Chương 211 - 220

1K 42 105
                                    

Chương 211
Từ sau khi quay về trung bộ đại lục, vì mục đích cẩn thận, Lôi Tu càng thêm điệu thấp, mọi việc cơ bản đều là Trang Dịch ra mặt, chính là vì không hy vọng thân phận của Lôi Tu gây chú ý, không ngờ đến, cuối cùng vẫn bị nghĩ đến.

Chuyện Lôi Tu từ thú biến thành người này, Trang Dịch tin tưởng trên thế giới này trừ hắn ra thì ai cũng không biết, như vậy duy nhất có khả năng đưa tới họa sát thân cho Lôi Tu, chính là những điểm tương tự không thể bỏ qua giữa hắn và cường giả đứng đầu đại lục...

Bardon trừ Thượng Quan Tịnh ra, người khác đều chưa từng thấy ngoại hình thật của Lôi Tu, chẳng lẽ vấn đề là ra từ thành Bích Xuân.

Đột nhiên, Trang Dịch nhớ đến lúc trước khi vào thành Bardon, thành vệ ngăn hắn cùng Lôi Tu lại, để kinh sợ thành vệ, Lôi Tu ra tay không chút giữ lại, có lẽ là lần đó...

Trong lòng thầm hối hận bản thân sơ suất, lại bỏ quên một chuyện trí mạng như vậy, Trang Dịch nhìn Tưởng Tuyên khuôn mặt dại ra, thu Lục Mang Thúy Phượng Điệp vào trong cơ thể.

Mặc dù là Trịnh gia ra tay sai khiến, nhưng mà trừ Tưởng Tuyên ra, bọn họ không để lại bất cứ điểm yếu cùng tín vật nào, ngay cả người truy sát cũng là sử dụng chiến hồn sư hoàn toàn không rõ lai lịch.

Bản thân Tưởng Tuyên sinh ra trong thế gia, sau lại nương nhờ Trịnh gia, thân phận nhạy cảm như vậy căn bản không thể mang đến phiền toái gì cho Trịnh gia... Có lẽ Trịnh gia cũng là nhìn trúng điểm này ở Tưởng Tuyên, mới sai hắn đến làm loại chuyện này.

Cho dù hôm nay Trang Dịch bắt Tưởng Tuyên về, chết lại chỉ là Lôi Hổ râu ria lai lịch không rõ, đối phương không nhận nợ, đẩy đi không còn một mảnh, đại chiến sắp đến, nhân loại cũng không qua nổi tiêu hao nội bộ, thế gia khác nhất định sẽ không vì Trang Dịch mà xé rách da mặt với Trịnh gia, thậm chí còn có thể để cho Tưởng Tuyên chạy thoát một lần nữa...

Lâu như vậy đến nay, Trang Dịch vẫn luôn kiêng dè thân phận, không muốn trêu chọc phiền phức quá lớn, nhiều lần che giấu, hiện giờ Lôi Tu gặp chuyện, thân phận triệu hoán sư của hắn cũng bại lộ theo, khi một người chỉ hai bàn tay trắng chẳng còn lại cái gì, đó là lúc người này điên cuồng nhất.

Đối với Trang Dịch lúc này mà nói, Tưởng Tuyên cũng được, Trịnh gia cũng thế, hắn có thể giết chết mấy cái, thì cứ giết mấy cái.

Tưởng Tuyên vừa tỉnh táo lại, liền nhìn thấy ánh mắt đầy sát ý của Trang Dịch.

"Ngươi ——" Không cho Tưởng Tuyên cơ hội nói chuyện, Trang Dịch không chút khách khí sử dụng hồn lực đâm rách không gian tinh thần của Tưởng Tuyên, ép ra từng chút từng chút hồn lực trong kinh mạch của hắn.

Ngay sau đó, vài hồn thú nửa trong suốt từ trong cơ thể Tưởng Tuyên bay ra, chính là những hồn thú Tưởng Tuyên thu phục được trong nhiều năm qua.

Đối với hồn sư mà nói, không gian tinh thần bị hỏng, hồn thú giải thể, đời này cơ bản cũng phế đi, lại thêm Trang Dịch cắt đứt kinh mạch trong cơ thể Tưởng Tuyên, cưỡng chế ép hồn lực ra ngoài, sau khi hồn lực trong cơ thể hoàn toàn bị rút khô, chỉ sợ Tưởng Tuyên còn chẳng cả bằng một người bình thường.

TỐI CƯỜNG TRIỆU HOÁN SƯDonde viven las historias. Descúbrelo ahora