Chap 17

515 39 6
                                    

Cơn gió của buổi sáng sớm mang theo hương vị đồng quê mát lạnh thổi vào khung cửa sổ khiến cô gái tóc nâu khẽ rùng mình vì lạnh. Chẳng qua vì tối qua TaeYeon nói rằng buổi thời tiết sẽ đặc biệt mát mẻ cho nên đã không đóng cửa, cứ thế mà đi ngủ. Nhưng không ngờ rằng, sáng sớm lại lạnh đến thế.
Nó khiến Jessica chẳng hề muốn nhấc người ra khỏi chăn, vì có một cảm giác vô cũng ấm áp bao phũ lấy cô. Và Jessica đặc biệt yêu thích nó.


Nhận thức được bản thân và người bên cạnh đang trong tình cảnh gì cho nên Jessica nhanh chóng mở mắt mặc cơn buồn ngủ vẫn còn vây lấy cô. Máu trong người như ngừng hoạt động, hơi thở bắt đầu trong trại thái đóng băng khi mà hiện giờ cô đang nằm trong lòng TaeYeon. Hai tay cô ấy đang ôm chặt cô vào lòng như thể nhích ra một chút sẽ khiến cơn lạnh khủng khiếp nhất sẽ kéo đến. TaeYeon vẫn còn ngủ rất ngon và say cho nên Jessica không nỡ đánh thức cô gái lớn hơn.


Jessica khẽ mỉm cười, nằm im và lặng lẽ ngắm nhìn gương mặt đó. Từ vầng trán, dọc xuống hàng lông mày, rồi đến đôi mắt đang nhắm chặt và chiếc mũi thon gọn, khuôn mặt hoàn hảo cùng đôi môi màu hồng đang mấp máy điều gì đó khi ngủ. Tất cả những thứ đó khiến Jessica không biết từ lúc trở nên yêu thích đến vậy, cô chưa bao giờ ngắm nhìn TaeYeon ở khoảng cách gần thế này. Nó khiến tim Jessica có thể ngừng đập ngay tức khắc khi mà gương mặt cả hai cách nhau không quá ba centimet.


Cô cứ như vậy ngắm nhìn TaeYeon thật lâu, thật lâu, đến cả Jessica không biết là trải qua bao nhiêu phút, thậm chí đó là cả một giờ đồng hồ, cho đến khi tay TaeYeon bất chợt kéo Jessica lại gần hơn, vô thức môi cả hai chỉ cần một chuyển động nhẹ một chút là có thể chạm vào nhau, khiến Jessica có chút giật mình. Cô không thể cứ như thế này mãi được, không thể cứ quyến luyến điều đang diễn ra, Jessica sợ tim mình sẽ ngừng đập mất thôi cho nên cô nhanh chóng rời khỏi phòng trước khi kéo chăn lên và đắp lấy thân hình bé nhỏ đó. Gương mặt TaeYeon lúc ngủ, cứ như em bé, nó khiến Jessica thật sự muốn hôn lên chiếc má phúng phín ấy.


Điều lúc nãy, nó có được gọi là hôn chưa, khi cô cảm nhận rất rõ bờ môi của TaeYeon bằng môi của mình. Lắc nhẹ đầu Jessica nghĩ bản thân mình không nên nhớ hoặc nghĩ về chuyện đó nữa. Cho nên khi TaeYeon vừa dậy cô cũng lặp tức che giấu sự xấu hổ của mình và không dám nhìn cô ấy, khiến ai đó nhúng vai chẳng hiểu điều gì. TaeYeon hoàn toàn chẳng biết gì cả, vì đã đánh một giấc ngon lành sau mộy ngày dài mệt mỏi.





***



"Này hai nhóc, có thể giúp ta chuyển cho người hàng xóm tốt bụng một ít cải thảo chua được không?" Chú Hong đưa cho TaeYeon một gói quà mà ông đã gói kỹ bằng mảnh vãi vàng nhung, sau khi mọi người đã dùng bữa sáng xong cùng vài mẫu chuyện rất vui vẻ. TaeYeon xung phong đi rửa chén, điều mà ít ai thấy khi ở nhà, và tất nhiên là Jessica đã phụ cô.


"Người hàng xóm tốt bụng ạ?" TaeYeon mơ hồ nhìn nụ cười của chú Hong, nhưng vẫn đưa hai tay nhận lấy gói quà từ người đàn ông lớn tuổi.


"Con quên rồi à ? Aigoo, con bé này mới từng ấy tuổi mà trí nhớ kém thế nhỉ." Chú Hong xoa đầu TaeYeon rồi ghẹo cô, khiến Jessica đang đứng kế bên cũng phì cười lên.


[LONGFIC] [TAENGSIC] One Afternoon - TaengSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ