Thành Tựu Của Bangtan - 2

217 13 0
                                    

Bangtan Phá Vỡ Kỷ Lục Của Bangtan

Âm nhạc của Bangtan đã nhận được nhiều sự yêu thích từ fan trong nước lẫn fan quốc tế từ trước, nhưng sự thật là "Blood, Sweat, Tears" "DNA" mới làm vững chắc vị trí của Bangtan. Những bài hát này đã góp phần tích lũy những kỷ lục mới.

Có một số người vẫn tưởng là Bangtan đột nhiên lại lập nên kỷ lục. Không phải như vậy. Ngay từ lúc đầu, họ đã không ngừng nỗ lực và tương tác với các fan. Vì những bài hát được công chúng cực kỳ yêu thích tạo thành hiệu quả tổng hợp nên thực lực và nỗ lực của Bangtan mới được công nhận.

Tôi hiểu những nỗ lực khó khăn của Bangtan tôi cũng hiểu cả sự vất vả của fan nên mỗi khi Bangtan lập nên kỷ lục tôi đều siết tay thật chặt.

"Phải rồi, thật sự các cậu đã vất vả rồi!"

"Chịu nhiều gian khó giờ đây đã đến lúc hưởng thành quả rồi!"

"Đỉnh thật! Chắc chắn là như vậy! Không cần nói nhiều!"

Ở Hàn Quốc, nhà cao tầng cứ lần lượt mọc lên và sự phát triển văn hóa đa dạng cũng thành hiện thực, nhìn cảnh tượng đó tôi xúc động đến chảy cả nước mắt và có được quyết tâm: "Phải vậy chứ! Hàn Quốc à, phải ngày một phát triển hơn nữa!"

Khi xem xét một hiện tượng nào đó, tuy kết quả nhìn thấy được rất quan trọng nhưng trước tiên vì thật lòng hiểu được quá trình mệt mỏi để đi được đến đó nên tôi càng cảm thấy ấm lòng. Rõ ràng tôi là một người giàu tình cảm.

Bangtan đã lập nên nhiều kỷ lục và sau này sẽ vẫn tiếp tục như thế. Thành thật mà nói sẽ càng tuyệt vời hơn nữa nếu kỷ lục của Bangtan được phá vỡ bởi chính Bangtan.

Trong thế giới âm nhạc đại chúng Hàn Quốc, nếu nhiều nghệ sĩ xác lập được kỷ lục là điều tốt nhưng nhìn nhận một cách thực tế thì đó là chuyện rất khó nên việc Bangtan liên tục lập nên kỷ lục và nâng cao vị thế trên trường quốc tế sẽ trở thành bước đệm mở rộng con đường cho âm nhạc đại chúng Hàn Quốc sau này.

Khi bất kỳ chuyện này hay bất cứ người nào nhận được ánh hào quang và trở thành tâm điểm thì đầu tiên chính bản thân người đó, chuyện đó sẽ được quan tâm rồi sau đó toàn bộ mọi thứ của người đó, chuyện đó cũng sẽ được chú ý.

Vì trước đây ABBA rất nổi tiếng kéo theo sự chú ý dành cho Thụy Điển cũng tăng cao nên có tin tức là những người di dân cũng tăng không nhẹ. Không thể nào biết được điều đó là thật hay không nhưng ý nghĩa quan trọng phải là "Chính người đó!", "Chính việc đó!"

Giờ thì chúng ta sẽ xem qua các thành tựu của Bangtan cho đến ngày 25 tháng 11 năm 2017. (Có thêm vào nội dung giải thưởng Mnet Asian Music Awards, Melon Music Awards ngày 1 và 2 tháng 12 năm 2017).

BTS - Những Thước Phim Quay ChậmWhere stories live. Discover now