Chương 39: Giáng sinh

22 2 0
                                    

"Cho nên, ngươi lời nguyền mới sẽ trực tiếp xuyên qua bọn họ thân thể, thông thường ma dược mới đúng bọn họ không thích tạo tác dụng, Hogwarts mới có thể đối với bọn họ không có chút nào phát hiện. . ."

Snape đích mặt biến sắc tái nhợt, một loại bị phản bội tựa như nổi nóng bắt đầu ở hắn trong lòng cuồn cuộn, dù cho hắn rất rõ ràng đao kiếm nam sĩ môn cho tới bây giờ cũng chưa có trách nhiệm phải nói cho hắn cái gì cũng không cách nào lắng xuống hắn trong lòng kia cảm giác vô hình.

Có thể rất nhanh, hắn liền phát hiện Dumbledore ngữ trúng vấn đề, ôm cuối cùng một tia may mắn, hắn phản bác: "Không đúng. . . Không nói khác, cái đó Hachisuka Kotetsu chứ ? Hỗn tạp ma dược rõ ràng đối với hắn sinh ra ảnh hưởng, nếu như hắn thật sự là. . . Đích lời, lại làm sao có thể sẽ bị biến thành một cái tay trói gà không chặc nhãi con chứ ?"

Dumbledore đích trên mặt hiếm thấy nghiêm túc, "Không sai. . . Thuần túy loài người tạo vật quả thật không ảnh hưởng được thần linh, nhưng nếu như mang thần tính đích vật phẩm cũng không giống nhau. Giống như Bắc Âu trong thần thoại "Chư thần hoàng hôn", thần linh giữa là có thể lẫn nhau tổn thương, dính bọn họ thần tính đích bảo vật tự nhiên cũng có thể thương tổn tới thần linh."

"Đến nổi tiểu Hachisuka. . . Nếu như ta không có đoán sai, Severus, ngươi hẳn đem ta đưa cho ngươi hộp gỗ đặt ở bị tiểu Hachisuka đụng ngã cái đó trên cái giá liễu chứ ?" Dumbledore nghịch ngợm hướng về phía Snape trừng mắt nhìn, thành công khiến cho Snape đích sắc mặt lại lạnh ba phân, "Kia trong hộp gỗ chứa là ta lúc còn trẻ bất ngờ ở một nơi bỏ hoang trong tế đàn tìm được tế phẩm, có lẽ là bởi vì thời gian lễ rửa tội, ngã cũng ít nhiều dính một tia thần tính, hơn nữa. . . Cho nên tiểu Hachisuka mới bao nhiêu bị chút ảnh hưởng."

Snape đích cằm băng bó đích chặc hơn, hắn nửa cúi thấp đầu, che giấu trên mặt mình tất cả biểu tình."Cho nên? Albus, ngươi định làm gì?"

Hắn giễu cợt câu khởi khóe miệng, sắc bén tròng mắt đen thẳng tắp đâm về phía Dumbledore.

Dumbledore thở dài, Snape đích sắc mặt càng phát ra âm trầm: Hắn rất rõ ràng, trước mặt cái đó nhìn như ôn hòa lão nhân trong lòng đích nắm trong tay muốn có bao nhiêu mạnh. Có thể. . . Không biết có phải hay không bởi vì hắn bên người thật thái thiếu cái loại đó tựa như thật không cầu gì khác đích hảo ý, dù là phương diện lý trí cảm thấy vô cùng không chân thật, dù là cái loại đó bị phản bội đích cảm giác vẫn còn ở trong lòng hắn quanh quẩn, hắn cũng bản năng không muốn đám người kia thật bị người mưu hại.

Dumbledore nơi này cũng có loại có khổ cảm giác nói không ra lời, biết điều nói, hắn quả thật định nho nhỏ dò xét một chút đám kia đao kiếm nam sĩ, nhưng cũng chỉ là đơn thuần vì cân nhắc an toàn. Tự hắn mơ hồ đoán ra những thứ kia "Đao kiếm nam sĩ " thân phận sau, hắn cũng quả thật khởi qua lợi dụng ý niệm, nhưng càng nhiều hơn nhưng là đối với Snape đích lo lắng.

Nếu như là vì chiến tranh thắng lợi mà làm ra hy sinh, lão hiệu trưởng mặc dù sẽ đau tim, hội tự trách, nhưng hắn có thể hiểu, cũng có thể tiếp thụ. Nhưng chỉ vì quay mũi chọc giận lực lượng cường đại đích nguy hiểm mà chế đã để cho khá hắn cảm áy náy Snape với không để ý? Dumbledore tự nhận còn không làm được.

[HP x Touken Ranbu] Saniwa tên là Snapeजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें