Chap 63: Lửa trại

605 52 9
                                    

Tiếc mục văn nghệ cũng đã kết thúc lúc 8h30 tối để lại cho nhiều người đầy cảm xúc.
Cũng đã công bố xong phần giải thưởng văn nghệ. Có rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho phần biểu diễn của lớp 11A2 khi đó không phải là phần thi . Nếu đó là phần thi thì chắc chắn cũng sẽ nhận được một giải gì đấy rồi .
Tất cả học sinh đều kéo nhau về trại lớp riêng của mình chỉ trừ 12 người là không về trại lớp mình mà họ đi một nơi khác.
Cánh cổng trường cũng đã hoàn toàn đóng chặc và có bảo vệ canh, để đảm bảo sự an toàn cho học sinh có buổi tối ở trường an toàn nhất nên hiệu trưởng đã cho thêm vài bảo vệ canh cổng và xung quanh trường. Nên các học sinh và thầy cô rất yên tâm có một buổi tối bình yên.
Nói đến 12 sao của chúng ta thì hiện tại họ đã tách khỏi lớp mình, tách khỏi nơi ồn ào của sân cỏ.
Sau màn khóc thỏa thích vì cảm xúc bọc phát thì hiện tại họ đã yên ổn ngồi cạnh nhau trên sân thượng của trường.
Đáng lý ra trường đã khóa tất cả cửa phòng học lẫn các lối cầu thang hết rồi, và đáng lẽ ra cái nhóm 12 sao này cũng không thể lên sân thượng được vì lối đi đã bị khóa hết.
Nhưng có đứa tên Bạch Dương trong nhóm không muốn về lớp mình mà muốn lên sân thượng làm cả nhóm cũng chung ý kiến quyết lên sân thượng cho bằng được.
Và rồi cái thành phần "con ông cháu cha" trong nhóm là Song Ngư phải đi năn nỉ vị cha yêu quý của mình để xin mượn chìa khóa. Và thật tình là dù Song Ngư năn nỉ cả buổi thì vị hiệu trưởng cũng không xiêu lòng mà đưa chìa khóa gì cả.
Nhưng cuối cùng vị hiệu trưởng quyền lực lại chịu thua trước cái đám học trò quỷ quái này.
Nhóm 12 sao cũng không quỷ quái gì mấy. Chỉ là khi Song Ngư không mượn được chìa khóa thì cả nhóm đã kéo lên phòng hiệu trưởng ở lì đó không chịu rời đi. Làm thầy hiệu trưởng phải đưa ra chìa khóa để được giải thoát.

Bởi ngoài trại của học sinh thì lại đặt biệt có một trại dành cho các giáo viên không phải là giáo viên chủ nhiệm. Vì quy định mõi trại của học sinh thì sẽ có giáo viên chủ nhiệm quản lý ở lại trại, nên sẽ có những giáo viên không chủ nhiệm lớp nào cả thế là họ được ưu ái dựng một trại như học sinh.
Thầy hiệu trưởng đương nhiên là không chủ nhiệm lớp nào nên sẽ nhập hội cùng trại của giáo viên.
Thầy hiệu trưởng đây cũng ham vui a!

Đúng là nhờ độ lì lợm mà cả nhóm thành công ở nơi yên tỉnh thoải mái nhất trường.
Hội 12 người ngồi cạnh nhau, lưng tựa vào dãy lan can chắc chắc, cùng ngẩn đầu nhìn lên bầu trời đêm kỳ bí.
Hôm nay bầu trời đêm rất đẹp, có 1 vầng trăng non tỏa ra cái ánh sáng dìu dịu dù cho vầng trăng ấy chỉ vỏn vẹn là một đường cong mỏng manh, những ngôi sao xung quanh cũng đang thi nhau tỏa sáng trong cái đêm tối mịt mù.

-Trời hôm nay rất nhiều sao.
Trong khoảng không gian vắng lặng, Kim Ngưu nhẹ nhàng lên tiếng.

-Trước giờ tao chưa bao giờ ngắm được một bầu trời đây sao thế này! Thật đẹp.
Xử Nữ đưa mắt nhìn lên bầu trời đêm kia, trong đôi mắt đen láy lại hiện lên sự long lanh như cả ngàn ngôi sao trên trời cao điều tập hợp vào đó.

-Phải rồi! Thành phố, nơi của những tòa nha cao tầng, nơi của những ánh đèn được bật bất chấp ngày đêm thì cho dù bầu trời đêm có đẹp cách mấy cũng không thể nào thấy được.
Ma Kết cũng đang ngước nhìn những ngôi sao đấy vừa nhớ về nơi mình từng sống

[ 12 Chòm Sao] Náo Loạn Miền QuêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ