Chương 63: Là chó chứ không phải chó FA

873 77 5
                                    

"Mama, vài hôm nữa là sinh nhật baba, hay là mình tổ chức tiệc sinh nhật nha." Thiên Toàn hôm nay được nghỉ học, liền đó canh mẹ đang xem tivi, thủ thỉ lên kế hoạch.

"Cục cưng muốn làm gì? " Nhã Ái cũng đang tính tới chuyện này. Thiên Toàn nghe mẹ nói liền chui tọt vào lòng mẹ, cười cười bám tai mẹ thì thầm. Mẹ con cứ to nhỏ với nhau cho đến khi Đại Kỷ về.

Đại Kỷ nhìn Bánh bao đang nằm lười trong góc liền lắc đầu. Con chó của Thiên Toàn có khác, chó người ta chủ về hứng khởi vô cùng, còn con này như bị tự kỷ...

"Baba, mừng baba về! " nhắc tới liền tới, Thiên Toàn nhảy phắt lên người Đại Kỷ, cười đến toe toét: "Baba, tắm chung với con đi! "

"Em có chuẩn bị đồ cho hai người, tắm rồi mau ra ăn cơm. Cục cưng, nhảy xuống, baba con mệt. " Nhã Ái thay anh cởi áo khoác cùng cà vạt, Đại Kỷ cũng để cho cô làm. Quả thật hôm nay có cuộc họp làm đầu anh nhức đến muốn vỡ tung ra.

Thiên Toàn thấy baba mệt liền biết ý chạy vào phòng tắm mở nước nóng rồi chui tọt vào bồn chờ. Đại Kỷ uống một cốc nước lọc, thanh tỉnh được một lúc liền nhớ có việc phải báo.

"Anh khổ quá nhỉ? " Nhã Ái mỉm cười nhìn anh, làm lời anh muốn nói phải nuốt vào trong.

"Ừ, cuộc họp về dự án mới, quá ít lợi nhuận nhưng Chủ tịch lại cứ nhất định phải làm. " nhớ tới lúc anh và Hoàng Tố cùng khuyên nhủ Kì Bách, nhưng kết quả không ra sao, thật nhức đầu.

Nhã Ái thấy anh xoa xoa thái dương, liền ôm anh một cái như một sự san sẻ. Nhã Ái trong vòng tay của anh, hôn vào cằm anh một cái:

"Anh có muốn ăn gì đó ngọt chút không? "

"Được. " Đại Kỷ dễ chịu, ôm cô một lúc rồi mới buông ra: "Em làm bánh à? "

"Cũng lâu rồi em không làm. Anh đi tắm đi, sau bữa cơm em cho anh nếm thử. "

"Để anh ôm em một lát. Anh quả thật rất mệt. " Đại Kỷ siết chặt vòng tay, hai người đứng ôm nhau cho đến khi nghe tiếng "Quạc quạc" khiến hai người giật mình buông ra.

"Baba đừng có ôm mama nữa, con ngâm trong đó đến nước nóng cũng thành lạnh rồi đây này. "

Thiên Toàn trần truồng cầm vịt nhắc nhở, còn bóp cho nó kêu hai tiếng "Quạc quạc". Nhã Ái đỏ mặt, cuống quýt chạy vào bếp.

Bánh bao nằm một bên liếm lông, thầm nghĩ: "Mù mắt chó tôi cậu chủ ạ... "

Đại Boss trẻ con cực kỳ yêu vợ. - Phần 2.Where stories live. Discover now