Phần 7

24 1 0
                                    

            Chương 47:

Tư Tuấn không là rất tưởng lại cùng Lưu Tầm đàm luận hiến chương và tì hưu vấn đề. Hắn chỉ làm cho Lưu Tầm cẩn thận hành sự.

Biến mèo là Lưu Tầm chỗ dựa lớn nhất chi một, nếu như bị cái khác người biết, đối Lưu Tầm an toàn rất bất lợi.

Lưu Tầm biểu thị hắn rất cẩn cẩn thận thận, nói cho thanh mông cũng chẳng qua là cảm thấy cần phải có một cảm kích người giúp hắn che lấp.

Tư Tuấn tạm lúc tín Lưu Tầm chuyện ma quỷ, cường bách mình đem lực chú ý chuyển dời đến kinh thành trên người vừa tới.

Đám này kinh thành tới cựu thần, mặc kệ lúc trước bọn họ làm cái gì, hiện tại hắn các lựa chọn đầu dựa Lưu Tầm, trong lòng khẳng định vẫn là nhớ kỹ Hán thất. Này thiên hạ loạn hồi lâu, những thứ này đại thần trong triều ở mặt đối cắt cứ thế lực lúc, thái độ cũng thật biết điều giác. Tư Tuấn làm cho người dẫn bọn họ đi nhìn ích châu một ít và truyền thống không giống với, rất là "Lập dị" chính lệnh, mặc dù bọn họ có thảo luận, nhưng thân thể to lớn thượng cũng không có cổ hủ đến vi phản đối mà phản đối.

Phụ trách việc này công vũ nói đùa, có thể cổ hủ cựu thần, đã bị Vu Trạch khảm quang. Hiện tại những đại thần này, đều rất thức thời.

Ở Lưu Tầm lượng bọn họ mấy ngày, bọn họ lại phát hiện ích châu thượng hạ phân công đã vô cùng nghiêm cẩn, không là hắn các có thể nhúng tay sau đó, đám này đại thần đều thượng sổ con, tự chào từ giả đi chức quan, lấy chuộc bọn họ ở Vu Trạch cao áp chi hạ, không có thể hảo hảo bảo hộ Hoàng đế và Thái hậu tội.

Nói cách khác, đám này nguyên bản là Lưu Tầm mở lại triều đình lớn nhất trở lực đại thần các, chủ động buông tha mình quan chức, làm cho Hoàng đế bệ hạ an tâm mở lại triều đình, nặng bài quan chức.

Bọn họ ngoan như vậy giác, làm cho Lưu Tầm rất là kinh ngạc.

Tư Tuấn giải thích: "Bọn họ đến ích châu sau đó, thấy ích châu đích xác là lấy ngươi vi tôn, ích châu thượng hạ đều đối với ngươi rất trung thành. Bọn họ vốn là đối với ngươi không có gì cống hiến ân tình, nếu như phi muốn đứng ở địch đúng một mặt, vừa không có tác dụng, lại nhưng có thể nguy hiểm cho tự thân. Nếu đều là từ Vu Trạch trong tay sống xuống người, bọn họ biết nên thế nào làm."

Tư Tuấn nghĩ nói như vậy có chút tuyệt tình, nghĩ nghĩ, lại bổ sung: "Huống bọn họ thiên trong xa xôi đi tới ích châu, khẳng định đối Hán thất tương đối trung thành. Chỉ cần ngươi có thể trọng chỉnh Hán thất, bọn họ một người vinh nhục ngược lại cũng không thể nói là."

Lưu Tầm khóe miệng co quắp: "Ngươi cho ta hai cái nguyên nhân, sau đó ta yêu tín người nào tín người nào sao?"

Tư Tuấn bật cười: "Ngươi có thể cho là như vậy."

Lưu Tầm nói: "Quan này chức khẳng định muốn một lần nữa bài, bất quá khẳng định cũng không nhưng có thể cho bọn họ vén thành bạch thân. Ngươi làm cho bọn họ ở các nơi đi dạo một chút, nhìn hắn các thiện dài cái gì, ta lại lần lượt an bài quan chức đi."

Thịnh thế minh quânWhere stories live. Discover now