3

423 32 1
                                    


Chương 141: Con đường ta đi, là do ta định đoạt


Editor: Lạc

Beta: Nguyệt 






Tạ Liên bỗng nhiên nhớ tới một việc. Ngày hôm ấy, ở trên Thần Võ Điện, Lan Xương nhận bừa lung tung, chỉ hết một vòng nhiều người, nhưng lại cố tình không có chỉ Phong Tín, người đứng ở một vị trí cực kì nổi bật.

Lan Xương ngay lập tức phủ nhận: "Không phải!"

Phù Dao cũng là biểu tình không thể tin được. Xem ra, ban đầu hắn cũng chẳng biết giữa Phong Tín cùng nữ nhân kia lại là loại quan hệ này, cũng bị làm cho vô cùng hoang mang, lúc này khó khăn lắm mới có thể hồi phục lại tinh thần, nói: "Hắn còn chưa hỏi cái gì phải hay không phải, ngươi gấp rút trả lời như vậy làm gì?"

Kiếm Lan liền đáp: "Vô nghĩa! Không cần nghĩ cũng biết hắn đang hỏi cái gì. Chi bằng ta nói cho ngươi nghe, không phải!"

Phong Tín nhìn thai linh kia, hỏi: "Nàng gọi nó là gì? Thác Thác?"

Cái tên này hình như mang một ý nghĩa đặc thù gì đó. Lan Xương há miệng thở dốc, tức giận hét lên: "Ngươi một đại nam nhân đào đâu ra lắm lời vô nghĩa thế! Không phải thì là không phải! Có kẻ nào như ngươi hay không hả! Tại sao cứ vội vàng muốn nhận nhi tử!"

Phong Tín bị chọc tức: "Nàng đang nói cái gì? Nếu nó đúng là con trai ta, vậy thì đương nhiên ta sẽ......"

Lan Xương cắt ngang lời hắn: "Ngươi đương nhiên sẽ thế nào? Ngươi nhận nó à? Ngươi nuôi nó à?"

Phong Tín đáp: "Ta......"

Nói xong một tiếng "Ta", hắn liền ngậm miệng, cúi đầu nhìn quái vật nhỏ dị dạng đang bám trên tay mình. Hình như thai linh này đối với hắn thù hận sâu đậm, bắt được tay hắn thì lập tức liều mạng cắn xé, khóc nháo cả lên. Phong Tín đánh cũng không được, không đánh cũng không được, tay phải nắm chặt thành quyền, máu tươi đầm đìa. 

Thấy hắn im lặng, lại nhất thời giống như mang bộ dáng chẳng có cách nào tiếp thu được, Lan Xương ngay lập tức mắng hắn xối xả: " Đã nói không phải là ngươi, còn thắc mắc cái gì ! Yên tâm đi, chẳng liên quan gì đến ngươi đâu !"

Thích Dung rống lên: " Nói dối! Nhất định là có liên quan! Ta làm sao có thể nói sai được, nó còn chẳng phải là do tiện dân đẻ ra sao! Trời đất quỷ thần mọi người ơi mau đến đây mà xem đi này! Phong Tín con trai của chính hắn bị người ta mổ sống từ bụng mẹ nó lôi ra chế thành tiểu quỷ này! Ha ha ha ha, vậy mà có người còn bái cái chó má đéo gì mà "Nam Dương ban con" cơ đấy ? Ngay bản thân hắn có đứa con cũng......" (Phong Tín là Nam Dương chân quân)

Tạ Liên giơ tay lên, Nhược Da ngay lập tức bịt miệng Thích Dung lại, Lan Xương hung hăng đạp lên đầu gã khiến gã chửi ầm lên. Lúc này, Cốc Tử đã mơ mơ màng màng hồi tỉnh, nhìn thấy Thích Dùng đang bị đạp, vội vàng nhào đến, la to: "Không...... Không được dẫm cha ta......"

Thiên quan tứ phúc (139-207)Where stories live. Discover now