Chương 67

355 14 0
                                    

Đối với loại tinh thần lôi kéo ta cùng chết này của hắn, từ dưới đáy lòng ta cảm thấy vô cùng khinh thường. Vì thế, ta liền quyết đoán đưa ra quyết định: Cho thằng nhãi này một quyền để hắn biết ta khinh thường hắn như thế nào.

Ta đang vùng vẫy trong nước đột nhiên ngừng lại, tay trái nắm quần áo trước ngực hắn, tay phải nắm lại lưu loát vung lên, chuẩn bị cho hắn một đôi "mắt Gấu trúc vì sao đen như vậy". Ai ngờ tên vô lại này lại thoải mái nghiêng đầu tránh, đồng thời cặp móng vuốt bên hông ta cũng kéo lại, làm cho ta gắt gao ép sát vào trong ngực hắn.

Ta vừa định đẩy hắn ra tiếp tục cho hắn một quyền thì hắn lại đột nhiên ôm theo ta bắt đầu chìm xuống. Ta uống một miệng nước biển mơ hồ nghĩ, xong, chính mình cũng không bơi được luôn. Ta rống giận a, ngươi không biết bơi sao còn ôm ta, muốn cùng ta chết chung sao tên hỗn đản này. Ta cố sức vẫy chân muốn hướng lên trên, bất hạnh là thân mình lại bị hắn ôm chặt không thể phát huy, làm cho ta đạp thế nào cũng đạp không lên nổi. Ta đưa chân định đá văng hắn thì hắn bỗng nhiên nhìn ta cười lưu manh, sau đó liền nhân lúc ta không phản ứng kịp đem môi áp lên cánh môi ta, tận tình qua lại mưu đồ mở miệng ta ra để...... Trộm dưỡng khí.

Các ngươi bình luận cho công bằng, trên thế giới này sao lại có người vô liêm sỉ như vậy!

Ta nắm lấy lỗ tai hắn sau đó nhéo mạnh, nhìn hắn đau đớn ta liền sảng khoái một trận. Chẳng qua chưa đắc ý được bao lâu thì ta liền nghiến răng nghiến lợi, tên Gay vô liêm sỉ này thế mà lại nắm chặt quai hàm của ta bức ta hé miệng, sau đó công khai bắt đầu hít vào cùng vươn đầu lưỡi -- quấy?

Ta không nói gì, thì ra hắn đây là vừa cứu chính mình vừa chiếm tiện nghi?

Vào thởi điểm này, người nào nhẫn người đó chính là khốn khiếp!

Ta hung hăng nện một quyền vào ngực hắn, thừa dịp hắn đau đớn một cước đá văng hắn ra, ngoi lên mặt nước. Vừa hít được hương vị ngọt ngào của không khí thì lại cảm giác trên lưng căng thẳng, lại bị người cố sống cố chết lôi xuống. Xuống nước, tên hỗn đản này lại gắt gao kề sát, ta đương nhiên lại đá lại ngoi lên, lại hít lấy không khí, lại bị hắn lôi xuống......

Như thế tuần hoàn, thẳng cho đến khi chúng ta được cứu lên.

Ta bọc lấy khăn Bạch Vi đưa cho mà lạnh run, Bạch Vi ở bên tai ta nhẹ nhàng thở ra, lòng còn sợ hãi nói: "May mắn cô biết bơi, nếu không chuyện như vậy xảy ra, thì thật không biết làm sao bây giờ......"

Ta xoa xoa tóc ngẩng đầu, vừa định nói chuyện lại thấy Phan Gay đối diện đang cúi đầu cầm khăn trắng lau tay. Vài sợi tóc đen bị nước biển làm ướt nhẹp không an phận dính trên gương mặt trắng nõn của hắn, trắng đen rõ ràng rất xinh đẹp. Dường như hắn nhận thấy tầm mắt của ta nên ngẩng đầu nhìn ta, còn ngươi màu đen lóe tia ái muội cùng thần sắc trêu ghẹo, hắn nhướng môi mỏng cười yếu ớt, ý có điều chỉ nói: "Đúng vậy, đều nhờ A Lam cô nương biết bơi, nếu không ta cũng không biết nên sao bây giờ...... A Lam cô nương, mới vừa rồi thật sự là khiến nàng 'Mệt nhọc'."

Bạch Vi nghe xong không phát hiện ra điều quái dị, chỉ thay ta đem tóc đen ẩm ướt vén ra sau tai trêu ghẹo nói: "Vậy Phan công tử phải cám ơn A Lam cho tốt."

Đôi mắt đẹp của Phan Gay vừa chuyển, bình tĩnh nhìn ta nhẹ giọng nói: "Đó là đương nhiên."

Ta co giật khóe mắt, cười nhạt nhìn Bạch Vi nói: "Có thể rót giúp ta chén nước không?"

Bạch Vi theo lời bưng chén nước tới cho ta, ta nhận lấy sau đó cố ý hướng về chỗ Phan Gay đang đứng đó nhìn nhìn. Sau đó há mồm thật to uống một ngụm nước lớn, trước mặt Phan Gay và Bạch Vi tự nhiên súc súc rồi phun ra, lặp lại bốn năm lần mới dừng lại.

Chờ ta làm xong tất cả, Bạch Vi cùng Phan Gay đều nhìn chằm chằm ta. Ta cầm khăn xoa xoa miệng, nói: "Có chút ghê tởm."

Bạch Vi sáng tỏ, còn Phan Gay lại trong nháy mắt rút đi tia ái muội bỡn cợt, thay vào đó là vẻ dở khóc dở cười.

Gió biển mang theo vị mặn đặc trưng từ chính diện thổi tới, ta khống chế không được bắt đầu run run đánh cái hắt xì. Trong lòng nho nhỏ thầm oán, ta là mệnh gì a, du hải cũng không được yên ổn, thật bi thống!

Du hải về đương nhiên phải ngâm nước nóng, ta cùng Bạch Vi còn có Phan Gay trở về khách sạn -- đừng hỏi ta vì sao Phan Gay lại cùng chúng ta về khách sạn. Theo như lời hắn nói thì khách sạn này có vẻ gần, chính cách nghĩ thiên tài của hắn nói cho hắn biết.

Xét thấy vừa rồi ta hắt xì một cái kia, Bạch Vi phán định ta có thể đã bị nước biển làm cảm lạnh, lập tức kêu phòng bếp chuẩn bị chén canh gừng cho ta. Vì thế giờ phút này tâm trạng của ta chính là nhìn chén canh gừng khóc không ra nước mắt. Ngươi nói xem, vì sao con người có thể làm ra nhiều loại "thuốc đắng mà hay" như vậy, canh gừng canh gừng, ta nhìn thấy bụi gừng liền bực bội.

Bạch Vi đem chén đưa tới cho ta," A Lam, nhanh uống nó đi."

Ta nhìn hơi nước nóng hầm hập bốc lên, xua tay nói: "Để lên bàn cho nguội chút đã, rất nóng."

Bạch Vi vừa đem chén đặt lên bàn thì chợt nghe có người gõ cửa. Mở cửa vừa thấy, người gõ dĩ nhiên là Phan Gay. Phan Gay đã không còn bộ dạng chật vật khi bị rơi xuống nước nữa, thay một thân cẩm bào màu đỏ sạch sẽ nhìn Bạch Vi thản nhiên nói: "Bạch cô nương."

"Phan công tử." Bạch Vi ngại ngùng cười, "Phòng bếp đưa canh gừng tới chỗ huynh chưa?"

"Có." Phan Gay cười yếu ớt, làm cho khuôn mặt tuyệt mỹ câu hồn đoạt phách, "Đa tạ Bạch cô nương."

Trên mặt Bạch Vi khả nghi đỏ ửng, vội vàng đi ra ngoài, vừa đi vừa nói: "Ta còn một số việc muốn làm, Phan công tử cứ tự nhiên."

Phan Gay phong độ trả lời: "Được, gặp lại sau."

......

Này, ta nói hai người các ngươi có phải nhầm địa điểm rồi hay không, nơi này là phòng của ta chứ không phải đại sảnh khách sạn đâu a?

Bạch Vi đi rồi, trong phòng chỉ còn lại ta và Phan Gay. Hắn thấy Bạch Vi đi rồi liền thay một bộ thái độ ngả ngớn ái muội, nhìn ta nheo mắt nói:"A Lam."

Ta ngoài cười nhưng trong không cười bĩu môi, "Có chuyện gì sao?"

Hắn ra hình ra dạng hướng ta ôm quyền, "Tới gặp mặt ân nhân cứu mạng của ta."

Ta suy nghĩ nhìn hắn, "Ta là ân nhân cứu mạng của ngươi?"

Hắn đi đến bên cạnh bàn ngồi xuống,"Đương nhiên."

Ta lại hỏi:"Vậy ngươi muốn báo ân với ta?"

Con ngươi đen lóe lên, mang chút khiêu khích nói: "Nếu nàng yêu cầu."

"Tốt lắm." Ta vỗ vỗ tay, chỉ vào chén canh gừng trên bàn nói: "Uống chén canh gừng kia đi."

"Ách." Hắn ngốc ra, có chút không phản ứng kịp, "Canh gừng?"

Ta gật đầu, thoải mái nói:"Uống chén canh gừng kia, xem như ngươi trả ơn ân nhân cứu mạng là ta đây."

Tầm mắt Phan Gay chạm đến chén canh gừng đầy ắp thì rốt cuộc cũng sụp đổ, khóe miệng run rẩy nhìn ta nói: "Chỉ vậy thôi?"

"Ngươi còn muốn thế nào?" Ta lạnh lạnh mở miệng: "Rốt cuộc có uống hay không, làm gì lề mề giống đàn bà vậy."

Khóe miệng Phan Gay run rẩy lợi hại hơn, hít vào một hơi sau đó nhìn ta cười nói: "Được, ta uống."

Ta ung dung nhìn tay hắn vươn tới chén, chẳng qua lúc tay hắn còn một chút nữa đụng tới chén thì cửa đã bị người mở ra, mà mở cửa đúng là người nhiều ngày dị thường bận rộn - Vũ Văn công tử. Con ngươi dài nhỏ của Vũ Văn Duệ chậm rãi đảo qua ta và Phan Gay, trong mắt hiện lên một ít ý tứ hàm xúc không rõ. Hắn tao nhã vào phòng sau đó đóng cửa, rồi cười như không cười nhìn Phan Gay nói: "Phan công tử."

Phan Gay thu hồi cánh tay, khóe môi giương lên: "Vũ Văn công tử."

"Nghe nói hôm nay các ngươi đi du hải không cẩn thận rơi xuống biển, Phan công tử không sao chứ?" Vũ Văn Duệ tươi cười có lễ nói.

Phan Gay tràn ra một tiếng cười khẽ, tuy trả lời Vũ Văn Duệ nhưng ánh mắt lại nhìn chằm chằm ta nói: "Đúng vậy, nếu không nhờ A Lam cô nương cứu giúp thì ta đã phải uống không ít nước biển, ta đang nghĩ không biết làm thế nào để báo đáp ân cứu mạng A Lam cô nương."

Vũ Văn Duệ nheo nheo mắt hồ ly, giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng giống như trêu chọc nói: "Thường thì nữ tử sẽ lấy thân để báo đáp ân nhân cứu mạng, Phan công tử không phải cũng muốn học nữ tử đó chứ?"

Khóe mắt Phan Gay co giật rất nhỏ, "Ha ha, Vũ Văn công tử nói đùa."

Ta có chút nghi hoặc, Phan Gay này sao thích co giật khóe mắt như thế? Khả năng kiềm chế cũng quá thấp đi.

Vũ Văn Duệ thản nhiên nhìn chén canh gừng trên bàn, sau đó đi đến bên giường vươn tay dò xét trán ta, "Cảm lạnh?"

Ta nhìn hắn ngoan ngoãn cười cười,"Không có."

Hắn nhấp nhẹ môi mỏng, "Không có?"

Ta gật đầu thật mạnh, "Thật sự không có."

Hắn xoay người đi đến cạnh bàn bưng chén canh gừng lại, nhẹ nhàng nói: "Uống đi."

"Không uống, ta không bị cảm lạnh."

"Uống đi."

"Không uống."

"Uống hay không uống?"

"Không uống."

"Tốt lắm." Hắn tao nhã nheo mắt lại, "Thực không uống?"

Ta nhìn khuôn mặt hắn ôn nhu cùng con ngươi nguy hiểm thì thân mình bắt đầu run lên, bất đắc dĩ nói:"...... Uống." Ta bưng chén lên uống một ngụm, lặp lại vài lần nữa, thật sự là quá khó uống.

Con ngươi của Vũ Văn Duệ hơi thu lại, xoay người nhìn Phan Gay nói: "Phan công tử chê cười."

Phan Gay đứng một bên, thần sắc có chút thú vị qua lại nhìn ta và Vũ Văn Duệ vài lần nói: "Không sao, thời gian không còn sớm, ta về trước. Vũ Văn công tử, A Lam cô nương, ngày khác lại gặp."

Vũ Văn Duệ cười tiễn khách, "Phan công tử đi thong thả." Hắn đóng cửa lại, thần sắc liền lạnh xuống vài phần, quay đầu nhìn ta âm u cười, "Hửm? Xem ra quan hệ của hai người cũng không sai?"

"Biểu ca," Ta chịu đựng mùi lạ mở miệng nói: "Người kia là ai, sao lại ra vẻ tự nhiên như thế."

Vũ Văn Duệ gấp ngón tay xinh đẹp không lưu tình cốc cho ta một cái vang dội, "Không phải nàng và Bạch cô nương đã gặp qua hắn hôm kia rồi sao."  

Nắm Tay Người, Kéo Người ĐiWhere stories live. Discover now