Chương 18

1.4K 41 0
                                    

Ngày thứ hai, Đông Phương Hạo Diệp ngủ một giấc đến tận trưa mới rời khỏi giường. Câu đầu tiên Thác Bạt Chân nói với hắn khi thấy hắn là cười hỏi

"Vương gia hôm qua ngủ có thoải mái không ?"

Đông Phương Hạo Diệp chỉnh lại thắt lưng cười nói

"Ôm mỹ nhân trong lòng, đương nhiên la thoải mái"

Thác Bạt Chân thấy sắc mặt hắn hồng hào, bộ dáng mỹ mãn, thầm nghĩ chiêu mỹ nhân kế quả nhiên có tác dụng.Văn quốc tiểu vương gia hóa ra không phải là kẻ đoạn tụ, có thể thấy được hôn nhân của hắn với Bắc Đường Diệu Nguyệt chỉ là liên minh giữa hai nước, thực sự là quan hệ không lâu dài. Đông Phương Hạo Diệp nói

"Ta viết hai phong thư, nhị điện hạ có thể chuyển giúp ta không ?"

Thác Bạt Chân nghe vậy, ánh mắt sáng lên, mỉm cười nói

"Đương nhiên rồi"

Việc này không nên chậm trễ, lúc này, Đông Phương Hạo Diệp liền viết hai lá thư. Một là chuyển cho hoàng huynh của hắn, nội dung không cần phải nói, đơn giản chính là đề nghị của Thác Bạt Chân và những lợi ích của Văn quốc. Thư còn lại giao tới Trấn Tây Vương gia ở Đức Vân quan, đại soái của ba mươi vạn binh mã, huynh trưởng của Đông Phương Hạo Diệp – Đông Phương Hoa.

Hồi âm của Đông Phương Hoa được chuyển tới rất nhanh, ý trong thư rất rõ là muốn gặp Đông Phương Hạo Diệp. Dù sao việc này có quan hệ trọng đại, hắn không chỉ phải đợi ý chỉ của hoàng thượng còn phải phối hợp với Hạo Diệp bí mật hành động.

Sau khi xem xong lá thư, Thác Bạt Chân không chút nghi ngờ, lập tức sai người chuẩn bị, muốn cùng Đông Phương Hạo Diệp tới Đức Vân quan gặp Đông Phương Hoa. Nếu hiệp ước đạt thành, trước tiên, trông cậy vào đại quân Văn quốc cùng bọn chúng chia đều Minh quốc. Sau đó, cũng muốn có được ba mươi vạn binh mã của Đông Phương Hoa, hiệp trợ hắn – Ti Giản – lên ngôi vị hoàng đế Minh quốc. Cuối cùng sẽ chiếm lấy vùng đất màu mỡ Linh Châu. Nhưng thực ra, hắn không biết rằng phong thư đó chỉ là bẫy dụ hắn đi Đức Vân quan. Mật hàm chân chính.... đêm đó, Đông Phương Hạo Diệp ở trong trướng của Bắc Đường Diệu Nguyệt đã viết rồi giao cho Tiểu Đông âm thầm gửi đi.

Về phần Ti Giản, tiểu vương gia vốn muốn tự mình ra tay, nhưng vào đêm gặp Bắc Đường Diệu Nguyệt, hắn đã thay đổi ý định. Để chuyện này không lặp lại lần nữa với Bắc Đường Diệu Nguyệt, Đông Phương Hạo Diệp không cố chấp chống lại lòng hiếu thắng của Bắc Đường Diệu Nhật nữa, quyết định lợi dụng hết tất cả khả năng để giải quyết sớm chuyện này. Hắn luôn thông báo tin tức cho Bắc Đường Vương, cho biết hắn sẽ lợi dụng dã tâm thực sự của Thác Bạt Chân, gây xích mích để quan hệ thông gia trở mặt thành thù. Trong việc này, Ngôn Tử Tinh có công không nhỏ.

Ban ngày, tiểu vương gia giả vờ như ủng hộ, ban đêm lại rời khỏi phủ của Thác Bạt Chân để đến chỗ Bắc Đường Vương. Trong khi Đông Phương Hạo Diệp và Bắc Đường Vương chia nhau hành động, thì hồi âm của Đông Phương Hoa cũng tới. Thác Bạt Chân quả nhiên gấp gáp, ngày thứ hai sau khi nhận được hồi âm của Đông Phương Hoa, hắn đã chuẩn bị chu toàn cùng Đông Phương Hạo Diệp tiến thẳng đến Đức Vân quan. Đương nhiên, Đông Phương Hạo Diệp không quên mang theo Ngôn Tử Tinh trong trang phục của Thái Tinh mỹ nhân.

Vương Phi Của Ta Là Nam Nhân - Thập ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ