Phần 12

27 1 0
                                    

            Chương 83:

Hoàng đế bệ hạ muốn ngự giá thân chinh, toàn quốc thượng hạ đều động khởi đến, đầy triều văn võ bá quan mặc kệ lúc trước phản đối vẫn là đồng ý, hiện tại đều tễ phá đầu muốn cùng Hoàng đế bệ hạ ra tiền tuyến.

Cái này lúc không nhắc tới trung tâm, còn đợi hà lúc? Nếu lần này thắng lợi, công lao không so với trước công phạt thiên hạ tiểu.

Dù sao lúc trước công phạt thiên hạ lúc quân đội đến mức liền thấy đầu hàng, công lao này liền tính nói lên đi bọn họ cũng hiểu được xấu hổ.

Tuy rằng chiến tranh nguy hiểm, nhưng là phú quý đều là hiểm trung cầu, đặc biệt là trong quân tướng sĩ, đám mài đao soàn soạt, chuẩn bị nhiều khảm vài hồ người đầu đổi tiền.

Lưu Tầm điểm Tư Tuấn đồng hành sau đó, lại đem mình các tiểu đồng bọn toàn bộ đóng gói mang đi, chẳng hạn như lúc trước vài chủ bộ.

La Lãng đầu óc mơ hồ phát hiện mình từ một châu Thứ sử biến thành mỗ lâm thời xếp vào vị trí trong quân mưu sĩ, trong lòng ba động rất lớn thậm chí tưởng sử xuất ba động quyền.

Cũng chỉ có Hoàng đế bệ hạ loạn như vậy đến. Hoàng đế bệ hạ cũng không tưởng tưởng, mình này chức vị đột nhiên cấp tốc rơi chậm lại, mình có thể hay không bất mãn trong lòng?

Lưu Tầm: "Để làm chi như thế tiểu khí a, quay về đến sau đó cho ngươi bổ túc, lại không là không cho ngươi bổ."

La Lãng: "..."

Trần văn còn có chút yên lòng không hạ hắn giao châu chuyện. Tuy rằng hắn lúc trước nghĩ phải làm trung ương triều đình đại quan, nhưng là kể từ cùng địch dương cùng nhau bị phái đi giao châu, cầm Hoàng đế bệ hạ và ti công một cái một cái viết tốt thi thố, tương giao châu trở nên càng đến càng mỹ hảo liễu chi sau, hắn liền luyến tiếc mảnh đất này.

Trần văn hỏi: "Bệ hạ, chờ đánh giặc xong sau đó, ta còn có thể trở về giao châu sao?"

Lưu Tầm vội hỏi: "Không cần loạn lập cờ xí, nói điểm cát lợi!"

Trần văn: "? ? ?"

Địch dương hiếu kỳ: "Bệ hạ, na trong điềm xấu?"

Lưu Tầm nói: "Tiểu thuyết... Ừm, nói bản đều là như thế viết, chỉ cần một người ta nói 'Chờ trận chiến đấu này / chiến tranh / nhiệm vụ kết thúc, ta trở về lão nhà kết hôn', tám chín phần mười hội bi kịch."

Mọi người: "..."

Ừm, đã lâu không thấy, Hoàng đế bệ hạ vẫn là mùi vị quen thuộc.

Hứa và tưởng giãy dụa một hạ: "Bệ hạ, ta không thiện dài quân sự."

Lưu Tầm nói: "Vậy ngươi ngay bàng vừa kêu linh lợi lưu."

Hứa và: "... Linh lợi lưu là cái gì?"

Lưu Tầm nói: "Hoàng đế bệ hạ lợi hại nhất! Ta vi Hoàng đế bệ hạ cờ tung bay nột kêu, linh lợi lưu!"

Thịnh thế minh quânWhere stories live. Discover now