11. Nón xanh vương chi luyến ( mười một )

822 40 1
                                    

  Dựa theo Mễ Sa chỉ dẫn, Chu Phàm đi vào bề ngoài xem ra còn tính không tồi quán bar. Cấm dục chi dạ, cái quỷ gì tên, rõ ràng là ước pháo thánh địa, còn lấy loại này quái tên. Chu Phàm nhịn không được nhíu mày.


"Mễ Sa, ngươi xác định nơi này không sảo đi, cái loại này sảo người chết ta nhưng chịu không nổi đi."


【 xác định, bất quá không kiến nghị ngươi tiến hành cao nguy hiểm thân mật hành vi, nếu muốn tiến hành thân mật hành vi, vẫn là kiến nghị ngươi tìm cố định an toàn đối tượng. 】


"An toàn, cố định? An toàn xác thật là phải chú ý, nơi này không giống trước kia thế giới có nguyên bộ an toàn phòng hộ màng. Bất quá nơi này hẳn là cũng có an toàn phòng hộ thi thố đi, tuy rằng không nhất định sẽ hữu hiệu. Đến nỗi cố định là không có khả năng, ta vô pháp cùng người khác cố định quan hệ, ngô, đều làm ta nhớ tới không tốt hồi ức."


Chu Phàm trường thở ra một hơi, ở quán bar cửa trừu điếu thuốc, bật lửa thanh thúy tiếng vang làm hắn yêu thích không buông tay. Đây là Lâm Phàm bật lửa, mặt trên có chạm rỗng điêu khắc thuyền nhỏ, dị thường tinh mỹ. Chu Phàm tương đối thích, liền lưu lại.


Trừu xong yên, Chu Phàm liền vào quán bar, tìm dựa cửa một trương tiểu bàn ngồi xuống, như vậy có thể nhìn đến tiến vào quán bar nam nhân. Phục vụ sinh lại đây điểm đơn, Chu Phàm liền phải ly bia, vừa mới rượu trắng uống đến hắn còn có điểm vựng.


Theo đêm gia tăng, quán bar người cũng càng ngày càng nhiều. Bia bên trong bỏ thêm khối băng, Chu Phàm uống đến có chút nhíu mày, tốc độ cũng trở nên chậm lại. Còn hảo, nơi này không tính đặc biệt an tĩnh, nhưng cũng không thế nào sảo, làm Chu Phàm có thể nghiêm túc mà quan sát.


Đủ loại màu sắc hình dạng nam nhân từ Chu Phàm trước mặt trải qua, cái này làm cho hắn nhớ tới trước kia phóng đãng nhật tử. Hắn không có gia, liền ở tại viện khoa học, tan tầm lúc sau hoặc là liền trực tiếp hồi ký túc xá, hoặc là liền đi ra ngoài lãng.


Lúc ấy quán bar lão bản là hắn pháo. Hữu chi nhất, hai người không nói chuyện cảm tình chỉ lên giường, sau lại nị, Chu Phàm liền tìm lấy cớ chặt đứt quan hệ. Bất quá hắn vẫn là quán bar khách quen, thấy nhiều sống mơ mơ màng màng trò hề, đối với cố định quan hệ loại sự tình này càng là xin miễn thứ cho kẻ bất tài.


Nam nhân không thể sinh dục hài tử điểm này, liền chú định bọn họ một khi xôn xao, liền sẽ khống chế không được dưới rốn ba tấc kia không có tiết tháo bọt biển thể.


Chu Phàm ngồi xuống không trong chốc lát, liền có người cho hắn mua rượu, hiện tại trước mặt hắn có hai ly bia.


"Đúng không đài vị kia tiên sinh đưa." Phục vụ sinh duỗi tay chỉ điểm một chút. Là ngồi ở quầy bar phụ cận một người nam nhân, vừa mới ở cùng bartender nói chuyện, xem ra hẳn là khách quen.

[Mau xuyên] Đại Tra Công Nghịch Tập Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ