Chương 17: Dạ đàm

76 11 0
                                    

Kim chỉ giờ đã xẹt qua 12 điểm, ban đêm Hogwarts phá lệ an tĩnh. Cầu gì được đó bên trong phòng, một trận hội nghị sắp bắt đầu.

"Mà, bây giờ, tới trao đổi một chút đến nay mới ngưng thu hoạch đi, chư quân."

"Minh. . . Biết, " đầu tiên đứng lên đứa bé trai có một con hơi quyển khúc tóc trắng, "Ngữ pháp. . . Gryffindor đích học sinh cũng. . . Cũng rất ghét Đại tướng. Bọn họ nhận. . . Cho là Đại tướng thiên vị Slytherin, hơn nữa là. . . Là một cái khảng. . . Bẩn thỉu Hắc Vu sư, trả lại cho Đại tướng lấy rất khó nghe đích tước hiệu, ô. . ."

Tóc trắng cậu con trai bên trái, một cái tóc bạch kim đỏ mắt đích đứa bé trai tán đồng gật đầu một cái.

"Ravenclaw đối với Đại tướng thái độ chủ yếu là xa lánh. Bọn họ kính nể với Đại tướng mới học, nhưng không cách nào nhịn được hắn quá nghiêm khắc tính cách." Tóc đen thiếu niên đỡ đỡ mắt kiếng. " Ngoài ra, căn cứ Ravenclaw đích tàng thư ghi lại, Đại tướng hẳn là đến tận bây giờ trẻ tuổi nhất ma dược đại sư, Hogwarts giáo sư cùng Slytherin viện trưởng. Đồng thời, hắn cũng từng bị tố cáo trở thành Tử thần Thực tử, cũng bị Dumbledore chứng thật trở thành gián điệp."

"Theo thường cùng ta uống trà nói chuyện trời đất McGonagall giáo sư cùng Sprout giáo sư theo như lời, Saniwa đại nhân mạnh khỏe giống như là một cái hỗn huyết, khi còn nhỏ hết sức nghèo khó, cha mẹ chết sớm. Đồng thời, cùng Gryffindor đích ba người bất hòa, thường bị bọn họ khi dễ. Nguyên nhân nghe nói là một người trong đó kêu James · Potter đích thích Saniwa đại nhân thanh mai trúc mã. A nha, vừa nói như vậy, đột nhiên nghĩ tới Ookanehira đâu. . ."

"Slytherin đích bọn nhỏ đối với chủ quân vẫn có chút tôn kính. Tựa hồ chính là bởi vì chủ quân sau cuộc chiến đích bảo vệ, bọn họ mới không còn bị quá mức gạt bỏ đâu. . . Nga nha, thật muốn đem chủ quân cũng dính vào ta màu sắc đâu ~" xanh sẫm đích mái tóc dài hạ, vẻ kinh dị đích hai con ngươi chiếu lấp lánh.

"Pomfrey phu nhân nói Saniwa đại nhân khi còn bé thường xuyên bị thương. . ."

"Peeves nói. . ."

"Hufflepuff. . ."

. . .

"Như vậy, kết hợp bây giờ đã xác định tin tức. Saniwa đại nhân cùng công nhận chúa cứu thế Harry đích cha có thù oán, nhưng đồng thời lại là Dumbledore phương đôi mặt gián điệp, còn cùng Gryffindor bất hòa. . . Ha ha, bây giờ. . . Cũng không nên cười thời điểm đâu, ta cũng muốn nghiêm túc liễu đâu ~ "

"Cái thế giới này. . . Thật là bi thương. Nhưng chiến tranh có lúc cũng không thể tránh khỏi đâu. . ."

"Mà, bây giờ Đoản Đao cửa cũng đi về nghỉ ngơi trước đi ~ ha ha ha, ngủ sớm dậy sớm nhưng là cái thói quen tốt đâu ~ "

". . . Là "

. . .

"Sanjou nhà, thật là hiếm thấy a, ngươi lại cũng sẽ có nghiêm túc thời điểm ~ "

"Dẫu sao thật vất vả có thay đổi chủ quân vận mạng lực lượng a, ha ha, lần này lão đầu tử cũng phải xuất lực đâu. . . Tsuru, cũng nghĩ như vậy đi ~ "

[HP x Touken Ranbu] Saniwa tên là SnapeWhere stories live. Discover now