Chương 151 : Chúng ta trốn đi chơi đi

868 61 2
                                    

Giáo chủ Ma giáo là một nữ tử chỉ vừa mới hai mươi, người qua đường tỏ vẻ không thể nào tin nổi.

Thế nhưng cửa lớn vẫn luôn đóng chặt của Ma giáo đã có người canh gác, lớp sương mù quanh năm tản đi, nơi vẫn luôn trống vắng dường như lộ vẻ vui sướng khi chủ nhân trở về, ngay cả tường bao xung quanh cũng lộ ra khí khái.

Bên trong Ma giáo, mọi người đều bận rộn đến mức không còn thời gian chú ý đến động tĩnh phía ngoài. Cổ họng Mạc Thiên Di còn chưa được chữa khỏi, ngày trước là tình thế bắt buộc cần ra oai thị chúng, không thể không dùng đến đan dược tương trợ. Vừa mới có cơ hội, A Kiện đã lập tức hạ lệnh cấm với nàng, bằng mọi giá phải ngậm chặt miệng, một chữ cũng không được nói.

Mạc Thiên Di chỉ còn cách giao hết công việc cho người khác, đặt toàn bộ tinh lực vào tu luyện.

Mạc Thiên Di đi dạo xung quanh, đệ tử gặp nàng đều cúi đầu chào hỏi. Khắp nơi lộ ra hơi người, sống động đến mức khiến Mạc Thiên Di ngơ ngẩn một lúc. Ngẩn ngơ xong, nàng không kìm được nhoẻn miệng cười, nụ cười rất nhạt, gần như không rõ, ngược lại xuất phát từ thật tâm.

Đám đệ tử xung quanh luống cuống cúi đầu xuống, hai bên tai đỏ lên.

Giáo chủ thật là đẹp.

Khi nàng cười, đôi mắt đen láy sáng ngời, một bên má ẩn hiện lúm đồng tiền nho nhỏ. Tuy ngày thường có lạnh nhạt một chút, đệ tử Ma giáo đều thấy nàng khó gần, điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến dung mạo của nàng. Mỹ nhân vốn đã đẹp, mỹ nhân có khí chất càng quý hơn, mỹ nhân vừa có khí chất vừa có bản lĩnh là ngọc trong đá cuội.

Lòng yêu cái đẹp ai ai cũng có, ít đệ tử dám cùng nàng bắt chuyện, nhưng người nhìn lén nàng càng ngày càng nhiều. Nhất là đám đệ tử trẻ tuổi nhỏ hơn Mạc Thiên Di, bọn họ đã nghe về chuyện giáo chủ cùng nữ tử thành thân, chỉ đồng loạt cảm thấy giáo chủ nhà mình uy dũng vô cùng. Đám nữ đệ tử nhìn nàng hoa si không ít, nếu đổi thành nam trang, thu hút nữ nhân là điều không cần nói đến.

Trời sang thu, bên ngoài càng ngày càng lạnh.

Mạc Thiên Di từ xa nhìn thấy một thân ảnh cao lớn vững chãi, y mặc y phục màu lam đậm, chỉ bóng lưng cũng lộ ra ý vị nam nhân thành thục trầm ổn. Y vừa nghiêng đầu, ánh nắng rơi trên mặt nạ bạc trên mặt, ngũ quan thâm thúy đều bị che giấu hết.

Trên người đột nhiên được khoác thêm một tấm áo choàng, Lâm Hiên còn chưa kịp quay người, Mạc Thiên Di đã đi tới trước mặt y, giúp y cột chặt dây áo. Áo choàng này vốn dĩ là của y đưa nàng, y vẫn còn nhớ rõ, chỉ không ngờ nàng vẫn còn giữ kỹ.

Nhìn thấy là nàng, vẻ lạnh băng trên mặt Lâm Hiên tức khắc được thay bằng nhu hòa:"Ta không lạnh mà."

"Mưa nhỏ, thấm vào người sẽ lạnh". Mạc Thiên Di cười nhẹ, ra dấu hỏi:"Nghĩ gì mà tập trung vậy, ngay cả ta đến cũng không nhận ra."

Cảnh giác của Lâm Hiên cao độ, không lý gì không cảm nhận được khí tức của nàng.

Lâm Hiên yên lặng nhìn nàng, thật thà đáp:"Nghĩ tới nàng."

(Cổ Đại, NP - Hoàn) Thiên DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ