Chương 37: Ký ức

25 3 0
                                    

Có lẽ đao kiếm nam sĩ môn mình cũng không có phát hiện qua, đối mặt nhân loại, bọn họ thật ra thì cho tới bây giờ đều là từ chịu —— ở trong mắt bọn họ, loài người cũng cho tới bây giờ đều là yếu ớt, cho dù là bọn họ thề thần phục chủ quân, với bọn họ mà nói, cũng vĩnh viễn là cần phải bảo vệ đích một phe. Bọn họ cũng quả thật có như vậy vốn liếng: Xa so với loài người rất dài sinh mạng để cho bọn họ có loài người không cách nào so sánh lịch duyệt cùng lực lượng.

Cũng chính bởi vì phần này ẩn núp ở trong tiềm thức tự phụ, tuy nói phát giác Hachisuka đích bất an, Tsurumaru cũng theo bản năng tin hắn có thể chăm sóc kỹ mình, mà bỏ quên mất đi trí nhớ Hachisuka bây giờ thì thật liền chỉ là một chỉ có 4, 5 tuổi đứa trẻ.

Không người trông chừng đích Hachisuka chỉ như vậy mơ mơ màng màng đụng vào Chậu tưởng kí, ở một trận trời đất quay cuồng sau, Hachisuka mất nửa ngày kính mới để cho thích ứng bóng tối đôi mắt có thể miễn cưỡng thấy vật. Hắn cảnh giác nhìn bốn phía, mà bởi vì ăn uống thói quen nguyên nhân, đao kiếm nam sĩ môn thật ra thì cực ít đi lễ đường dùng cơm, cho nên vốn là đối với đột nhiên biến đổi hoàn cảnh rất là sợ hãi Hachisuka thừ ra hồi lâu mới phản ứng được trước mặt hắn đèn đuốc huy hoàng phòng khách là Hogwarts đích lễ đường.

Dumbledore kia đặc biệt thẩm mỹ để cho Hachisuka chỉ dùng mấy giây liền phát hiện hắn đích tồn tại, bị hoảng sợ tiểu Hachisuka không kịp làm nhiều do dự, lảo đảo nghiêng ngã xông về cái đó ngồi ở chủ vị lão nhân, vừa giống như xuyên qua u linh vậy xuyên qua thân thể của lão nhân. Hắn hốt hoảng nhìn về phía sau, kinh ngạc biểu tình lại đột nhiên đọng lại.

". . . Chủ quân?" Hắn kinh ngạc vui mừng hô.

Dumbledore phía trước, một cái gầy yếu thiếu niên tóc đen đang hướng cái ghế đi tới.

Hachisuka cấp đi mấy bước, vọt tới thiếu niên mặt bên, thiếu niên lại cùng Dumbledore vậy đối với hắn làm như không thấy, chỉ cương nghiêm mặt đeo lên mũ phân viện.

Coi như Hachisuka trễ nãi nữa, cho tới bây giờ, hắn cũng ít nhiều đoán ra xảy ra chuyện gì —— dẫu sao ngay tại mấy giờ trước, Tsurumaru có thể là mới vừa cùng hắn thông dụng Chậu tưởng kí đích tác dụng. Chỉ tiếc, Tsurumaru cũng không có nói cho hắn như thế nào từ Chậu tưởng kí trúng trong trí nhớ rời đi, cho nên tuy nói tưởng nhớ Tsurumaru trước khi đi đích cảnh cáo, Hachisuka một thời cũng không cách nào thoát thân.

Hắn chỉ có thể yên lặng nhìn thiếu niên quyết tuyệt nhắm lại đôi mắt, nhìn mũ phân viện ở thiếu niên trên đầu hô to, nhìn thiếu niên ánh mắt ôn nhu mà áy náy nhìn xa nhất trên bàn dài cười vui tóc đỏ thiếu nữ. . .

Không đợi Hachisuka thấy rõ thiếu nữ tướng mạo, chung quanh hết thảy liền lại xoay tròn, Hachisuka mất hứng chu miệng lên, nhưng ở nhìn rõ hoàn cảnh chung quanh sau kinh ngạc vui mừng mở to đôi mắt —— dưới màn đêm rừng cấm đang hắn trước mắt chiếu lấp lánh! Mất đi phần lớn trí nhớ Hachisuka chưa từng gặp qua như vậy cảnh đẹp, hắn hưng phấn đánh về phía một cây phản xạ ngân quang đại thụ, lại mất mác phát hiện mình lại một lần nữa xuyên qua trước mặt cảnh vật.

Tịch trứ trời sanh nhạy cảm, Hachisuka rất nhanh tìm coi thường nguyền rủa chập chờn tìm được Dumbledore đích hư ảnh. Kiểu trắng dưới ánh trăng, thân ảnh của lão nhân hơi có chút mơ hồ, nhưng vẫn có thể nhìn ra hắn trên mặt hơi có vẻ lo âu biểu tình. Hachisuka có chút bận tâm nhìn về phía Dumbledore, nhưng phát hiện Dumbledore chợt trứu khởi mi. Hắn theo bản năng men theo Dumbledore đích tầm mắt hướng phương xa nhìn lại, trước mắt cũng không kỳ nhiên đụng vào lau một cái bóng người màu đen.

[HP x Touken Ranbu] Saniwa tên là SnapeWhere stories live. Discover now