Chương 40: Cedric

24 3 0
                                    

* đối với đao kiếm nam sĩ mà nói, lần này giáng sinh nhưng quả thực không tính là có nhiều khoái trá: Đầu tiên là bọn họ không sai biệt lắm đã xác định vị trí kia cổ ở quyển nhật ký sau xuất hiện không rõ khí tức ở đại đa số học sinh về nhà qua giáng sinh đích ngày hôm đó thoát khỏi bọn họ nắm trong tay; tiếp, ở đêm Giáng sinh đích ngày hôm trước, để cho nhà mình chủ quân khá trọng thị đích Harry Potter lại khó hiểu bị tập kích. Nếu như không phải là Imanotsurugi ngày đó mới vừa đúng dịp đi ngang qua Harry Potter đích phòng ngủ, thay hắn cản một chút hướng hắn bắn thẳng miểng thủy tinh phiến, sợ rằng Harry Potter từ cửa sổ rơi xuống sau, liền không chỉ là té gảy chân như vậy đơn giản.

Tiểu Hachisuka mấy ngày này biểu hiện cũng để cho còn lại đao kiếm nam sĩ rất là lo lắng, thật giống như liền trong một đêm, tiểu Hachisuka trên mặt trước sau như một nụ cười liền biến mất không thấy. Dĩ vãng, mặc dù hắn ở chủ quân đích dưới mệnh lệnh một mực đợi ở Dumbledore bên người, nhưng rốt cuộc phát hiện hạ vẫn là trẻ con tâm tính, chỉ cần một có cơ hội thì sẽ đi chủ quân bên người góp, có thể mấy ngày nay. . . Hắn cơ hồ vừa nghe đến chủ quân đích tên cũng sẽ bị dọa đến hồn bất phụ thể.

Duy nhất đáng giá may mắn là, cầm cái đó kỳ quái quyển nhật ký đích Cho Chang thành công bị Mikazuki lừa gạt ở lại Hogwarts, phía trên kia che đích không rõ khí tức cũng cuối cùng không nhẫn nại được lộ ra đầu. Tuy nói vì để tránh cho bứt giây động rừng, đao kiếm nam sĩ môn không có cách nào nhân cơ hội này đi nữ sinh ký túc xá tìm tòi kết quả, nhưng cứ như vậy, bọn họ kế hoạch cũng cuối cùng là có chút tiến triển.

Đáng tiếc, không có chờ quyển nhật ký làm ra động tác kế tiếp, Hogwarts đích giáng sinh kỳ nghỉ liền kết thúc. Từ đối với trong truyền thuyết chỉ có thấy tận mắt chứng qua chết mới có thể thấy được đích đêm kỳ đích tò mò, lúc nghe trở về trường đích học sinh cũng sẽ ngồi đêm kỳ kéo xe ngựa trở về Hogwarts lúc, mấy đem tiểu Đoản Đao cũng hưng phấn dị thường, ngay cả luôn luôn chững chạc Yagen cũng không địch lại thịnh vượng lòng hiếu kỳ, chủ động đưa ra muốn đi tiếp trở lại trường đích niên trưởng học tỷ đích tố cáo.

Không biết từ loại nào trong lòng, Dumbledore chỉa vào McGonagall giáo sư khiển trách ánh mắt, chẳng những rất vui vẻ địa đáp ứng Yagen có chút không thích hợp quy củ đích thỉnh cầu, còn chủ động đáp ứng những thứ khác mấy đem Đoản Đao đồng hành.

Vốn là mê mệt Yagen không thể tự kềm chế Cho Chang gần đây khoảng thời gian này ở Yagen đích ngầm cho phép hạ cùng Yagen đi thẳng đích rất gần, lúc này tự nhiên không muốn bỏ qua cho cái này có thể ở Yagen cùng hắn em trai trước mặt ló mặt cơ hội. Thấy rằng cơ động khá cao Đoản Đao cũng định rời đi lễ đường, vốn là cơ động cũng chậm đích thái đao cùng đại thái cửa còn đều ngồi ở cách học sinh khá xa giáo sư chỗ ngồi, vì cân nhắc an toàn, Yagen tuy có chút bất mãn với cùng bọn đệ đệ một mình đích thời gian bị quấy rầy, nhưng vẫn đáp ứng cầm vật phẩm nguy hiểm đích Cho Chang tiểu thư.

Tuy nói một mực nhấn mạnh mình cũng không hiểu lắm phong nhã chuyện, Đoản Đao người thái đao tâm, khí tràng hai thước tám đích Yagen tình thương cũng còn không có thấp đến ngay cả giả bộ một chút dáng vẻ cũng không làm được trình độ. Cho nên tuy có chút không nhịn được, nhưng Yagen vẫn là giữ vững ôn hòa lễ độ nụ cười, có thể cái này tựa hồ cho từ nhỏ sống ở tây phương, đối với loại này kín đáo cự tuyệt cũng không quá hiểu đích Cho Chang một ít ảo giác: Sau khi ra cửa, nàng đối với Yagen niêm đích chặc hơn, tựa như hận không được trực tiếp đem mình dính đến Yagen trong ngực đi.

[HP x Touken Ranbu] Saniwa tên là SnapeWhere stories live. Discover now