Chương 11 - 20

2.2K 84 45
                                    

Chương 11
Thượng Thanh Vân thấy thế, muốn lưu lại an ủi Tưởng Tuyên, nhưng nghĩ đến bề ngoài hai người là quan hệ đối địch, vừa mới còn cùng Tưởng Tuyên ầm ĩ, hắn vẫn là quay người đuổi kịp Trang Dịch.

Tưởng Tuyên thấy thế, khí cả người đều bạo tạc, hắn toàn thân phát run đứng nguyên tại chỗ một hồi lâu, chờ hắn phục hồi tinh thần lại nhìn, Trang Dịch đã không bóng dáng, thời điểm như thế này đuổi theo quả thực chính là mất mặt xấu hổ, hắn quay người đưa tay hung hăng quạt hồn sư xui xẻo bên cạnh một cái tát: "Còn chờ cái gì nữa, còn không quay về!"

Hắn nói xong, lại đánh này hồn sư vài cái, đợi phát tiết đủ rồi mới nổi giận đùng đùng rời đi.

Hồn sư bị đánh kia nhìn bóng lưng Tưởng Tuyên, trong mắt thoáng hiện mấy mạt oán độc.

Có thể trở thành hồn sư, có thể một mực đi theo bên người Tưởng Tuyên, mặc dù so ra kém thế gia, nhưng cái nào không phải hồn sư quý tộc, cái nào không phải từ nhỏ được nâng niu lớn lên đâu.

Mà bên kia, Trang Dịch còn chưa đi ra xa, liền gặp Dương chủ nhiệm.

Dương chủ nhiệm cười híp mắt nhìn Trang Dịch, nhìn thần sắc, có lẽ đã đứng tại chỗ một hồi lâu.

Trang Dịch nghĩ nghĩ, hắn vừa mới không có làm ra cái sự tình gì khác người, bởi vậy nhìn thấy Dương chủ nhiệm không có chút chột dạ, mà còn nho nhã lễ độ chào hỏi.

Dương chủ nhiệm đi đến trước mặt Trang Dịch, vỗ vỗ bả vai hắn: "Rất tốt, ngươi có lòng bao dung người, tương lai nhất định thành châu báu. Chẳng qua là Tưởng Tuyên tính cách tương đối cực đoan, ngươi có ý tốt, cũng không biết hắn có thể lĩnh ngộ được hay không."

Trang Dịch sững sờ, may là hắn cúi đầu, không ai nhìn thấy biểu tình trên mặt hắn.

Hắn trong lòng bật cười.

Hắn một phen quở trách, rơi vào mắt Dương chủ nhiệm, lại ngược lại biến thành một phen hảo tâm rồi.

Nhưng mà tỉ mỉ suy nghĩ một chút, hắn vừa mới câu nói kia xác thực dạy Tưởng Tuyên không ít, nếu như Tưởng Tuyên thông minh một chút, không chừng đã bị hắn nói cho tỉnh, chỉ là Tưởng Tuyên lòng dạ hẹp hòi, sớm đã không có thuốc chữa, ngay cả Dương chủ nhiệm cũng có thể nhìn ra tâm tính Tưởng Tuyên, Trang Dịch đoán Tưởng Tuyên lúc này có lẽ đã tức điên, làm sao có thể nghe ai nói.

Nhưng mà chuyện này cũng nhắc nhở Trang Dịch một chuyện, Tưởng Tuyên không đủ thông minh, nhưng chỉ số thông minh của Thượng Thanh Vân lại cao nhiều lắm, hắn sau này đối phó Thượng Thanh Vân, tất nhiên muốn một kích phải trúng, tuyệt đối không thể cho Thượng Thanh Vân bất cứ cơ hội nào trở mình.

Thượng Thanh Vân một đường đi theo Trang Dịch, tất nhiên cũng đã nghe được Dương chủ nhiệm nói, lập tức sững sờ, ánh mắt có chút quái dị mà nhìn Trang Dịch, tựa hồ là muốn phân biệt xem Trang Dịch vừa nói đến tột cùng là hảo tâm hay là ý xấu.

Theo Thượng Thanh Vân xem xét, Trang Dịch là người hỉ nộ vô thường, hắn nhất thời cũng nhìn không ra nội tâm Trang Dịch đến tột cùng nghĩ cái gì.

TỐI CƯỜNG TRIỆU HOÁN SƯOnde histórias criam vida. Descubra agora