Chương 201 - 210

890 49 61
                                    

Chương 201
Trang Dịch nhìn vẻ không phối hợp của bọn họ, lập tức nhíu chặt lông mày, Lôi Tu thấy thế, đi lên một bước, mu bàn tay chạm chạm vào mu bàn tay Trang Dịch, làm cho Trang Dịch yên tâm một chút đừng nóng, Lôi Tu nhìn các học viên Bardon nói: "Nếu như không phải lo lắng nguy hiểm, chỉ là bởi vì thối mà không chịu hủy bỏ hồn lực mà nói, ta có thể nói cho các ngươi, loại tình huống hôm nay này, trong quá trình giao chiến với dị ma trong tương lai, nhất định sẽ lại gặp được. Đến lúc đó các ngươi xuyên qua, không phải đất bùn lẫn lộn thi thể bùn đất cùng ma thú thực vật, mà là sương đen do dị ma thành đàn tạo thành, không chỉ thính giác cùng khứu giác bị ảnh hưởng, thậm chí còn phải giữ vững tinh thần chiến đấu.

Người gặp được khó khăn không lựa chọn vượt qua mà lại uất ức lùi bước, khi người chỉ huy hạ mệnh lệnh do dự nhiều lần, ngay cả một vũng bùn nho nhỏ cũng không đi qua được, tương lai khi đối mặt với dị ma, có lẽ chỉ còn lại có dũng khí xoay người chạy trốn mà thôi. Hồn sư như vậy, là không có tư cách bước lên chiến trường, bởi vì hành vi của các ngươi không chỉ sẽ hại chết chính bản thân các ngươi, còn sẽ liên lụy đồng đội vô tội."

Nghe lời Lôi Tu nói, không ít hồn sư Bardon lập tức không phục ngẩng đầu trừng mắt nhìn hắn, cho dù Trang Dịch phát biểu còn có người đưa ra phản bác, huống chi người lạ cả tên cũng không biết như Lôi Tu, nhưng mà, không chờ bọn họ mở miệng, Lôi Tu dứt lời xong liền quay về bên cạnh Trang Dịch: "Hồn sư chú ý vĩnh viễn là thực lực mà không phải cạnh tranh ngoài miệng, muốn phản bác ta, thì lấy hành động thực tế của các ngươi ra để chứng minh."

Nhìn bóng lưng Lôi Tu, lại nhìn Trang Dịch cùng hồn sư Huyền Nhạn đều thu hồn lực về, chuẩn bị đi vào, cuối cùng, các hồn sư Bardon cũng nhao nhao thu lại hồn lực.

Thấy Lôi Tu dùng phép khích tướng đơn giản liền giải quyết chuyện này, biểu cảm trên mặt Trang Dịch có chút phức tạp.

"Cảm xúc của ngươi không đúng lắm." Lôi Tu đứng bên cạnh Trang Dịch, nhìn hắn nói.

Trang Dịch nhìn lại Lôi Tu, im lặng hai giây, gật gật đầu.

Nếu là ngày thường, khi Lôi Tu trực tiếp hạ mệnh lệnh, cho đến bây giờ đều là Trang Dịch ở bên phụ trợ, khí chất của hắn ôn hòa, thân dân hơn Lôi Tu, lại am hiểu phương pháp mượt mà như vậy trấn an quần chúng, nhưng mà, hôm nay tình huống lại thay đổi, người sử dụng thủ đoạn lôi đình đổi thành Trang Dịch, cũng may Lôi Tu đúng lúc điều chỉnh trạng thái phối hợp Trang Dịch, nếu không toàn bộ đội ngũ hồn sư hiện tại, có lẽ là một cảnh tượng khác.

"Ta cũng không biết, cứ cảm thấy... có chút bất an." Trang Dịch lắc lắc đầu, có chút không xác định nói, "Có thể là lần đầu tiên làm đội trưởng, lại phải mang theo một đội ngũ không phối hợp như vậy, còn có Tưởng Tuyên..."

"Không phải." Lôi Tu nhìn Trang Dịch cười khổ, lập tức nói, "Chỉ bằng những điều này căn bản không làm khó được ngươi, nhất định còn có nhân tố khác. Trang Dịch, hiện tại ngươi là tổng chỉ huy của toàn đội ngũ, ngươi nhất định phải tìm ra nguyên nhân bản thân khác thường, nếu không, Ôn Bằng có thể càng thích hợp dẫn dắt mọi người tiến lên hơn ngươi."

TỐI CƯỜNG TRIỆU HOÁN SƯWhere stories live. Discover now