Chương 49: Thẳng thắn

26 2 0
                                    

Rõ ràng bên người Ishikirimaru đích trên mặt cũng không nhịn được mang theo một vẻ buồn rầu, Mikazuki nhưng vẫn tựa như đi dạo sân vắng, thậm chí nụ cười trên mặt cũng vẫn là nhất phái ung dung ổn định."Kiểm không phải là vi khiến cho?" Hắn khẽ cười hỏi, giọng nhưng càng giống như là nào đó ngày sáng sớm ở mình bên cửa sổ phát hiện một con xa lạ con sóc, thờ ơ, nhưng cũng không phân rõ vui giận.

Thần đao trầm ngâm gật đầu một cái.

Snape có chút cứng đờ ngước mắt nhìn bọn họ một cái, tránh hiềm nghi tựa như lui về phía sau hai bước.

Mikazuki cùng Ishikirimaru đích sự chú ý nhưng theo hắn đích xê dịch chuyển tới hắn vẫn chảy máu bắp chân.

"Ha ha, lão gia gia ta có thể không thế nào nhận đường đâu." Mikazuki mặt đầy sang sãng hướng về phía Ishikirimaru cười một tiếng, theo đối phương đở đứng lên, lảo đảo lắc lư nhường đường. Bên kia, Ishikirimaru bất đắc dĩ thở dài, hội ý đi tới Snape sau lưng, rất bình tĩnh đở đối phương, "Tuy nói là có chữa công hiệu thần đao, nhưng đối với ngoại thương ta có thể không gọi được giỏi đâu, xin..."

"Không cần..." Snape theo bản năng liền lùi lại mấy bước, khóe miệng cứng ngắc kéo ra một mấy cận giễu cợt độ cong, "Dù là các hạ kia đáng thương đầu cái cốt trong còn có nửa điểm chỗ khô ráo..." ... Cũng biết bây giờ ai mới là cần phải chiếu cố đích cái đó.

Cuối cùng, Snape vẫn là không có nói xong câu nói kia, hắn quả thật lạnh lùng cay nghiệt, cũng không phải không biết điều. Chẳng qua là... Cho dù đối mặt nhiều hơn nữa lãnh ngôn lãnh ngữ, hắn cũng có thể giọt nước cũng không lọt hư dữ ủy xà, nhưng duy chỉ có không biết như thế nào đối mặt đến từ người khác có lòng tốt, chỉ có thể mạnh chế tạo trấn định, thậm chí dùng giễu cợt bảo vệ mình. Lời đã ra khỏi miệng, hắn quả thật có mấy phần hối hận, nhưng cũng khinh thường với giải thích.

Đối diện hai nhận nhưng đối với giá không giải thích được giễu cợt không phản ứng chút nào, chẳng qua là dùng nhìn nghịch ngợm càn quấy, vô luận như thế nào cũng không muốn đi bệnh viện đích tiểu hài tử từ ái ánh mắt nhìn hắn, để cho Snape không nhịn được có chút tóc gáy đảo thụ.

Hơn nữa, Snape đích cự tuyệt tựa hồ mang cho đối phương một ít hiểu lầm —— dĩ nhiên, cũng có thể chẳng qua là là vì nào đó đem Heian thời đại lão Đao một điểm nhỏ tiểu ác thú vị. Cuối cùng, mặc dù Snape hết sức giãy giụa, hắn vẫn bị vội vả thu hoạch một cái trong truyền thuyết công chúa ôm —— do người bị trọng thương Mikazuki hữu tình cung cấp. Đáng giá may mắn là, Mikazuki cũng không có đem hắn bức bách đích ý tưởng, chẳng qua là đem hắn ôm trở về bổn hoàn, mà không có thật đem hắn đưa vào chữa bệnh dực.

Dồn lực với tuân giữ bổn phận đích Đại Thái Đao mặc dù không ưa huynh đệ nhà mình đích cử động, nhưng lại nột với lời nói, hơn nữa Mikazuki bị thương trên người, hắn không cách nào đáp lời xuất thủ, cuối cùng chỉ có thể ở cho Snape một cái xưng thượng áy náy nụ cười sau yên lặng thay hắn túi ghim lên vết thương.

Snape trên đùi vết thương cũng không phải là thông thường trầy da, mà là ở né tránh Basilisk lúc bị đánh lén thần chú hoa thương đích. Phiền toái là, cái đó thấp nhỏ phù thủy tựa hồ bởi vì khẩn trương thái quá mà niệm sai rồi thần chú, đưa đến hiện hữu mấy loại chất thuốc đối với kia điều vết thương cũng tác dụng không lớn, mà muốn có ở đây không đi St. Mungo đích dưới tình huống tìm được một cái sai lầm thần chú phản chú cũng không phải là cái gì chuyện dễ dàng. Ở phân phối ra mới thuốc trị thương trước, Snape tiên sinh đáng thương đùi phải cũng chỉ có thể trước dựa vào vải thưa tạm thời cầm máu. Ngược lại là Mikazuki đích vết thương tuy nhìn dữ tợn, nhưng ở Snape dư thừa linh lực hạ nhưng tốt cực nhanh, chỉ dùng không tới hai giờ liền không phát hiện chút tổn hao nào đích đi ra tay vào phòng.

[HP x Touken Ranbu] Saniwa tên là SnapeWhere stories live. Discover now