Chương 4

1K 85 0
                                    

Đối với Trang Dịch mà nói, thời điểm cuối cùng ở kiếp trước lúc hắn bị đuổi ra khỏi nhà chỉ gặp qua Trang Ân một lần, bởi vậy lúc này liếc thấy, thiếu chút nữa là không nhận ra.

Mà Trang Ân cũng không thèm để ý, hắn chẳng qua là một ngày không gặp Trang Dịch, mặc dù phát hiện Trang Dịch cao lớn hơn, làn da cũng trắng, bộ dáng tựa hồ dễ nhìn hơn không chỉ một chút, nhưng mà hắn coi rẻ Trang Dịch thành thói quen, cũng lười suy nghĩ trên người Trang Dịch có gì thay đổi.

Từ lúc vừa rồi nhìn thấy Trang Dịch đến bây giờ, hắn cùng phụ thân ở phía dưới đợi Trang Dịch mấy giờ, đã sớm hết kiên nhẫn, thấy Trang Dịch nhìn thẳng vào mình, Trang Ân lập tức lớn tiếng nói: "Trang Dịch, ngươi có phải hay không trộm đồ trong nhà, hôm nay muốn tới nơi này vụng trộm mang đi?"

Thanh âm Trang Ân rất lớn, không chỉ có đám người xung quanh hướng đến chỗ họ xem xét, mà ngay cả phụ trách ngân hàng đưa Trang Dịch xuống lầu cũng kinh ngạc nhìn bọn họ.

Trang Dịch thoáng nhìn qua Trang Ân, vừa liếc nhìn Trang Tuyền đứng sau lưng Trang Ân cách đó không xa.

Trang Dịch cùng Trang Ân mặc dù là đường huynh đệ, nhưng Trang Tuyền không để bọn họ dùng huynh đệ tương xứng, tiểu Trang Dịch tại nhà cũng chỉ ngang hàng với hạ nhân, đến học vỡ lòng Trang Tuyền cũng không chịu cho hắn, biết chữ đều là do Trang Dịch vụng trộm học được, Trang Tuyền luôn ở trước mặt hắn khóc than, rằng trong nhà một chút tiền cũng không có, nuôi lớn hắn cũng không dễ dàng gì.

Kết quả hắn vừa mới bị đuổi ra khỏi nhà một ngày, Trang Tuyền cùng Trang Ân lập tức thay quần áo ngăn nắp đến ngân hàng lấy tiền.

Không chỉ có như thế, có lẽ lúc hắn bị nhân viên ngân hàng mang vào phòng, đúng lúc bị họ nhìn thấy, cho nên lập tức xuất hiện nghi vấn.

Nếu như đã đuổi hắn ra khỏi nhà mà vẫn còn tìm lợi từ trên người hắn, Trang Dịch cười lạnh, hắn cũng không phải đã quên trước kia ba huynh đệ Trang Ân khi dễ hắn, muốn từ trong tay hắn cầm lợi, còn phải xem bọn hắn thực hiện được hay không!

Trang Ân đứng trước mặt Trang Dịch, thấy hắn không nói gì, còn tưởng Trang Dịch sợ hãi, hắn khi dễ Trang Dịch từ nhỏ đến lớn, mỗi lần Trang Dịch muốn phản kháng đều bị phụ thân đánh chửi, Trang Dịch mỗi lần nhìn thấy ba huynh đệ bọn họ đều tận lực trốn tránh rất tội nghiệp, càng nhìn càng muốn khi dễ.

Trang Ân từ trên cao nhìn xuống Trang Dịch, thừa thắng công lên mà tiếp tục nói: "Nếu không phải ta cùng phụ thân vừa vặn đến lấy tiền gặp được ngươi, không chừng cái kia đã bị ngươi cầm chạy mất, nói, ngươi trộm cái gì, nhanh giao ra đây!"

Trang Ân hạ giọng, những người xung quanh không nhịn được thấp giọng nghị luận, ánh mắt nhìn Trang Dịch mang theo vài phần quái dị, thậm chí người phụ trách đứng sau lưng Trang Dịch cũng mang theo vài phần hồ nghi mà nhìn.

Dù sao Trang Ân cùng Trang Dịch đứng một chỗ, một người quần áo ngăn nắp, một người xiêm y cũ trắng bệch, lúc Trang Ân chất vấn Trang Dịch, Trang Dịch không có phản bác, hiển nhiên là hai người nhận thức... Làm sao nhìn, như thế nào cũng giống Trang Ân mới là người có tiền.

TỐI CƯỜNG TRIỆU HOÁN SƯWhere stories live. Discover now