Chương 29: Tức không chịu nổi

2.2K 128 10
                                    

Edit: Phong Nguyệt

Beta: Shim

Thiệu Thành trộm nhìn tư liệu Lục Phỉ Nhiên.

Anh đặc biệt buồn bực, Lục Phỉ Nhiên không phải học nông sao? Đời trước chọn nông nghiệp mà.

Kết quả, Thiệu Thành vừa thấy sơ yếu lý lịch của Lục Phỉ Nhiên, cột chuyên ngành thế mà lại là công nghệ thông tin!

Vì sao? Thiệu Thành nhíu mày trầm mặc, đầu ngón tay gõ gõ trên mặt bàn.

Suy nghĩ hồi lâu, trong đầu Thiệu Thành chợt hiện ra khuôn mặt ngây thơ thời niên thiếu của Lục Phỉ Nhiên, ánh mắt lấp lánh tràn đầy sùng bái: "Anh là là hacker phải không?"

... Sẽ không... Lại là bởi vì mình chứ?

Thiệu Thành dựa vào ghế vân vê cây bút, xoa xoa thái dương trướng đau, ánh mắt không tiêu cự mà rơi đến góc phòng. Mấy đóa phật đầu thanh trồng trong chậu sứ thanh hoa đặt trên bàn làm bằng gỗ tử đàn được chăm sóc tỉ mỉ, cao ngất lại xinh đẹp. Mấy bông hoa trắng tròn như cục tuyết đang biếng nhác nghiêng đầu về phía cửa sổ sát đất để hấp thụ ánh mặt trời, làm đóa hoa xòe rộng ra.

Trong đầu Thiệu Thành không tự chủ được mà nhớ lại cuộc gặp gỡ ngày hôm qua với Lục Phỉ Nhiên. Em ấy cao lên không ít, khoác một thân tây trang màu xanh sáng, trên người vẽ một đường thắt lưng mảnh, đôi chân dài phải gọi là thanh lãnh cấm dục... Anh nghĩ đến chảy cả nước miếng .

Căn cứ vào thông tin nhận được của thư ký, hình như Lục Phỉ Nhiên rất nổi tiếng tại công ty, bởi vì loại soái ca cấp bậc này thật sự khá khó tìm.

Thiệu Thành tạo một tài khoản nhỏ, trộm vào diễn đàn công ty. Anh rất ít khi dạo khu "hậu hoa viên" này, trong ấn tượng thì đó là nơi một đám người nhàn rỗi tám những thứ nhàm chán như mua sắm, đồ ăn, trang phục này nọ... Mới vừa vào đã thấy mấy bài viết đầu tiên...

Các chị em, có thấy cậu lập trình viên mới tới của bộ phận kỹ thuật không? ! !

Thiệu Thành nhìn tiêu đề này, mí mắt giật một cái, liền click vào. Đầu tiên dán hai tấm ảnh chụp của Lục Phỉ Nhiên, một tấm là ảnh hồ sơ, một tấm là ảnh chụp hằng ngày. Một tấm thì nghiêm chỉnh thanh tú, còn tấm thường ngày dường như là ảnh mười mấy lập trình viên của bộ kỹ thuật đứng cùng một chỗ. Lục Phỉ Nhiên rõ ràng ở sát lề, lại tạo cho người khác cảm giác chúng tinh phủng nguyệt*, đẹp đến không dời nổi mắt.

*Chúng tinh phủng nguyệt: đại loại là một đám sao tôn lên ánh trăng, giống như một đám người vây quanh ủng hộ một ai đó mà họ tôn kính quý trọng.

Dưới ảnh chụp Lục Phỉ Nhiên còn có một ít thông tin cơ bản, trường học, tuổi tác, chuyên ngành, cả tài khoản Weibo, WeChat.

Ở dưới đủ loại comment:

-Kết hôn chưa? Có bạn gái chưa?

-Tiểu bạch kiểm!

-Sao nghe mùi chua đâu đây...

ẹp trai quá, nhưng công bố thông tin đời tư của người khác như vậy không tốt lắm đâu.

[2017] Ngựa non háu đá- Hàn ThụcWhere stories live. Discover now