Chương 6

1K 82 8
                                    

Vệ Cẩn có thể nghĩ lệch đi như vậy, cũng là có căn cứ.

Lúc này Trang Dịch mặc quần áo, chợt nhìn còn tưởng rằng chẳng qua chỉ là tinh xảo, đến gần xem mới thấy, Vệ Cẩn phát hiện xiêm y này bất luận chế công hay dấu thêu đều cực kì xa hoa, các hồn sư quý tộc không ngừng truy cầu triệu hoán sư thưởng thức ngàn trăm năm trước, nhưng bất luận là bắt trước như thế nào, đều thủy chung có chút theo không kịp, Vệ Cẩn là đích hệ thế gia, từ nhỏ chú trọng nhất những thứ này, bởi vậy liếc một cái liền thấy quần áo Trang Dịch không tầm thường.

Lại nhìn khuôn mặt cùng làn da Trang Dịch, tóc mềm mượt sáng bóng, hai mắt trong trẻo sáng long lanh, làn da nhìn không thấy một điểm lỗ chân lông, trắng nộn nộn vừa nhìn liền làm cho lòng người sinh hảo cảm.

Các hồn sư từ trước đến nay chú trọng bên ngoài, coi như là Vệ Cẩn xuất thân ngự hồn sư cũng không ngoại lệ, từ nhỏ bắt đầu bảo dưỡng, mỗi ngày sống cực kỳ tinh tế, thế nhưng, bất luận tại quần áo hay là trên dung mạo, Vệ Cẩn cư nhiên tất cả đều so không bằng Trang Dịch.

Đối với cái này, Vệ Cẩn không khỏi thầm nghĩ, chẳng lẽ Trang Dịch là phụ hồn sư? Chỉ có phụ hồn sư mới cho rằng vẻ ngoài là quan trọng nhất, lầm bà lầm bầm yêu nhất huênh hoang, nhưng mà Vệ Cẩn không thể không thừa nhận, phần lớn phụ hồn sư so với ngự hồn sư càng ưu nhã đẹp mắt.

Vệ Cẩn trong nội tâm đối với thân phận Trang Dịch có rất nhiều suy đoán, trên mặt lại bất động thanh sắc, thấy Trang Dịch không có hứng thú với Trang gia kia, hắn lập tức đổi giọng: "Như vậy xem ra là ta nhận lầm, Trang Dịch a, ngươi là một người đến bên này báo danh sao? Rất nhanh sẽ đến phiên chúng ta trắc nghiệm tinh thần lực, ta tiên thiên 81, ngươi bao nhiêu?"

Tinh thần lực trắc nghiệm là trước công chúng tại chỗ đo đạc ra, bởi vậy Vệ Cẩn không chút do dự trước tiên là nói về mình.

Trang Dịch nói đúng sự thật: "Ta lúc trước khảo nghiệm là 4."

"4?" Vệ Cẩn trừng to mắt, "Không thể nào đâu, ngay cả ta đều có thể cảm giác được tinh thần lực của ngươi chấn động, tại sao có thể là 4!"

Trang Dịch lập tức phối hợp ra nụ cười khổ: "Ta cũng hiểu được không có khả năng, cho nên hôm nay tới thử một lần."

Vệ Cẩn nghĩ nghĩ, lập tức nghĩ tới Trang Dịch lúc trước, cũng cân nhắc đến giải thích: "Không phải ngươi chưa tới tuổi đã đi khảo nghiệm đi? Hay là ngày đó xảy ra điều gì ngoài ý muốn? Kế tiếp lập tức sẽ tới ta, ngươi xếp phía trước ta, ta muốn tận mắt nhìn một cái đến cùng là chuyện gì xảy ra."

Trang Dịch không nghĩ tới Vệ Cẩn lại nhiệt tình như vậy, liền đứng ở trước mặt hắn.

Đúng lúc lúc này, phía trước một người đã kiểm tra xong, lão sư học viện Bardon lập tức ngẩng đầu, kêu một tiếng "Vị kế tiếp".

"Nhanh đi." Vệ Cẩn đẩy Trang Dịch.

Trang Dịch đành phải tiến lên, hắn hôm nay trước khi đến cũng đã lợi dụng linh lung hộp đem đè tinh thần lực xuống, lúc này đi lên cũng không luống cuống tay chân.

TỐI CƯỜNG TRIỆU HOÁN SƯWhere stories live. Discover now