Chương 3

1.2K 86 1
                                    

Nghìn năm trước, địa vị của triệu hoán sư cùng hồn sư trên đại lục là song song, cung điện cao nhất đại lục được chia làm Triệu Hoán điện và Hồn điện.

Nhưng theo hồn sư dần dần nghiên cứu để người bình thường cũng có thể điều khiển hồn thú, mà triệu hoán sư vẫn như trước dựa vào huyết mạch truyền thừa, so sánh hai bên, triệu hoán sư dần dần điêu linh, cuối cùng bị Hồn điện chậm rãi thôn tính, đến trăm năm trước, triệu hoán sư đã trở thành chó nhà có tang, phần lớn người sống sót đều ở trong bóng tối tham sống sợ chết, ba chữ triệu hoán sư này dần dần bị đại lục ngăn cấm, vậy nên đến đời Trang Dịch, cha mẹ mất, ngay cả triệu hoán sư là cái gì, làm thế nào thức tỉnh hắn cũng không biết.

Chẳng trách kiếp trước Thượng Thanh Vân đã lấy được máu của hắn cùng hộp linh lung từ lâu, lại vẫn không có động tĩnh, thẳng đến khi đại chiến giữa nhân loại và dị ma bùng nổ đến giai đoạn gay cấn, mà Trang Dịch lại trùng hợp "chết", hắn mới dám công bố thân phận "triệu hoán sư" của Tưởng Tuyên cho mọi người.

Trang Dịch chậm rãi ra khỏi vườn săn thú, bất tri bất giác(1), một ngày thế trôi qua, lúc này đang là sáng sớm, Trang Dịch vừa trở về chỗ tránh mưa lúc trước, trong lòng vừa âm thầm lên kế hoạch bước kế tiếp nên làm thế nào.

Mục đích lớn nhất của hắn kiếp này, không ngoài trở nên mạnh mẽ, không chỉ không bị người đạp dưới lòng bàn chân châm chọc cười nhạo, mà khi dị ma tấn công tới, Trang Dịch cũng hy vọng bản thân có vài phần năng lực tự vệ.

Bởi vậy, Trang Dịch quyết định, đầu tiên hắn phải đến học viện Bardon học tập.

Học viện Bardon là học viện tốt nhất trong ba học viện lớn trên đại lục, bên trong tập hợp các loại thiên tài, lão hùng hậu, Trang Dịch dùng thân phận hồn sư đi vào, nhất định có thể có được sự chỉ dạy tốt nhất, mà đối với hai kẻ tiện nhân ra vẻ đạo mạo Thượng Thanh Vân cùng Tưởng Tuyên kia, dưới tình huống không ảnh hưởng bản thân trở nên mạnh mẽ, Trang Dịch cũng không ngại làm cho bọn họ không thoải mái.

Dựa theo trí nhớ truyền thừa, Trang Dịch biết được, huyết mạch triệu hoán sư trực hệ như hắn, tinh thần lực trước khi thức tỉnh càng thấp, sau khi thức tỉnh càng có thể bộc phát ra lực lượng tinh thần siêu cường, đồng dạng, bởi vì tinh thần lực tăng mạnh, quá trình thức tỉnh sẽ đặc biệt đau đớn. Trong tình huống bình thường, triệu hoán sư trước khi thức tỉnh có tinh thần lực thấp hơn 5, sau khi thức tỉnh xác suất tinh thần lực vượt qua 90 là rất lớn!

Thượng Thanh Vân có tinh thần lực tiên thiên là 85, cũng đã được trường học coi là bảo bối, Trang Dịch khó có thể tưởng tượng tinh thần lực 90 sẽ mang đến cho mọi người rung động như thế nào.

Nhưng mà dù sao Trang Dịch cũng là triệu hoán sư không được phép tồn tại, vào trường học cao điệu như vậy có khi chết thế nào cũng không biết. Rất may, tác dụng của hộp linh lung lúc này lại hiện ra, sử dụng phương pháp đặc thù, hộp linh lung có thể giúp Trang Dịch che dấu một phần chỉ số tinh thần lực, nhưng mà cụ thể có thể áp chế bao nhiêu, còn phải xem năng lực của Trang Dịch.

Đồng thời, hộp linh lung cũng là chìa khóa mở ra bảo vật gia tộc triệu hoán sư để lại cho Trang Dịch.

Hiện tại td thiếu nhất không phải cái khác, chính là tiền! Bởi vậy, sau khi ra khỏi vườn săn thú, Trang Dịch lập tức đi đến ngân hàng.

TỐI CƯỜNG TRIỆU HOÁN SƯWhere stories live. Discover now