Phần 6

34 2 0
                                    

            Chương 43:

Chuyện này quá khứ thật lâu sau đó, Lưu Tầm như cũ hãm sâu xấu hổ tâm tình không thể tự kiềm chế.

Hắn hiện tại đã không có biện pháp lôi kéo người ra đi bơi chơi, bởi vì toàn bộ người nhìn mắt của hắn thần, liền cùng "Ma ma, ra đến nhìn thần" dường như.

Lưu Tầm hiện tại rất bội phục Túc Nghị. Túc Nghị là thế nào chỉa vào loại này đường nhìn đạm nhiên tự nhiên. Này tâm tính hắn học không đến.

Bốn người có bản lĩnh phương sĩ đã bị hắn lưu hạ, vốn là đạo giáo sáng lập người chi một phương nguyên bị bách đổi nghề đi biên thư, thỉnh thoảng khách mời mưu sĩ; dụ thất mỗi thiên ngâm mình ở mới vừa xây tốt thư viện trong, đang cầm Lưu Tầm từ cung trong mang ra ngoài trân bản sách thuốc không chịu na ổ, sẽ chờ nguyên hoa quay về thành đô hạ quỳ lạy sư; bình chúc và chu an không nhắc lại thiên phú của mình, hắn hai đi theo Lưu Tầm bên cạnh, thành Lưu Tầm tư nhân thư ký.

Kỳ thực này hai người chỉ muốn làm một tiểu quan, kích động bàng quan thần long hạ phàm Hoàng đế bệ hạ khai sáng thịnh thế. Nhưng Lưu Tầm mới sẽ không nuôi hai cái ăn không ngồi rồi người. Chính hảo hắn cần muốn người giúp bận xử lý công văn, liền làm cho này hai người đương thư ký.

Kỳ thực công việc này ứng với nên là hoạn quan hoàn thành, nhưng Lưu Tầm mới không muốn hoạn quan. Hắn làm một hiện đại người, thế nào có thể đi thiết nhân gia đản đản? Hắn lại không chuẩn bị tìm nữ nhân, na cần phải gánh vác tâm nam nhân cho hắn cắm sừng liền thiết người nhà đản đản?

Sở dĩ thư ký vẫn là đơn độc an một chức quan đi.

Bình chúc và chu an lại kích động lại mê man. Bọn họ vi nghiên cứu thấu thiên phú của mình, hầu như không có đi điểm cái khác kỹ năng. Hiện tại Hoàng đế bệ hạ coi trọng như vậy bọn họ, làm cho bọn họ rất hoảng.

Lưu Tầm tổng không thể nói, văn tự thư ký công tác ai cũng có thể làm, nhưng cần muốn tìm tín nhiệm người làm. Hai ngươi vi không họa cực kỳ hắn người, thân duyên nhạt nhẽo cũng không kết hôn sinh con, thân nhà tính mệnh tất cả đều thắt ở Hoàng đế trên người một người, là thích hợp nhất bị bồi dưỡng thành tâm phúc người.

Đã ngoài cũng không là nguyên nhân chủ yếu, nguyên nhân chủ yếu là Lưu Tầm không tưởng nuôi hai cái ăn cơm trắng người —— nguyên nhân này càng không thể nói.

Thế là Lưu Tầm tùy ý lừa dối nói: "Hai ngươi có thể bị trời xanh chọn trúng, liền chứng minh là thiên tư trác càng chi người. Không thiên phú, cũng có thể làm những chuyện khác. Không sẽ từ từ học, trẫm có tính nhẫn nại. Trẫm tổng không thể thấy hai người các ngươi vi thương sinh linh tự nguyện hao tổn tuổi thọ người quá quá kém."

Bình chúc và chu an cảm động đến mắt nước mắt lưng tròng —— là thật mắt nước mắt lưng tròng, nước mắt kia chảy đến a, làm cho Lưu Tầm thiếu chút nữa không chạy đi chạy đường.

Thời đại này nam nhân thật là đáng sợ, ngay cả khóc đều khóc như thế có mỹ cảm, quả thực muốn mạng người, ta ta cảm giác đã mau chớp chớp hướng nhang muỗi.

Thịnh thế minh quânWhere stories live. Discover now