Chương 25: PN5

1K 40 1
                                    

Tĩnh vương phủ

Sau khi, tiểu công tử là Đông Phương Quân Nhân được sinh ra, ý chí tiểu vương gia muốn có nữ nhi cũng đã hoàn toàn chết hẳn. Chỉ là có người tiếp nhận chấp nhất của hắn, đối với nguyện vọng này nhớ mãi không quên. Người này không phải ai khác, chính là tứ thế tử của Vương phủ, Đông Phương Quân Đình.

"Muội muội! Là muội muội!"

Đông Phương Quân Đình ý niệm đối muội muội trong đầu phi thường kiên định, hắn một lòng cho rằng tiểu bảo bảo xinh đẹp đáng yêu mới sinh trong nhà này là muội muội của hắn, cho nên quản ba ca ca của hắn gọi bảo bảo là 'đệ đệ', hắn thập phần không đồng ý.

Dĩ nhiên.

"Muội muội thật đáng yêu. Không phải sợ, ca ca sẽ chăm sóc muội !"

Đông Phương Quân Đình từ khi lên làm ca ca, giống như trong một chốc đã biến thành một tiểu đại nhân, quan ái cẩn thận tới đệ đệ, thậm chí ngay cả quần áo và đồ chơi mình thích nhất, đều mang tất cả ra.

"Nói lại một chút. Đào Đào, ngươi không phải là ngốc chứ ? Đây là đệ đệ, không phải là muội muội. "

Đông Phương Quân Khiêm cảm thấy rất kỳ quái trước loại ý tưởng chợt nảy ra này của Đào Đào.

"Đại ca đáng ghét, ta không thèm để ý ngươi ! Hừ!"

Đông Phương Quân Đình gần đây trưởng thành hơn rất nhiều, trẻ con nửa tuổi hắn có thể ôm rất vững, thật đúng là làm cho người ta giật mình.
Hắn đối với nhũ danh Nhân Nhân của Đông Phương Quân Nhân yêu không kể hết, chiều nào từ thư đường hồi phủ cũng vây quanh bảo bảo, quả thực so với hai vị phụ thân còn tỏ ra thích bảo bảo hơn.

Đông Phương Quân Nhân có thể nói theo hắn từ nhỏ tới lớn, giống như cũng chỉ có một ca ca, là Đông Phương Quân Đình này. Đại ca, nhị ca hai huynh đệ so với hắn lớn hơn mười tuổi, tuy rằng rất yêu thương, nhưng lại không thân thiết, tam ca ở trong cung làm thái tử, không thường hồi phủ, lại ở nơi quyền cao chức trọng, thiếu khuyết tình cảm thân cận.
Bởi vậy Đông Phương Quân Nhân từ nhỏ ở trong lòng hắn, Đông Phương Quân Đình trở thành ca ca duy nhất của hắn. Mang theo hắn đi bắt dế, ngoạn gia gia tửu, mặc quần áo phiêu phiêu..........từ từ, thế nên hắn cho tới trước bảy tuổi không có làm rõ.

Thực ra hắn theo cách nghĩ của chính mình, vẫn nghĩ mình là một nữ hài tử.
Đông Phương Quân Nhân lớn lên giống như phụ thân, quả thực rõ ràng là một tiểu Diệu Nguyệt, cho nên Đông Phương Hạo Diệp cực kỳ vui mừng.
Khi Đông Phương Quân Nhân còn chưa hoàn toàn lớn để hiểu được vấn đề, hắn vẫn lớn lên dưới ách áp hạ của phụ vương cùng tứ ca, cả ngày tùy ý bọn họ hai người như nữ hài tử cầm tay dắt đi chơi đùa.

Đông Phương Quân Nhân sau bảy tuổi, cuối cùng mới dần dần nhận thức mình thân phận thực ra là một nam hài, vì thế dứt khoát kiên quyết từ bỏ tất cả vật phẩm nữ nhi phụ vương cùng tứ ca chuẩn bị cho hắn, bắt đầu chính thức bước lên con đường nam nhi của mình. Đối với việc này, Bắc Đường Diệu Nguyệt rất vui sướng, Đông Phương Hạo Diệp thất vọng, Đông Phương Quân Đình tan nát cõi lòng.

Vương Phi Của Ta Là Nam Nhân - Thập ThếHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin