26

344 27 3
                                    

Chương 164: Mê quốc sư mê ngữ mê lòng người 2


Editor: Lạc




Tạ Liên phản ứng đầu tiên chính là nắm lấy Phương Tâm. May mà y có thói quen tốt, mỗi lần đều nhìn lướt qua rồi mới động thủ, lập tức ngưng tay lại hỏi: "Bùi tướng quân?"

Người vừa xoay mình đứng lên, chính là Bùi Minh. Hắn phủi phủi đầu vai đầy đất, trưng ra bộ dáng ung dung phóng khoáng, nhìn bọn họ nói: "Thái tử điện hạ cùng Quỷ Vương các hạ ở chỗ này vui vẻ quá nhỉ."

Tạ Liên nói: "Khá tốt, khá tốt. Mà Bùi tướng quân không sao chứ? Ta mới vừa rồi hình như nghe được một tiếng "rắc"..."

Bùi Minh đáp: "Nga, không sao. Đa tạ thái tử điện hạ quan tâm, tiếng "rắc" kia không phải xương của ta. Là cái này." Thứ hắn giơ lên chính là cái xương đùi đã qua chế tác của tên nam nhân xui xẻo. Hắn nói tiếp: "May mà có vị huynh đệ này hỗ trợ, Bùi mỗ mới tìm được một con đường sống trong núi quái. Mặc dù là xương nam nhân nhưng nhưng có thể coi là một hảo nam nhi xương cứng."

Vừa dứt lời, cách đó không xa thân ảnh thứ hai từ trên trời rơi xuống, "phịch" một tiếng tiếp đất. Mọi người đi tới nhìn, lần này là Bùi Túc. Hơn nữa thật ra còn là hai người, hắn lấy khuỷu tay che chở cho Bán Nguyệt, Bán Nguyệt trong khuỷu tay che chở hai cái bình chứa Khắc Ma cùng Dung Quảng. Hai người mặt mũi đầy bùn đất, bất quá nhìn không có gì đáng ngại, rất nhanh đã bò dậy, Bùi Túc nhổ một miệng tro bùn hô: "Tướng, quân! Thái tử điện, hạ."

Bùi Minh chậc chậc: "Xem ra núi quái này cảm thấy mùi vị chúng ta không ngon, đều ói ra hết."
Hoa Thành cùng Tạ Liên hai mắt nhìn nhau, đạm thanh nói: "Không nhất định. Có lẽ là có người kêu nó phun ra."

Bùi Minh đi mấy bước, cảm thấy chấn động không hề tầm thường, cau mày nói: "Núi này có chuyện gì xảy ra?Vì sao rung lợi hại quá vậy?"

Tạ Liên đáp: "Bởi vì nó đang chở chúng ta chạy tới Đồng Lô."

Bùi Minh đi tới chỗ Dẫn Ngọc, đứng cạnh cửa động nhìn ra ngoài một chút rồi nói: "Thật là nhanh! Rất tốt, vừa vặn giúp chúng ta bớt sức lực."

Nhưng mà vẫn còn thiếu một người. Tạ Liên bèn hỏi: "Linh Văn thế nào rồi?"

Hoa Thành tựa hồ dùng mắt phải nhìn một chút, nói: "Ngân điệp bị núi quái nuốt mất. Hắn không thấy đâu nữa."

Hay nói cách khác, Linh Văn với Cẩm y tiên bây giờ đã có thể tự do hành động. Cái này thật không tốt, Tạ Liên hô: "Mau tìm hắn!"

Vì vậy, tất cả mọi người đều đứng dậy tìm khắp sơn động. Hoa Thành thả ra gần trăm con Tử Linh Điệp lục soát một lượt, cuối cùng dẫn mọi người tìm được một cửa động khác.

Cửa động này là bị người gắng gượng đánh ra, hai vách động không ngay ngắn, bên ngoài cảnh sắc nhanh chóng trôi về phía sau, gió lớn đập mạnh vào núi, phát ra âm thanh quỷ khóc sói tru. Nghĩ đến có lẽ sau khi Linh Văn bị sơn quái phun ra, đã ở nơi này tự mình mở động chạy thoát. Tạ Liên ngắm dọc theo cửa động từ trên xuống, cau mày nói: "Này nên làm thế nào? Cẩm y tiên lực tàn phá quá mạnh mẽ, không thể cứ như vậy để cho hắn thoát."

Thiên quan tứ phúc (139-207)Where stories live. Discover now