Chương 44: Mật thất

16 2 0
                                    

Tuy nói đã xác lập kế hoạch, nhưng ở lớn Hogwarts, muốn tìm một con bản thân liền đối với địa hình rất tinh tường đích con chuột coi như là với đao kiếm nam sĩ mà nói, cũng tuyệt không phải món chuyện dễ. Cho nên thẳng đến sau hai tuần, Tsurumaru cùng Yagen cũng hoàn toàn không có tìm được Scabbers đích bóng dáng, may là Yagen luôn luôn tĩnh táo, lúc này cũng không tránh được có chút nóng nảy.

May mắn Weasley nhà sinh đôi không biết làm sao biết liễu bọn họ định giúp Ron tìm con chuột tin tức, mượn cho bọn họ một tấm rất là thần kỳ giấy bằng da dê. Chỉ cần hướng về phía tờ nào giấy bằng da dê nói "Ta trang nghiêm tuyên thệ ta không có hảo ý.", tờ nào giấy bằng da dê là có thể biến thành một bức có thể để biểu hiện tất cả mọi người vị trí bản đồ, tuy nói trong đó không hề bao gồm đao kiếm nam sĩ cùng Scabbers, nhưng đối với bọn họ mà nói cũng quyết đối với là không nhỏ trợ lực.

Dù sao đối với sinh đôi mà nói, không thể cho thấy Scabbers tên sinh hoạt chỉa xuống đất đồ chỉ có thể coi như dạ du đích người giúp, nhưng đối với trong lòng sớm đã có suy đoán Yagen, chỉ cần một cái nho nhỏ loại bỏ pháp, dĩ nhiên là có thể được thường mong muốn.

Ở bọn đệ đệ đích dưới sự giúp đở, Yagen chỉ dùng mấy ngày liền thu tập được tất cả Hogwarts đang học sanh tên. Ở đem những tên này cùng sinh hoạt chỉa xuống đất đồ so sánh sau, còn có hiềm nghi đích tên một chút thì ít hơn nửa. Tới Vu giáo sư cùng u linh, các giáo sư tự nhiên không cần nhiều lời, bọn họ tên Yagen vốn là cơ bản biết, không quá quen thuộc cổ đại ma văn hòa ma dưa nghiên cứu giờ học giáo sư cũng chỉ cần hơi hỏi một chút cao niên cấp bạn học là có thể ung dung giải quyết.

Lũ u linh đích tên tương đối phiền toái chút, trong bọn họ đích một số quả thực quá mức cổ xưa, tưởng tra được bọn họ thân phận cũng vì vậy hết sức khó khăn. Nhưng đã tham gia ni cổ kéo tước sĩ kỵ thần đích Yagen cùng ni cổ kéo tước sĩ bao nhiêu cũng có chút giao tình, ni cổ kéo tước sĩ lại là một tiêu chuẩn Gryffindor, tính cách mười phần nhiệt tình, tự nhiên cũng không keo kiệt trở thành Yagen cung cấp chút nho nhỏ trợ giúp. Số ít mấy cái ni cổ kéo tước sĩ không biết tên thật đích u linh, Yagen cùng Tsurumaru cũng đang lãng phí liễu hai cái tuyệt vời ban đêm sau xác định bọn họ thân phận.

Nhìn như phiền toái nhất gia tinh phản ngược lại thành nhất dễ giải quyết đích vấn đề, tuy nói bọn họ số lượng so với trước mấy cái cộng lại còn nhiều hơn chút, nhưng bọn họ nhưng đều có tên không họ, ở trên bản đồ liếc qua thấy ngay, bản thân cũng không cần làm nhiều điều tra.

Rốt cuộc, đáng giá hoài nghi tên chỉ còn lại người cuối cùng liễu, nhìn sinh hoạt chỉa xuống đất đồ cái đó cô linh linh du đãng đích tên, Tsurumaru cùng Yagen nhưng không nhịn được trứu khởi mi.

"Pettigrew Peter? Người này. . . Đã sớm chết rồi chứ ?" Yagen hồ nghi nhìn bản đồ, vô ý thức tựa như lầm bầm. Có lẽ đối với bây giờ phù thủy giới đại đa số người mà nói, Pettigrew Peter chẳng qua là trong chiến tranh bất hạnh chết trận đông đảo phù thủy trung không đáng kể một cái —— dẫu sao hắn vừa không làm ra bao lớn cống hiến, tử trận cũng không quá mức tráng liệt, thậm chí giết chết hắn đích Sirius Black có thể cũng so với hắn nổi danh nhiều. Đúng như mọi người phần lớn nhớ 18 thế kỷ cái đó giết người như ngóe mổ bụng tay Jack, nhưng cực ít có người có thể nhớ bị hắn mổ bụng kỹ · nữ tên vậy, Pettigrew Peter đích tên cũng đã cơ hồ biến mất ở lịch sử bụi khói trong.

[HP x Touken Ranbu] Saniwa tên là SnapeWhere stories live. Discover now