Chap 5: Somebody...

918 60 9
                                    

Đã hơn 2 tháng kể từ ngày Jessica làm trợ lý cho TaeYeon, khoảng thời gian đầu cô rất bận rộn với sấp giấy tờ quá tải mà người trợ lý lúc trước để lại, nhưng với một một người nhanh nhẹn như Jessica thì cũng đang dần xử ly mọi chuyện đâu vào đó.



Thật tình là cô chẳng thích làm chung phòng với Kim TaeYeon chút nào, nó làm có chút không được tự nhiên, gặp mặt ở nhà đã thấy chán ghét lắm rồi, nay còn suốt ngày đối diện với cô ta ở công ty. Nhưng cũng đành phải chịu thôi, ai bảo cô đã đi vào hang cọp mà lúc đầu cô còn nghĩ đó là hang của những chú mèo cơ.



Phòng làm việc của TaeYeon rất rộng, nhưng cô ấy chỉ sắp xếp cho Jessica một góc nhỏ bên phải, thật đúng là một con người vừa xấu tính vừa nhỏ mọn.




Mới tuần trước con người đó còn cho người treo một tấm màn ngăn cách giữa cô và Jessica với lý do rằng những lúc đang tập trung làm việc, không muốn có bất cứ ai nhìn ngó cả. Jessica này mà thèm nhìn cô ta chắc. Xem ra cô ta cũng mắc bệnh hoang tưởng rồi.




Nhưng đúng thật là những lúc TaeYeon làm việc, phong cách chuyên nghiệp và thái độ nghiêm túc đến mức Jessica không biết đây có phải cái người hay kiếm chuyện gây sự với cô hay không nữa.




Đến địa chỉ này. Lý do công việc.


Jessica mở điện thoại lên và đọc tin nhắn mình vừa nhận được. Cái ID mới nhìn đã thấy ghét lắm rồi.





Jessica đã đi đến địa chỉ mà TaeYeon nói trong điện thoại. Hiện tại cô đang đứng trước quầy lễ tân của một khách sạn tầm cỡ 5 sao và chờ nhân viên dẫn lên tầng thượng sau khi cô đọc tên Kim TaeYeon cho anh chàng lễ tân kiểm tra.


"Đến nơi rồi thưa cô." Người nhân viên mở cửa cho Jessia rồi sau đó quay lưng đi.



Jessica bước qua cánh cửa và đóng nó lại, tiếng nhạc làm màn nhỉ của cô sắp thủng đến nơi. Trước mắt Jessica là một buổi party nằm ở tầng thượng với rất nhiều người đang tận hưởng không không khí rộn rã và ồn ào của buổi tiệc.





Jessica len lỏi qua đám người đó để tìm kiếm TaeYeon.





Công việc gì chứ? Chỗ này là để ăn chơi thì có.





"Tôi đến rồi này." Jessica lấy điện thoại ra và gọi cho TaeYeon.





"Được rồi, nói nhỏ thôi, tai tôi sắp thủng bởi tiếng nói của cô hơn là tiếng nhạc rồi đó." TaeYeon nhíu mày. Cô đang ngồi thưởng thức những chai rượu cùng đám bạn của mình.





Thấy rồi.




TaeYeon mỉm cười nửa miệng khi nhìn thấy Jessica từ một khoảng khá xa. Có vẻ cô ấy đang chật vật giữa buổi party lớn đầy náo nhiệt để tìm cô.




"Roise." TaeYeon quay sang một người trong số những người bạn của mình.





"Sao nào TaeYeon ?" Cô bạn bên cạnh quay qua ôm lấy cổ TaeYeon sau khi nghe thấy cô ấy gọi mình.





[LONGFIC] [TAENGSIC] One Afternoon - TaengSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ