Phần 9

13 0 0
                                    

            Chương 57:

La Lãng vi cho bạn tốt tống biệt, cố ý hướng Lưu Tầm xin nghỉ một ngày.

Bất quá ngô phu là sáng sớm rời đi, hắn buổi chiều sẽ không sự.

Cha hắn hiện tại cũng đã vào quan trường quen thuộc ích châu chế độ, đãi quen thuộc liễu chi sau, lấy Hoàng đế bệ tự động, là muốn làm cho cha hắn phóng ra ngoài đương quận trưởng. Mẫu thân sớm sớm xuất môn, và ích châu quan tràng cái khác phu nhân các tụ hội. La Lãng tân kết giao bằng hữu các cũng còn đang làm việc. La Lãng tưởng một hạ, cảm giác mình không có gì sự nhưng làm, liền nói trước kết thúc nghỉ ngơi, tiếp tục đi Hoàng đế bệ hạ trong đưa tin.

La Lãng đi tới châu mục phủ lúc, Lưu Tầm chính ngồi xổm đem kỳ hoa dị thảo đều bạt loại lòng tin tử sân trong, nhìn trên mặt đất lăn đến lăn đi gấu trúc cục cưng cười khúc khích.

Tuy rằng La Lãng không biết Hoàng đế bệ hạ và ti công vì sao muốn kêu tì hưu cục cưng vi gấu trúc cục cưng, lẽ nào là tì hưu hình thể như hùng, đầu như mèo duyên cớ?

Kỳ thực Hoàng đế bệ hạ cho thích động vật mệnh danh, cũng không đáng ngạc nhiên. Làm cho La Lãng tò mò là, Hoàng đế bệ hạ và ti công hình như cũng không phải là là "Mệnh danh", mà là đang bọn họ trong ấn tượng, tì hưu liền nên kêu gấu trúc. Mà bọn họ cũng sẽ ở đối thoại lúc thỉnh thoảng nói cập một ít về gấu trúc rất kỳ quái nói.

Chẳng hạn như quốc bảo, chẳng hạn như xuất ngoại làm công mình kiếm hỏa thực phí, chẳng hạn như trực tiếp ta con mọe nó hút gấu trúc hút bạo. . .

Trực tiếp là cái gì? Hút gấu trúc hắn ngược lại là biết là cái gì.

La Lãng nhìn Lưu Tầm đem mặt chôn ở gấu trúc cục cưng trên lưng của, bị rầy luyện được rất ngoan ngoãn gấu trúc cục cưng tùy ý Lưu Tầm cọ đến cọ đi hít sâu.

Ừm, này ứng với nên liền là hút gấu trúc.

Nếu lúc ban đầu La Lãng thấy Lưu Tầm như này trầm mê hút gấu trúc, còn có thể lo lắng Lưu Tầm mê muội mất cả ý chí. Nhưng bây giờ hắn đã hoàn toàn không lo lắng.

Chớ nói Hoàng đế bệ hạ cũng không có đánh tính thu thập gấu trúc, chỉ chuẩn bị đem này hai ti công cố ý tìm thấy gấu trúc nuôi lớn mà thôi, liền tính là hút gấu trúc, cũng chưa từng làm lỡ Hoàng đế bệ hạ công tác.

Tựa như là rất nhiều người nhàn hạ thời gian nuôi mèo nuôi chó nuôi tuấn mã như nhau, Hoàng đế bệ hạ bất quá nuôi hai nhàn hạ thời gian đùa thú sủng vật, không đáng vấn đề nhỏ đại làm. Thượng cương login.

"Hử? Gia hưởng ngươi không là xin nghỉ sao? Thế nào đến." Lưu Tầm một vừa xoa đại lăn xoa tiểu lăn, đem hai gấu trúc cục cưng xoa sinh vô nhưng yêu, hết thảy phi thường nhân tính hóa mắt trợn trắng, một vừa đối La Lãng nói đến.

La Lãng nói: "Tử phụ đã tùy ngô Tương quân khởi hành. Nếu trong lúc rãnh rỗi, trở về đến."

Lưu Tầm nhéo nhéo hùng móng vuốt thượng quả cầu thịt, nói: "Đều cho ngươi giả, ngươi đi dạo phố đọc sách ngủ không đều được sao? Hà cần đem mình biến thành công tác cuồng dạng. Có nửa ngày nhàn hạ nhiều không dễ dàng a."

Thịnh thế minh quânWhere stories live. Discover now