Phần bày tỏ nỗi lòng và diss vô mặt

725 68 9
                                    

Nếu ai không thích có thể bỏ qua.

Đại Boss ra được cũng lâu rồi nhỉ? Voi cảm thấy có rất nhiều bạn yêu thích quyển này, Voi định sẽ viết tiếp thật hoành tráng cho các bạn nhưng đời không như mơ, Voi luôn bí ý tưởng và lười bỏ mẹ. Thật sự cám ơn những người đọc theo truyện đến bây giờ, tính kiên nhẫn tốt thật sự...
Vì thời gian đăng chap không đồng đều, mong các bạn lượng thứ bỏ qua và đừng đòi chương mới. Thật sự càng đòi càng bí, các bạn có thể bình luận chỗ sai sót hay câu văn lủng củng, nhận xét truyện nhưng làm ơn đừng đòi chương mới. Voi sẽ cố gắng xong nhanh hết sức có thể để các bạn đọc. Nên xin nhắc lại là ĐỪNG ĐÒI CHƯƠNG MỚI!!!
Đại Boss kết cục như nào thì Voi cũng nghĩ rồi, tùy thuộc tâm trạng nhưng chắc chắn sẽ không quá bi đát, vì còn nhiều cặp khác làm cameo đang đợi được nhắc đến.
Điều nữa, trời má. Cho phép Voi chửi tục nhưng đéo chịu được. Công sức tác giả viết ra, muốn chuyển ver hay đem truyện đi chỗ khác thì làm ơn nhắn cho Voi một câu: " Cho mình xin chuyển ver/up lên truyện Đại Boss nha! Mình sẽ ghi nguồn đầy đủ. ". Vậy mà cũng không làm được, có thể Voi không rảnh xem nhưng ít nhất có xin phép còn tạm bỏ qua được, đằng này đã không xin phép, tùy tiện mang đi mà còn ung dung tự tại đéo biết nhục mang công sức của người ta đi chỗ khác. Ghi cái nguồn cũng không ghi nổi và xem như mình làm đúng thì dẹp mẹ đi. Cùng là tác giả với nhau mà làm vậy có thấy kỳ cục không?
CHO NÊN TỪ NAY KHÔNG CHO PHÉP CHUYỂN VER HAY ĐEM ĐI BẤT KỲ TRUYỆN NÀO CỦA VOI ĐI ĐÂU NỮA.
Cám ơn và sẽ sớm có chương mới

Đại Boss trẻ con cực kỳ yêu vợ. - Phần 2.Where stories live. Discover now