38

380 24 8
                                    

Chương 176: Hang vạn thần hiện hình dáng vạn thần 2


Editor: Nguyệt
Beta: Lạc




Mấy chục tấm phù chú với hàng nghìn tảng đá chất chồng kia, cũng chẳng có cách nào ngăn hắn lại!

Phong Tín với Mộ Tình phản ứng cực nhanh, Phong Tín bắn ra vài mũi tên, Mộ Tình bổ ra một đao xé gió, sau khi công kích , liền kéo Tạ Liên cùng nhau nhấc chân chạy. Phong Tín giở lại bài cũ, vừa đánh rơi thật nhiều tảng đá xuống, vừa mở miệng nói: "Con mẹ nó! Hắn làm sao tìm đến nơi này nhanh như vậy?"

Mộ Tình mở lời: "Ta biết chắc? ! ... A! Đúng rồi! Chỉ đỏ! Chỉ đỏ! Trên tay hắn còn có một sợi nối liền với sợi này! !"

Hai người vừa thông suốt, đồng loạt cầm tay Tạ Liên. Tạ Liên làm sao để bọn họ thuận lợi cho được, tay kia che lại sợi chỉ đỏ của mình, nói: "Không được!"

Phong Tín nói: "Thái tử điện hạ, huynh còn buộc chỉ đỏ này hắn sẽ tìm được, nếu không muốn bị hắn đuổi theo thì bắt buộc phải cởi ra!"

Nhưng mà Tạ Liên lại khăng khăng nắm tay mình, nói: "Đệ ấy đuổi theo cũng có cần sợ hãi đâu nha? Ta... muốn đi hỏi đệ ấy rõ ràng."

Mộ Tình trợn tròn mắt: "Huynh còn muốn đi hỏi hắn ư? Ta nhìn huynh như vậy chắc đến lúc bị ăn sạch sành sanh xong rồi mới biết hắn lợi hại không chừng."

Tạ Liên nói: "Đệ ấy vốn dĩ là rất lợi hại mà? Hai đệ không chịu nói cho ta bức tranh kia là gì, vậy mà lại muốn ta không được đến gần Tam Lang, đây hoàn toàn không có cách nào thuyết phục được ta."

Mộ Tình nói: "Hắn là Quỷ Vương, hành động quỷ dị. Không cần ai nói, người bình thường chỉ thấy được những điều này là biết phải tránh xa rồi cơ mà ?"

Tạ Liên giơ hai ngón tay, nói: "Cho các đệ hai lựa chọn: Một là để ta quay lại hỏi rõ đệ ấy, hai là cho ta đi nhìn bức bích hoạ kia."

Phong Tín với Mộ Tình tựa như nhớ đến một điều đáng sợ gì đó, một người khoé môi giật giật, một người chân mày kinh hoàng, chặn trước người y, trăm miệng một lời: "Cả hai đều không được!"

Vậy nên, Tạ Liên vén tay áo, nói: "Nói chuyện không được, vậy nên vén tay áo lên, nói: " Hai đệ ai đánh trước, hay là cả hai lên luôn?"

Mộ Tình bảo Phong Tín: "Ngươi lên trước!" Dứt lời lui qua một bên.

Phong Tín nhìn qua cũng không phải là nắm chắc được sẽ đánh thắng Tạ Liên, nhưng vì muốn cứu người đã mất trí, chẳng thèm đếm xỉa, tay nắm chặt cung, nói: "Được! Thái tử điện hạ, đắc tội rồi!"

Tạ Liên cũng nói: "Lại đây đi..."

Ai ngờ, lời khách sáo mở đầu theo thông lệ còn chưa dứt, ngực nóng lên, sau lưng có tiếng người quát: "Đứng yên, không nói chuyện!" Cả người y liền đông thành một khối thiết bản.

Không những vậy, mà đến một âm thanh từ miệng cũng chẳng cách nào phát ra!

Mộ Tình từ phía sau xuất hiện, nói với Phong Tín: "Lôi huynh ấy đi đi. Phù chú này có thể tạm thời để huynh ấy bất động một lúc, nhưng cũng không được bao lâu."

Thiên quan tứ phúc (139-207)Where stories live. Discover now