Chương 7

1.1K 73 1
                                    

"Thật tốt quá Trang Dịch!" Đúng lúc này, Vệ Cẩn xếp đằng sau Trang Dịch đi lên trước, hung hăng đập bả vai Trang Dịch một cái, "Ta đã nói, trước ngươi khảo nghiệm nhất định có vấn đề, không thể tưởng được tinh thần lực của ngươi lại có thể cao như vậy! Chúc mừng!"

Vệ Cẩn thanh âm vừa phát ra, mọi người lúc này mới kịp phản ứng, lão sư học viện Bardon lập tức phát ra thông tin thông báo cho nhân viên nhà trường về chuyện Trang Dịch, mà tại hiện trường không ít đệ tử đến báo danh, đều dùng ánh mắt cực kỳ quỷ dị đánh giá Trang Dịch một phen.

Trong đó, các hồn sư quý tộc từ nhỏ lớn lên tại những đại gia tộc, lục đục với nhau cũng trải qua nhiều hơn, phản ứng nhanh hơn người thường một chút, còn nữa, Trang Dịch vốn là từ trong hàng bọn họ đi ra, bởi vậy sau Vệ Cẩn, lập tức lại có vài tên hồn sư quý tộc ở xếp hàng phía sau chúc mừng Trang Dịch.

Trang Dịch cũng bị cái trị số 90 kia làm hết hồn, thấy tất cả mọi người nhiệt tình mà nhìn hắn, mặc dù không biết trong đó có bao nhiêu là thật tình hay là giả ý, Trang Dịch đều nhất nhất khách khí đáp ứng, khiêm tốn mà nói vài tiếng cảm tạ, lúc này mới bị Hạ lão sư kéo đến bên cạnh hắn: "Ngươi trước tiên ở bên cạnh ta chờ thêm một lát, sau đó sẽ có người tới tìm ngươi. Chúc mừng ngươi, siêu cấp thiên tài tinh thần lực 90."

Hạ lão sư tự tiếu phi tiếu nhìn Trang Dịch, nói.

Trang Dịch có chút cười xấu hổ cười, nhu thuận đứng ở bên cạnh lão sư.

Đột nhiên, Trang Dịch cảm giác được một đạo ánh mắt, cảm giác này quá mức mãnh liệt, Trang Dịch nhận thấy, lập tức quay đầu theo phương hướng ánh mắt kia nhìn lại, không ai đang nhìn hắn —— nhưng là tại chính giữa hướng kia, Trang Dịch thấy được – Tưởng Tuyên!

Tưởng Tuyên sinh ra có Tưởng gia là trưởng lão Ngự Hồn Điện, lại đầu phục Trịnh gia trưởng lão Phụ Hồn Điện, còn nhận một hồn sư cấp tám tên là Trịnh Nam làm cha nuôi, chuyện này mọi người sớm đã đều biết, mặc dù không ít người đang âm thầm chửi rủa những việc Tưởng Tuyên làm, nhưng biểu hiện ra, như trước không ít người vòng quanh nịnh nọt hắn.

Tưởng Tuyên giống như chúng tinh phủng nguyệt đứng ở trong đám người đám người bình thường, mặc dù hắn lúc này không có nhìn Trang Dịch, mà là ngẩng lên tùy ý nghe người ta nói, nhưng là Trang Dịch biết, cái ánh mắt vừa rồi kia, tất nhiên là Tưởng Tuyên!

Hắn như thế nào quên nữa nha, Tưởng Tuyên người này, ghen tị nhất, hắn trời sinh dung mạo diễm lệ, thiên phú vô cùng tốt, mặc dù hiện tại khiến cho hai bên không phải người, nhưng người có liên quan đến hắn, không có chỗ nào mà không phải là gia tộc đỉnh phong ở cái thế giới này, bởi vậy nội tâm của hắn nặng nhất là kiêu ngạo tự phụ, cố tình hắn lại không có khôn ngoan như Thượng Thanh Vân, thường xuyên nhịn không được bày bộ mặt ghen tị của mình ra.

Giờ này khắc này, Trang Dịch không chỉ có danh tiếng tinh thần lực thiên phú tại Học viện Bardon, cố tình hắn ngoại hình tuấn tú ưu nhã, quần áo nhìn như điệu thấp, kì thực cực kỳ xa hoa, Tưởng Tuyên mọi thứ đều so không bằng hắn, sao có thể không làm cho Tưởng Tuyên chú ý.

TỐI CƯỜNG TRIỆU HOÁN SƯWhere stories live. Discover now