Phần 2

58 1 0
                                    

            Chương 14:

Ngày thứ hai, thành đô xa mã hộ vệ cũng đã đến Hán Trung tới đón Tư Tuấn.

Làm cho bọn họ kinh ngạc sự, Tư Tuấn bên cạnh nhiều một vị thiếu niên, cùng hắn cùng xe quay về thành đô.

Đương nhiên, nếu như chỉ là có người cọ xe, cái này cũng thôi, mọi người bất quá là tưởng đây là đâu nhà bị Tư Tuấn xem trọng tiểu bối. Nhưng Tư Tuấn đối kỳ vô cùng cung kính, phảng phất đối phương địa vị cao hơn mình một đầu, cái này làm cho người nhìn không rõ.

Này thiếu niên tự nhiên là đã đổi hạ cũ y Lưu Tầm.

Lưu Tầm bản muốn tiếp tục mặc mình một thân thư thích cũ quần áo ra cửa, nhưng Lý Ngang đề nghị, vi cho ích châu tranh thủ càng nhiều thời gian, ứng với làm cho kinh thành lại loạn một ít. Hoàng đế bệ hạ có thể có thể lại ẩn dấu một đoạn thời gian thân phận.

Lưu Tầm vui vẻ đáp ứng, mặc vào Tư Tuấn tìm tới một thân gấm Tứ Xuyên bộ đồ mới phục.

Lưu Tầm vuốt bộ đồ mới phục, miệng trong tấm tắc nói: "Cận hai năm vu tặc càng phát ra keo kiệt, trẫm vóc người trưởng thành sau, vô luận long bào thường phục, giai là do tiên đế quần áo sửa đến, trẫm đã thật lâu không có mặc qua bộ đồ mới phục, lại còn có chút không có thói quen."

Lưu Tầm trong miệng mặc dù nói như vậy, nhưng trên mặt cũng không có lộ ra vẻ gì khác, phảng phất chỉ nhàn nhạt trần thuật một việc thực.

Lưu Tầm vốn cũng chỉ là cảm khái mà thôi. Hắn xuyên việt lúc trước, trong nhà tuy rằng giàu có, nhưng nam nhân ma, cứ như vậy, nhất kiện thích quần áo mặc một tứ năm năm rất bình thường.

Xuyên việt sau đó, áo sơ mi chờ là mỗi năm Thái hậu đều làm cho người có làm. Chỉ ngoại bào vi hướng vũ trạch tỏ ra yếu kém, cố ý không làm mà thôi.

Cũng không có thể tính là tỏ ra yếu kém, đế vương ngoại bào thêu công nghệ cực kỳ phức tạp, không là Thái hậu mang theo vài cung nữ liền có thể làm được.

Bất quá Lưu Tầm lại không quan tâm điểm ấy quần áo, cũng không cảm thấy này quần áo có thể đại biểu hắn tôn nghiêm.

Ai quả đấm lớn ai thì có tôn nghiêm, quần áo có thể tính gì chứ?

Huống, này nhưng là chính tông tơ lụa thêu toàn thủ công quần áo, bắt được hậu thế đổi một bộ một đường thành thị vị trí hơi hảo một chút phòng ở cũng không có vấn đề đi? Mắc như vậy quần áo, đừng nói mặc một hai ba năm, mặc cả đời đều đúng quy cách a.

Lại đến, liền tính đổi bộ đồ mới phục, cũng liền là đem vốn có hình thức nặng làm một lần, ngay cả hoa văn nhan sắc cũng không có thể thay đổi. Cũ mới quần áo ở Lưu Tầm trong mắt, cũng liền kém không nhiều.

Sở dĩ, Lưu Tầm vẫn chưa đối với mình một thân cũ quần áo cảm giác na trong bất mãn, thậm chí nghĩ áo bào thượng tiên diễm nhan sắc phóng cũ liễu chi sau còn càng dễ nhìn.

Thịnh thế minh quânWhere stories live. Discover now