Phần 10

35 0 0
                                    

            Chương 61:

Đầu chạy dân chúng các đến Lưu Tầm địa bàn sau đó, kỳ ngày vẫn chưa làm cho bọn họ thất vọng.

Và toàn bộ đầu chạy dân chạy nạn như nhau, bọn họ đăng ký hộ tịch, lĩnh đến lương thực và vải vóc, có thể tìm kiếm thích hợp công việc của bọn họ, làm từng bước qua thượng bình thường cuộc sống.

Nếu như đầu chạy trong quá trình có công lao gì, cũng sẽ chiết tính thành quân công, tiến hành tương ứng thưởng cho.

Còn hơn những tướng lãnh kia các đầu chạy lúc luôn nghĩ có thể một đăng thiên, bình bộ Thanh Vân. Dân chúng các hình như có chút ngốc.

Bọn họ chỉ cảm thấy đầu chạy Hoàng đế là ứng hữu hành vi, không cho là mình là công lao gì. Sở dĩ cũng không có gì đặc biệt yêu cầu.

Vốn là còn ta người tồn ta nhiều muốn công lao ý tứ, nhưng thấy những người khác đều không muốn, bọn họ liền túng.

Trước mắt cuộc sống thật đẹp hảo, trước kia cuộc sống liền càng thêm bất kham. Bọn họ nhưng không muốn bởi vì chọc giận quan phủ, bị đuổi ra đi.

Hơn nữa đầu chạy người nhiều, trở về thổ địa cũng nhiều, ích châu ngay cả năm mùa thu hoạch kho lúa sung túc, Lưu Tầm còn có thể trong hệ thống hướng Túc Nghị mua lương, an trí bách tính trở nên hết sức dễ dàng.

Thành đô quan trường mới vừa kinh lịch một hồi tinh phong huyết vũ, nhưng còn dư lại người còn không kịp nghĩ mà sợ, liền đầu nhập khẩn trương trong công việc.

Và những thứ này bị giết người tình bạn cố tri người không khỏi trong lòng thở dài. Những thứ này người nếu còn sống, nếu như không có đi bước này nước cờ dở, liền làm từng bước vi Hoàng đế bệ hạ hiệu lực, nói không chừng cũng có thể làm cho gia tộc càng thêm huy hoàng. Chỉ là hắn các lòng tham bất túc, đương nuông chiều đất Hoàng đế, liền không muốn trở thành người khác thần tử, bị pháp lệnh ràng buộc.

Muốn làm năm hán thế tổ lúc, Lạc Dương lệnh đổng tuyên trừng trị địa phương gia tộc quyền thế, lại trái lại bị hạ ngục.

Mặc dù cuối cùng đổng tuyên vẫn bị hán thế tổ cứu hạ, nhưng gia tộc quyền thế như cũ lòng có may mắn, cho là mình đã giỏi hơn pháp lệnh trên.

Lại sau đó, Hoàng đế nhân ngoại thích và hoạn quan luân phiên nắm quyền tâm lực lao lực quá độ, thế tộc các dần dần quyền thế càng lúc càng lớn. Đương Hoàng đế bắt đầu ngu ngốc vô có thể lúc, thế tộc các liền triệt để không ước thúc.

Hiện tại thế tộc ngang ngược các kiêu ngạo nuông chiều, tổng muốn tiếp tục kiêu ngạo hạ đi.

Nhưng hắn các quên, đương Hoàng đế còn anh minh mà lại địa vị vững chắc lúc, người nào vị thế nhà dám cổ họng tiếng?

Văn đế, cảnh đế, võ đế lúc, vị thế tộc các cỡ nào thành thật an tĩnh, đám duy đế vương như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, ai dám có nửa điểm lòng nghi ngờ, liền là gia tộc bị diệt hạ tràng.

Thịnh thế minh quânWhere stories live. Discover now