Chương 48: Trọng thương

18 2 0
                                    

Cơ hồ liền ở đối phương niệm chú đích cùng giây, Snape đích thân thể liền đột nhiên căng thẳng, hắn nhanh chóng lui về phía sau, bên tai nhưng chợt truyền tới một cổ kình phong. Tiếp, giống như đã từng quen biết nhàn nhạt đàn hương liền tràn vào hắn đích lỗ mũi.

"Xin ở ta sau lưng đi, chủ quân." Cho dù còn ở trong chiến đấu, người kia thanh âm cũng vẫn ôn hòa như cũ khoan hậu. Là. . . Cái đó gọi Ishikirimaru đích to con đi. . . Tịch trứ đối phương giọng ôn hòa cùng trên người tao nhã mùi thơm, Snape rất nhanh đoán được đối phương thân phận. Đang suy nghĩ đến bên hông đối phương vũ khí chiều dài sau, Snape yên lặng so sánh một chút trong trí nhớ chật hẹp hành lang, chỉ đành phải thuận theo lui về phía sau.

"Đây là. . ." Ishikirimaru giương mắt nhìn một chút cự xà đích đôi mắt, luôn luôn ôn hòa trên mặt cũng không khỏi cho thấy có chút chán ghét, "Thật là không thích khiết đâu. . . Chủ quân, mời trước không muốn tĩnh khai đôi mắt." Hắn tỉ mỉ dặn dò.

Tiếp, sắc bén lưỡi đao liền không có chút nào báo trước đích nhanh chóng từ không trung vạch qua, xảo quyệt đích bổ về phía cự xà. Chẳng qua là Đại Thái Đao vốn cũng không phải là giỏi dạ chiến, nhất là bên trong phòng chiến đao loại, loại rắn lại trời sanh so với loài người bén nhạy nhiều. Một kích đi xuống, tuy nói không phải là không thể làm bị thương đối phương, nhưng chín thành hội bắn nhắm đôi mắt hành động bất tiện đích Snape cả người máu, như vậy, Ishikirimaru cũng chỉ có thể tạm thời thu tay lại.

"Tuy nói không có quên thân là vũ khí bổn phận, nhưng. . . Ta lễ cúng có thể còn không có làm xong đâu. . ." Hắn tựa hồ có chút bất đắc dĩ cười một tiếng, động tác trên tay nhưng càng phát ra lăng lệ. Chật hẹp hành lang lúc này lại thành trở ngại lớn nhất, không tới hai thước chiều rộng như thế nào chứa chấp xấp xỉ một thước chín đích Ishikirimaru cùng tay hắn thượng một thước bốn có thừa Đại Thái Đao toàn lực thi triển, hơn nữa Đại Thái Đao đao loại trời sanh quáng gà chứng, vốn là theo lý một mặt ngã thế cục lúc này cũng khó tránh khỏi giao.

Nhìn giằng co thế cục, Ishikirimaru cũng không khỏi có chút buồn bực đứng lên. Coi như bị cung phụng ngàn năm ngự thần đao, vừa có loại trừ tật bệnh, tiêu tai tịnh uế đích trách nhiệm, hắn tuy nói cũng bị Đại Thái Đao trước sau như một quáng gà ảnh hưởng, nhưng đối với không thích khiết vật đích cảm giác nhưng là ai cũng và bất quá. Tối hôm nay, kia cổ ở halloween sau một mực chưa từng xuất hiện không thích khiết khí tức đột nhiên toát ra đầu, bất kể như thế nào, bọn họ tự nhiên phải tới xem một chút.

Lúc trị giá đêm khuya, nếu là lúc này đi tìm giỏi về dạ chiến đích Đoản Đao Hiếp Kém nhất định sẽ khai tới Dumbledore đích hoài nghi, hơn nữa chủ quân gần đây vốn là nhìn bọn họ không rõ lắm thuận mắt, kia đại xà mặc dù nhìn nhãn sinh nhưng cũng hiển nhiên không cách nào uy hiếp được người quyển kinh bách chiến Phó Tang thần cửa, Ishikirimaru dứt khoát cũng chỉ mang theo cùng phòng ngủ Mikazuki. Chẳng qua là con rắn kia du ly bất định, Ishikirimaru tốc độ lại một hướng khá chậm, mắt thấy cách đối phương càng ngày càng xa, vì không thích kéo Mikazuki chân sau, Ishikirimaru cũng chỉ lựa chọn tốt liễu lưu tại chỗ, yên lặng giai âm.

Có thể thẳng đến lúc này, Ishikirimaru mới phản ứng được liễu một cái rất là nghiêm trọng vấn đề: Mikazuki tốc độ quả thật nhanh hơn hắn hơn, nhưng. . . Mikazuki hắn là một lộ si nha. . .

[HP x Touken Ranbu] Saniwa tên là SnapeWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu