Chương 19 : Huynh đệ.

16.1K 229 0
                                    

ED : Han

Tay ôm chiếc diều so với bản thân mình còn lớn hơn, Tề Cẩn bốn tuổi thất tha thất thểu bước đi trên đường, khiến cung nhân hầu hạ bên người đều khiếp vía hãi hùng. Chính y lại cứ kiên trì không cần người hỗ trợ, y cảm thấy mình lớn như vậy còn bắt hạ nhân ôm đi sẽ bị Hoàng huynh cười.

"Tam ca! Tam ca!" Y hưng phấn mà chạy đến Đông Cung, ở cửa thư các bị Đức Tự cười tủm tỉm đỡ lấy.

Nghe được bẩm báo Tề Trạm gật gật đầu, buông thư đi ra.

"A Cẩn tìm ta?" Tề Trạm xoa xoa đầu y.

"Diều của đệ không bay lên được! Hoàng huynh mau giúp đệ nhìn xem." Nói đến đây Tề Cẩn lại có chút buồn bực, rõ ràng là diều của y vừa to vừa đẹp, thế nhưng vừa bay lên lại đảo vòng rơi xuống mặt đất, y cùng nhóm tiểu thái giám thử đi thử lại đều không thành công.

Tề Trạm nhận lấy diều, mặt trên diều vẽ một con lão hổ uy phong lẫm lẫm, chỉ là diều có cái đuôi rất dài, không hợp với phần thân. Hắn kiểm tra một chút khung xương, không có vấn đề gì, lại dùng tay ước lượng, lúc này mới mở miệng nói: "Khả năng là cái đuôi quá nặng, bỏ bớt đi một chút rồi thử lại xem sao."

Chỉ chốc lát sau Tề Cẩn liền chạy trở lại, trong mắt tràn ngập ánh sáng sùng bái: "Nó có thể bay được rồi, Tam ca thật là lợi hại." Nói xong còn lắc lắc tay áo Tề Trạm: "Huynh cùng đệ đi chơi diều đi."

Tề Trạm nắm tay y giải thích : "Ca ca còn có công sự phải làm, đệ tự chơi đi."

"Huynh trước kia cũng có công sự a".Tề Cẩn có chút mất mát, "Trước kia có thể bồi đệ chơi, bây giờ thì đều không thể. Đệ không muốn huynh làm Thái tử, làm Thái tử không tốt chút nào."

Tề Trạm nhẹ nhàng mà gõ đầu y mấy cái: "Đệ chớ có nói bậy, cẩn thận Phụ hoàng nghe thấy sẽ phạt đệ."

"Vậy lúc nào huynh rảnh thì đi Di Thục Cung tìm đệ được không?" Tề Cẩn ngẩng đầu lên, chờ mong mà nhìn hắn.

Tề Trạm bảy tuổi ánh mắt ám ám, nhấp nhấp môi mỏng: "Nếu đệ muốn gặp ca ca có thể tới Đông Cung."

----------

"Bệ hạ, Đoan Vương điện hạ tới rồi."

Tề Trạm bị thanh âm này đánh gãy suy nghĩ, cầm cuộn tranh trong tay cuốn lên, thả lại khay, mở miệng nói : "Bảo hắn tiến vào."

Sau khi hành lễ, Tề Cẩn lẳng lặng mà ngồi ở trên ghế, cũng không hỏi chuyện gì, chờ Tề Trạm mở miệng.

Đức Tự đem một cái khay đặt bên cạnh người Tề Cẩn, khom người thối lui sang một bên. Trên khay đựng đầy chính là sáu cuộn tranh.

Tề Trạm bước chân thong thả đi xuống bậc thang, tùy ý ngồi xuống bên người y, chỉ chỉ khay đựng cuộn tranh: "Đây là thẻ bài tú nữ tuyển tú của năm nay."

Tề Cẩn sớm có dự cảm, nghe vậy biểu tình cũng không có gì dao động, gật gật đầu chờ Tề Trạm nói tiếp.

"Sáu cái này đều là Hoàng Hậu chọn ra. Nàng trình lên thân thế, bối cảnh cùng lời bình tuyển tú cho trẫm xem, đều là những tiểu thư gia thế tốt đẹp, phẩm mạo đoan trang khuê tú, Trẫm cảm thấy không tồi đâu."

(EDit) Tình Dung Xuân Sam MỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ