41

376 21 0
                                    

Chương 179: Hang vạn thần hiện hình dáng vạn thần 5


Editor: Lạc

"Chuyện gì?", Hoa Thành hỏi.

Tạ Liên quay đầu nhìn Hoa Thành, "Bạch Vô Tướng, đến núi Đồng Lô là có mục đích gì?"

Hoa Thành nghĩ nghĩ, đáp: "Có thể là do sức mạnh của hắn chưa hoàn toàn khôi phục, muốn mượn Đồng Lô xuất thế lần nữa."

Tạ Liên nói: "Vậy nói cách khác, hắn bây giờ, không phải. . . . . . Tuyệt?"
"Không phải là không có khả năng này.", Hoa Thành đáp.

Vừa lúc nãy thôi, Bạch Vô Tướng cải trang giả mạo thành "Phong Tín" cùng"Mộ Tình" , ra tay chém giết bất ngờ, dưới tình thế bất lợi suy nghĩ đầu tiên của Tạ Liên chính là "Đánh không lại, thì chạy!" , nghĩ xong lập tức lôi Hoa Thành chạy biến, hai người cũng đấu với hắn không quá mấy chiêu, do đó, không thể thăm dò ra thực lực Bạch Vô Tướng bây giờ ở mức độ nào.
Là phô trương thanh thế? Hay là thành thạo điêu luyện? Vài đòn tung ra vội vã, căn bản là không có cách nào phán đoán rõ được. Tạ Liên lẩm bẩm: "Lúc ta nhìn thấy hai tấm da giả này trong đầu chỉ nghĩ hắn đã mạnh hơn, nhưng bây giờ ngẫm lại, cũng không chắc. . . . . . Hắn, có lẽ còn chưa hoàn toàn hồi phục, nói không chừng hiện tại là thời điểm suy yếu nhất? Bằng không tại sao hắn phải đến núi Đồng Lô? Thừa cơ hội. . . . . . Ta có thể thử xem."

Thử xem bây giờ có thể túm gọn hắn hay không!

"Được", Hoa Thành nói, "Ta lập tức đi bắt hắn."

Tạ Liên sau một hồi cất nhắc liền tỉnh táo lại: "Đừng tách ra, đệ không nên trực tiếp đối đầu với hắn, ta thử đi xem là được rồi!"

Lại nhắc đến các vị Tuyệt cảnh Quỷ Vương, bình thường nếu không có chuyện gì sẽ không đối chọi , tỉ như Hắc Thủy Trầm Chu cùng Huyết Vũ Thám Hoa, quanh năm đôi bên tường an vô sự. Bởi vì các Quỷ Vương không giống với thần quan thiên đình, không có đặt nặng thực lực, miếu quán, tín đồ, phạm vi thế lực, ý chí phấn đấu... Bọn họ mỗi người đều cất giấu thân phận cùng thực lực thật sự, khiến cho đối phương chẳng cách nào thấu rõ được thực lực, cũng không ai nắm chắc, quỷ vương đánh nhau hậu quả sẽ khôn lường thế nào, vì vậy, có thể duy trì cân bằng thì sẽ tận lực duy trì. Hoa Thành nói: "Không cần phải lo lắng. Thắng hay bại thì không biết. Nhưng ca ca cho rằng, ta sẽ để huynh đơn thân đối đầu với hắn sao?"

". . . . . ."

Tạ Liên lắc lắc đầu: "Không phải đâu Tam Lang, chúng ta không giống nhau. Hắn. . . . . . Chắc chắn sẽ không giết ta, ta bảo đảm."

Hoa Thành hỏi lại: "Tại sao?"

Chần chừ suy nghĩ chốc lát, Tạ Liên vẫn là lựa chọn không trả lời, đành nói: "Đệ không biết tên này đáng sợ cỡ nào đâu. . . . . ."

Hoa Thành trầm giọng cắt đứt lời y: "Điện hạ! —— ta biết."

Tạ Liên lúc này mới sực nhớ ra, Hoa Thành từng sung quân cho Tiên Lạc, từng tự mình trải qua chiến trường, cũng tận mắt chứng kiến được thảm cảnh thây chất thành đống . Thế nhưng, Hoa Thành dù sao vẫn chưa thấy được cuộc chiến khốc liệt giữa Quân Ngô và Bạch Vô Tướng. Hắn và Bạch Vô Tướng cũng chưa lúc nào phân thắng bại.

Thiên quan tứ phúc (139-207)Where stories live. Discover now