88. Cuối cùng chuyện xưa ( tam )

34 3 0
                                    

  "Ha, này lão đông tây." Chu Phàm không hề tôn kính cảm mà phun ra như vậy một câu, vẻ mặt của hắn thập phần vi diệu, mang theo nhè nhẹ chán ghét cùng phỉ nhổ.


"Di, chu lão sư ngươi đối viện trưởng có phải hay không có ý kiến gì?" Tần Việt móc ra trong miệng kẹo que, có chút kinh ngạc mà nhìn phía Chu Phàm.


Chu Phàm nói như vậy cũng là có hắn lý do, bởi vì hắn cũng bị viện trưởng đưa ra quá độc quyền ký tên yêu cầu, bị hắn quả quyết cự tuyệt. Không thể tưởng được đối với vị thành niên Tần Việt, lão nhân này cũng tới chiêu này. Tần Việt còn đáp ứng rồi.


"Đi thôi, đi xem lão gia hỏa kia thế nào." Chu Phàm tiếp đón Tần Việt đuổi kịp. Nơi này đi đế đô đệ nhất đại học phụ thuộc bệnh viện vẫn là khá xa, hơn nữa không có thẳng tới huyền phù xe bus, cho nên Chu Phàm ở ven đường tìm cùng chung huyền phù xe khai qua đi.


"Lão sư, ngươi là viện trưởng con nuôi sao?" Tần Việt mở cửa thượng phó giá, cột kỹ đai an toàn, hắn nhìn chung quanh nhìn bên trong xe trang trí, hắn không có bằng lái, cho nên không có thuê qua đường biên huyền phù xe.


"Bên ngoài đều là như vậy đồn đãi sao? Ta nhớ rõ lần trước hình như là nói ta bị viện trưởng bao dưỡng tới." Chu Phàm lộ ra châm chọc tươi cười phát động huyền phù xe, nguyên bản trên mặt đất xe bỗng chốc phù đến giữa không trung, hướng dẫn đem không trung tuyến đường toàn bộ đều biểu thị ra tới.


"Xin lỗi, ta không nên hỏi nhiều." Tần Việt cho rằng đây là Chu Phàm không muốn nói sự tình, chạy nhanh nhìn trộm sắc mặt của hắn xin lỗi.


"Ta cùng viện trưởng quan hệ tương đối phức tạp, tóm lại, lão nhân kia không phải cái gì thứ tốt, bất quá, từ nào đó phương diện nói hắn cũng coi như là ta ân nhân." Chu Phàm dựa theo dự thiết tuyến đường chạy, chuyển hướng, "Mặc kệ nói như thế nào, hắn trước kia lại lợi hại, lại không ai bì nổi, chung quy vẫn là trốn bất quá thời gian, trốn bất quá bệnh tật ăn mòn."


"Ngô......" Tần Việt có chút cái hiểu cái không gật gật đầu.


Tới rồi đế đô đệ nhất đại học phụ thuộc bệnh viện, Chu Phàm đem cùng chung huyền phù xe ngừng ở cố hữu xe vị thượng chuẩn bị tiến bệnh viện.


"Lão sư, ngươi từ từ, đi xem bệnh người nói, muốn hay không mang điểm đồ vật?" Tần Việt đi theo Chu Phàm phía sau, gọi lại hắn.


Chu Phàm ở bệnh viện bốn phía nhìn chung quanh một vòng, "Mang đồ vật, mang thứ gì?"


"Vấn an người bệnh đồ vật." Tần Việt nói, "Viện trưởng có cái gì thích sao?"


Chu Phàm nhớ tới viện trưởng giống như phi thường thích hoa, trước kia hắn trong văn phòng mặt luôn có hoa tồn tại. Màu lam nhạt hoa.

[Mau xuyên] Đại Tra Công Nghịch Tập Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ