chưa bao giờ đụng vào thuốc lá làm Hoàng Tố cảm thấy....bị thua kém...

"Em hết cái để chơi rồi hay sao mà đòi hút mấy thứ này? Bổ phổi em à?" Kì Bách túm đầu Hoàng Tố lên giường, sự hằn học hiện rõ trên mặt, đúng là chiều quá sinh hư: "Bỏ ngay cho tôi."

Hoàng Tố thấy chồng giận, gật đầu lia lịa, còn thương thương lên tiếng: "Sẽ không có lần sau..."

"Được rồi, anh bây giờ có thứ khác cho em hút, thứ này bổ hơn...nhưng mà..." Kì Bách bắt đầu quá trình lột... "Phải cởi đồ ra đã."

Hoàng Tố ngơ ngác khoảng 3 phút mới biết mình chuẩn bị đón cái thú tính của Kì Bách.

"Cái đó không cần đâu! Thật sự là không cần đâu!! Chủ tịch! Ư...ưm...Bách...."

Nhưng đã quá trễ để phản kháng.

P/s: cho dù bách đã lên ngôi nhưng đam vĩnh cửu nhé, đừng ai quên rằng đam có ở đây!!!

Đại Boss trẻ con cực kỳ yêu vợ. - Phần 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ