A.R.M.Y Có Tinh Thần Hy Sinh

374 34 0
                                    

"Bangtan, Bangtan, BangBangtan!!"

Trước khi bước lên sân khấu, các thành viên Bangtan vẫn luôn nắm tay lại thành nắm đấm, mở ngón cái, ngón trỏ và ngón giữa ra rồi cứ vậy mà chồng các ngón tay lên nhau và hô khẩu hiệu. Mỗi khi hô khẩu hiệu này, tôi lại vẽ nên một bức tranh có dòng năng lượng xoẹt xoẹt xuất hiện ở đầu ngón tay và dường như các thành viên đều có siêu năng lực. Gì chứ, tôi cũng thật sự muốn như vậy mà...

"Kim Nam Joon! Kim Seok Jin! Min Yoon Gi! Jung Ho Seok! Park Ji Min! Kim Tae Hyung! Jeon Jung Kook! BTS!"

Đây là fanchant* được hò hét bởi A.R.M.Y, tên fandom chính thức của Bangtan. Ở Home Party**, khi xem Bangtan hát và nhảy với tốc độ gấp hai lần thì A.R.M.Y cũng đọc fanchant với tốc độ gấp đôi, tôi cảm thấy đây chính là "đoàn kết một lòng"

______________________

*Fanchant là những từ hoặc cụm từ được fan hô vang cổ vũ cho thần tượng của mình trong một bài hát nhất định.

**Home Party: chương trình truyền hình thực tế của BTS.

______________________

Trưởng nhóm Kim Nam Joon có nghệ danh là RM, Kim Seok Jin là Jin, Min Yoon Gi là Suga, Jung Ho Seok là J-Hope, Park Ji Min là Ji Min, Kim Tae Hyung là V, Jeon Jung Kook là Jung Kook.

Vào ngày 20 tháng 11 năm 2017 (theo giờ Hàn Quốc), tại AMA được phát sóng trực tiếp, các A.R.M.Y nước ngoài hô khẩu hiệu cổ vũ thật tuyệt vời làm sao.

Trên sân khấu AMA, nơi nà Suga cảm thấy hồi hộp nhất từ khi ra mắt, các anh đã trêu cậu em Golden Maknae Jung Kook, người duy nhất không run rẩy gì: "Jung Kook à, phải run một chút chứ em~~~!" và cậu ấy đã trả lời rằng: "Em run chứ, nhưng nghe A.R.M.Y cùng đồng thanh hô vang thì trở nên yên lòng rồi ạ."

Trong mọi tình huống hoảng sợ và lo lắng, có lẽ nếu Bangtan nghe thấy tiếng hô đồng thanh của A.R.M.Y thì sẽ thấy ấm áp như vòng tay của mẹ và trái tim cũng cảm thấy bình yên.

Tôi đã từng nhìn thấy vài người thích trò chuyện trên internet đã để lại câu này: "A.R.M.Y là mẹ của Bangtan mà!"

Nhưng tôi nghĩ rằng fan chính là vì "tấm lòng người mẹ, tình mẫu tử" đó nên dù có khó khăn cũng cố chịu đựng để có thể bảo vệ ca sĩ của mình.

Đa phần phái nữ đều có lòng trắc ẩn nên họ cũng sở hữu trái tim muốn bảo vệ người khác chứ không nhất thiết phải là mẹ.

Trong gia đình, con gái đỡ đần cho mẹ, có thể chăm sóc chu đáo cho các em. Họ làm việc nhà lẫn việc chăm sóc ấy đều hoàn toàn tự nhiên, hơn hẳn các ông bố hay anh em trai trong nhà. Chăm sóc con cái và làm việc nhà không phải là chuyện chỉ cần dùng một chút công sức mà đó là việc phải làm bằng sự nhẫn nại, lòng trắc ẩn và tình yêu thương.

Vì vậy không phải cứ là phụ nữ thì hiển nhiên sẽ giỏi việc này mà là vì có tình mẫu tử và lòng trắc ẩn mạnh mẽ nên mới kiên trì trước những khó khăn. Về phía thần tượng, việc thích ca sĩ của mình có nghĩa là phải kiên trì hành xử cực kỳ đa dạng.

Nói cách khác thì ví dụ như việc chọn hướng đi của fan sau hoạt động fanclub, mua album và goods kiểm tra lịch trình của ca sĩ, kiểm tra hoạt động online lẫn offline,...

BTS - Những Thước Phim Quay ChậmWhere stories live. Discover now