Chap 3

988 59 1
                                    


Cái không khí trong nhà này khiến tôi cảm thấy khó chịu đến nghẹt thở khi hai mẹ con bà ấy dọn đến đây, sự thật là tôi đã chấp nhận với bố để hai mẹ con bà ta dọn đến đây sinh sống, với điều kiện ông ấy và bà ta không được phép kết hôn. Nếu kết hôn rồi, chẳng phải thuận lợi cho ý đồ của họ là có phần trong việc thừa hưởng gia sản đồ sộ nhà tôi rồi sao ?





Không phải tôi quá xem trọng đến gia sản nhà mình, nhưng vì tôi chẳng muốn họ thực hiện được ý đồ của mình.





Tôi đã cố gắng điều khiển bản thân mình không được quá bất mãn và có thái độ thô lỗ như vậy, nhưng chẳng hiểu sao tôi vẫn không thể chịu nỗi khi nhìn thấy họ đặt chân vào ngôi nhà này.





Tôi đi dạo xung quanh vườn cam, một trong những mảnh vườn của nhà mình, tôi rất thích ngắm nhìn những quả cam xinh xắn nhỏ nhắn do chính tay tôi chăm sóc đang ngày một lớn dần.






Ngày còn bé, tôi nhớ rất rõ là mẹ có ý định trồng một mảnh vườn cam ở đây, nhưng thật đáng tiếc, điều đó chưa thực hiện được thì bà lại đi về một nơi rất xa rồi. Cho nên, tôi đã quyết tâm ươm trồng nó, coi như món quà tôi tặng mẹ mình. Chắc chắn bà sẽ rất vui khi biết tôi đã thực hiện được dự định của bà khi bà còn sống.





"Taeng bé bỏng của mẹ rất thích ăn cam nhỉ ?"


"Dạ, Taeng rất thích ạ."



"Mẹ nhất định sẽ trồng cho Taeng một vườn cam thật to luôn, chịu không nè ?"





Bất giác, tôi cảm thấy có một vài giọt nước mắt rơi trên má mình. Tôi nhớ mẹ mình vô cùng, tôi nhớ vòng tay ấm áp đó mỗi đêm đều ôm tôi vào lòng đến khi tôi ngủ thiếp đi, tôi nhớ nụ cuời hiền từ của bà mỗi khi bà cười với tôi, tôi nhớ cái cách bà cầm tay tôi rồi nắn nót từng chữ khi tôi vừa bắt đầu những con chữ đầu tiên trong đời mình. Mẹ của tôi là một người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế giới này. Chẳng ai có thể thay thế được vị trí của bà ấy trong lòng tôi cũng như trong ngôi nhà này đâu.





Tôi đưa tay lên và lau nhẹ những giọt nước mắt đọng lại trên khóe mắt. Và nheo mắt khi phát hiện có một ai đó cũng đang đi loanh quanh trong mảnh vườn của tôi.




Là cô ta.





"Cô nghĩ cô đang làm cái quái gì ở đây ?" Tôi cho tay vào túi quần rồi đi về phía cô ta. Cô ta đang bắt đầu biến đây thành nhà của mình thật sự bằng cách muốn đi đâu thì đi sao. Chẳng một ai dám vào đây khi chưa có sự cho phép của tôi ngoại trừ bố và dì Han.






"Không thấy tôi đang đi dạo sao ?" Cô ta đáp lại một cách trỏng không, thậm chí còn đưa mắt ra ra chỗ khác mà không thèm nhìn tôi lấy một cái. Tôi đang cảm thấy bị xúc phạm.




"Nhưng đây là vườn của tôi ! Đi ra khỏi đây ngay." Tôi lườm cô ta rồi cao giọng làm cho cô ta phải quay sang nhìn mình.





"Chú Kim nói tôi có thể đi dạo bất kì đâu xung quanh đây." Cô ta đưa tay vén nhẹ những lọn tóc mái của mình rồi nhìn tôi.





[LONGFIC] [TAENGSIC] One Afternoon - TaengSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ