Chap 13: Winter Story.

1.2K 78 10
                                    

Kéo chiếc khăn choàng dày trên cổ của mình lên cao hơn, Taeyeon cho đôi bàn tay đang đỏ tấy vì lạnh của mình vào chiếc áo khoác dài tận gối. Taeyeon rất thích đi bộ dọc trên đường phố vào mỗi khi trời trở tuyết, cảm giác rét buốt bởi mùa đông nó khiến Taeyeon và những người xung quanh phải rùng mình, nhưng với một người yêu thích mùa đông và lạnh lẽo như Taeyeon, thì điều đó lại là một điều vô cùng thú vị, dù đôi lúc cô phải cọ cọ hai tay mình vào nhau để tạo ra một chút ấm áp nhỏ nhoi.




Taeyeon yên lặng ngắm nhìn mọi thứ xung quanh và những người đi trên đường, trông họ rất vui vẻ với cuộc trò chuyện của mình với người bên cạnh, có lúc Taeyeon còn khẽ mỉm cười khi cô chứng kiến một trận cãi nhau nho nhỏ của những cặp đôi trung niên về một thứ đại loại gì đó như là người đàn ông này không dùng chiếc cà vạt mà cô gái này mua cho, Taeyeon cho là vậy, họ giận lẫy nhau nhưng rồi sau đó lại làm hòa theo một cách mà Taeyeon gọi nó là một điều gì đó vô cùng đáng yêu.





Công việc ở công ty khá căng thẳng cả một ngày, nhưng bù lại tối nay Taeyeon để bản thân mình được thoải mái một chút với cái sở thích khá kỳ quặc của mình - đi dạo một mình, chỉ một mình thôi, tự do tự tại thoải mái tận hưởng khoảng thời gian riêng của mình vì hầu hết thời gian cô có đều dành cả cho công việc rồi.





Taeyeon là người khá trầm tính cho nên cô rất ít bạn, kể từ thời còn học bên Mỹ, cô cũng chỉ có vài người để nói chuyện phiếm về một vài chuyện gì đó vô cùng bình thường mỗi ngày, nhưng chưa bao giờ Taeyeon thả lòng mình với bất kỳ ai để mà nói cho họ biết những suy nghĩ của mình, hay những dự định cá nhân mà bản thân đặt ra cho bản thân hay cho gia đình trong tương lai. Nhìn bề ngoài thì người khác có thể cho rằng, một người có quan hệ rộng và cách ăn nói và cư xử lịch thiệp như Taeyeon ắt hẳn sẽ có rất nhiều bạn, nhưng không hề, Kim Taeyeon là một người cô đơn cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Và điều đó chưa bao giờ làm Taeyeon nhàm chán, vì vốn dĩ cô rất thích ở một mình.




Taeyeon lấy chiếc điện thoại của mình ra từ túi của chiếc áo khoác, cô chụp lại những dòng đèn rực rỡ được treo trên những nhành cây không quá lớn xung quanh, hay một điều gì đó được trang trí đáng yêu xuất hiện trước tầm mắt mình, tuy nó không quá hoành tráng nhưng chúng cũng đủ bắt mắt để mà thu hút và khiến Taeyeon muốn lưu giữ chúng.




Hành động của cô chợt dừng lại khi cô nhìn thấy điều gì đó ở phía trước, cách đó không quá mười bước chân. Nó làm ánh nhìn của Taeyeon trở nên chăm chú hơn.




Cô gái với mái tóc màu nâu đang thích thú với những bông tuyết đang rơi trên vai mình, cô không ngần ngại mà lao vào một khoảng không phũ đầy tuyết, nó làm Taeyeon khẽ bật cười khi cô ấy cứ như những đứa trẻ lần đầu tiên được nhìn thấy tuyết, chúng rất thích thú với một bãi sân đầy tuyết với một mục đích duy nhất là tạo ra những chú người tuyết mà chúng đã được thấy trên truyền hình.





Taeyeon bước chậm rãi về phía cô ấy, thật chậm rãi, cứ như nếu cô để cô ấy biết cô đang đến gần thì sự hồn nhiên đó sẽ hoàn toàn biến mất, mà Kim Taeyeon thì lại muốn ngắm nhìn nó thêm một chút nữa. Mà khoan đã, cái suy nghĩ điên rồ gì đang xuất hiện trong đầu Kim Taeyeon thế nhỉ ? Những suy nghĩ ngu xuẩn, Taeyeon cho là vậy.




[LONGFIC] [TAENGSIC] One Afternoon - TaengSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ