Chương 53: Lưỡng tình tương duyệt

1.8K 103 1
                                    


Edit: Phong Nguyệt

Beta: Shim

Ông Vương bất thình lình tới quăng bom, rồi lại hồn nhiên vui vẻ dắt cháu trai đi.

Ông vừa đi, Thiệu Thành lập tức chỉ tay lên trời, thề: "Từ đầu đến cuối anh chỉ có một mình em, chưa bao giờ có người thứ hai! Thật sự !"

Lục Phỉ Nhiên nhăn mũi: "... Chú Thiệu, chữ tín của chú không dùng được nữa rồi."

"Được rồi, em không tin anh, chắc phải tin pháp luật chứ. Em cứ tra tình trạng hôn nhân của anh, anh quả thật chưa bao giờ kết hôn." Thiệu Thành chắc nịch nói.

Lục Phỉ Nhiên nửa tin nửa ngờ, "Vậy sao ông ấy lại nói anh từng kết hôn?"

Thiệu Thành thở dài, "Lúc trước lão Vương một hai muốn làm mối cho anh, vì để cự tuyệt đối phương, anh chỉ đành nói bậy thế thôi."

Lí do tạm được, có thể chấp nhận được. Lục Phỉ Nhiên nghĩ.

Thôi, tạm thời tin lại Thiệu Thành vậy.

Lần này sau khi trở về, Thiệu Thành báo ngay cho mẹ.

Lưu Vân Chi nghe nói con trai có thể khiến Lục lão gia đồng ý, giật mình, "Mẹ còn suy nghĩ, nhà của Tiểu Lục có mỗi ông nội, nếu không đồng ý thì thật khó xử."

Thiệu Thành nhớ tới đầu gối tím xanh, nói: "Ông Lục là một người thấu tình đạt lí. Mẹ gặp sẽ biết."

Lưu Vân Chi gật đầu, "Trưởng bối có thể dạy ra thằng nhóc tốt như Tiểu Lục cũng không phải người xấu. Lại nói, cho dù mẹ với ông Lục đồng ý... Mày nói với bà nội và ba mày chưa? Mẹ thấy bà nội chưa biết thì phải?"

Nói đến hai người này, Thiệu Thành có chút nhức đầu, "Không biết. Con còn phải tìm một cơ hội thích hợp."

Ngày đầu tiên Lục Phỉ Nhiên trở lại công ty đã bị người khác phát hiện ngón áp út đeo nhẫn. Đồng nghiệp lén lút thảo luận, không dám hỏi thẳng. Chỉ có lão Lôi giống như cha thầy của cậu thẳng thắn, "Cậu kết hôn hả?" Sắc mặt ông vi diệu, như là muốn hỏi đối phương là nam hay nữ.

Lục Phỉ Nhiên thản nhiên trả lời: "Đang chuẩn bị. Chính là bạn trai trước đây cháu nói."

Tổ trưởng: "... Chúc mừng." Ông cảm khái, "Mấy năm nay cũng không phải chưa từng thấy cặp đôi đồng tính, nhưng rất hiếm thấy ai tu thành chính quả."

"Người khác cháu không rõ lắm, cháu cũng không biết bọn cháu có gì đặc biệt. Cùng sống qua ngày thôi."

Bọn họ chuẩn bị làm một hôn lễ nho nhỏ tại gia, chỉ mời người nhà và bạn bè thân thiết tham dự. Cậu liền hỏi: "Có nói cho tổ trưởng không? Những ngày qua ông ấy rất tốt với em."

Anh cảm thấy vẫn nên thôi. Hơn nữa, sau này lão Lôi sẽ cung cậu như tiểu tổ tông. Cho dù không như vậy, áp lực tâm lí cũng lớn, lão đã có tuổi, cũng không dễ tiếp thu.

Nhiêu Tinh Châu hai lần ba lượt tìm cớ lắc lư ở văn phòng Thiệu Thành, gây sức ép cho thư kí Bạch, chốc chốc muốn uống trà, chốc chốc muốn ăn điểm tâm, vướng chân vướng tay.

[2017] Ngựa non háu đá- Hàn ThụcWhere stories live. Discover now