Chương 251 - 253

1.3K 51 51
                                    

Chương 251
Đội săn ma nhìn thấy Trang Dịch, phản ứng đầu tiên là toàn thể điều động hồn lực bước vào trạng thái chiến đấu cao nhất, ngay sau đó, các đội phó Mạc Vi An Trương Thừa Lạc Lương An Nhiễm Hành của đội săn ma, từ trong đội săn ma đi ra, mấy ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Trang Dịch.

"Mấy vấn đề, xác nhận thân phận của ngươi." Mạc Vi An sắc mặt lạnh lùng nhìn Trang Dịch, "Tiền thân của đội săn ma là gì? Ngươi nhìn thấy Trương Thừa Lạc lần đầu tiên ở nơi nào? Chúng ta đến thành Trọng An dưới tình huống nào?"

Trang Dịch đáp: "Hội phòng ma; trong sa mạc ngoài Thần tích chi tường; vì mang những bình dân kia vào thành sống sót."

'Xin đưa ra hồn thú của ngươi." Trương Thừa Lạc nói.

Trang Dịch nghiêng người, trận pháp sau lưng hắn đang vận chuyển, ba hệ hồn thú dưới sự chỉ huy của Trang Dịch, cũng hiện ra.

Người đội săn ma cả kinh, ba hệ đều là hồn thú cấp tám, hơn nữa theo lượng dự trữ hồn lực phát ra của Trang Dịch đến xem, hồn lực Trang Dịch có được vượt xa gấp ba hồn sư cấp tám bình thường, điều này cho thấy, thực lực chân chính của Trang Dịch, rất có khả năng đã cấp chín!

"Là đội trưởng Trang Dịch!" Đội săn ma rốt cuộc xác nhận thân phận Trang Dịch, trong chớp mắt Lương An nói xong kia, tất cả mọi người trầm tĩnh lại, ngay sau đó, nhìn bóng dáng gầy gò cao nhất của Trang Dịch, đều mừng như điên xông lên bao vây Trang Dịch lại.

"Trời ạ ngươi rốt cuộc cũng biết trở lại!"

"Nghe nói ngươi biến mất ở rừng rậm Ma thú, tất cả mọi người gấp muốn chết, đây chính là đại bản doanh của dị ma đấy."

"Còn có người nói ngươi bị dị ma phụ thể, cũng không nghĩ lại đội trưởng chính là triệu hoán sư, dị ma căn bản không thể chiếm được được không!"

"Tin tức đều truyền bay trong Hồn điện, tất cả mọi người nói ngươi là kẻ phản bội!"

"Chúng ta có nói thế nào cũng không ai tin, càng phiền là, bọn họ không cho phép chúng ta đi rừng rậm Ma thú, để chúng ta trấn thủ ở Hồn điện, tất cả mọi người lo lắng vạn nhất ngươi thật sự ở rừng rậm Ma thú thì sao, Hồn điện cùng ngươi..."

"Đúng rồi, đội trưởng Lôi Tu đâu?"

"Sao chỉ có một mình ngươi, Trang Dịch này, Bardon đây là tác phẩm của ngươi?"

Đội săn ma xông tới, hơn một trăm người bao vây quanh Trang Dịch, lao nhao nhốn nháo nói.

Trang Dịch nghe lời nói quan tâm của bọn họ, tai đều sắp không đủ dùng, nhìn dáng vẻ thân thiết của mọi người, đang định đáp lại cái gì, không ít học sinh Bardon phía sau nhìn thấy vẻ nhiệt liệt hoan nghênh Trang Dịch của đội săn ma, lửa giận nổi lên, có tính cách xúc động, trực tiếp rống lên: "Các ngươi là hồn sư lệ thuộc Hồn điện, trận pháp Bardon xảy ra vấn đề, ma khí bốn phía, chính là người này gây sóng gió, trời tiếp tiếp theo hắn còn muốn làm cái gì, mà các ngươi, các ngươi không chỉ không bắt hắn, ngược lại còn thân thiết với hắn..."

Đội săn ma nghe vậy, nhất thời tất cả đều yên tĩnh lại, nhìn sương đen mơ hồ lượn lờ bốn phía, nói: "Xác thực có ma khí... Nhìn thấy đội trưởng vui quá, suýt quên mất."

TỐI CƯỜNG TRIỆU HOÁN SƯWhere stories live. Discover now