73. Stockholm hội chứng ( một )

226 2 0
                                    

  "Không chỉ có đem ta biến thành tên mập chết tiệt, liền ký ức đều không cho, hệ thống khi nào có thể chữa trị hảo?" Chu Phàm nhíu mày, hắn dù sao cũng là từng có thành nhân trải qua người, hắn biết giống như vậy mập mạp ở trưởng thành trung sẽ đã chịu nhiều ít kỳ thị cùng với khác nhau đối đãi. Hơn nữa thân thể này lực lượng thực nhược, vừa mới hắn tưởng tấu mấy người kia, đều cảm thấy suyễn đến lợi hại, căn bản nhấc không nổi kính.


Chu Phàm trước mặt xuất hiện hai tờ giấy. Hơi mỏng hai trang giấy, chính là lần này ký chủ nhân sinh.


"Ít như vậy......" Chu Phàm cầm lấy giấy, ngón cái hung hăng moi một chút huyệt Thái Dương làm mơ hồ đầu óc rõ ràng một ít, chậm rãi thoạt nhìn.


Ký chủ tên là Lý Phàm, là cái cao trung sinh, lớn lên lại xấu lại lùn lại béo, người hàm hậu thành thật. Có thứ bởi vì việc vặt đắc tội giáo bá Tề Lĩnh.


Tề Lĩnh trong nhà cha mẹ làm buôn bán phi thường bận rộn, cho nên hắn khuyết thiếu quản giáo, làm người tùy ý làm bậy, hành sự nham hiểm. Hắn rối rắm một ít đồng dạng ăn không ngồi rồi thiếu niên, thường xuyên khi dễ Lý Phàm. Ở hắn ăn đồ vật phóng phấn viết hôi, ở hắn trên người viết tự, khởi kỳ quái tên hiệu. Lý Phàm mỗi ngày sinh hoạt ở nước sôi lửa bỏng bên trong.


Lý Phàm trong nhà thực nghèo, phụ thân chết sớm, chỉ có một mẫu thân ở chợ rau thuê quầy hàng bán đồ ăn mà sống, vì không cho mẫu thân thêm phiền toái, Lý Phàm mỗi ngày đều ẩn nhẫn độ nhật. Tuy rằng thường xuyên bị khi dễ, nhưng hắn thành tích phi thường hảo, hắn lớn nhất nguyện vọng chính là có thể thi đậu đại học, như vậy là có thể đủ từ những người này khi dễ trung giải thoát rồi.


Ai ngờ, Tề Lĩnh thế nhưng vu hãm hắn trộm ban phí, bởi vì hắn trong nhà nhất nghèo, cho nên trong ban người đều cam chịu là hắn trộm, lão sư cũng không tin hắn, làm hắn giao ra ban phí, nếu không liền báo nguy.


Mụ mụ đến trường học quỳ xuống tới cầu hiệu trưởng, đem tích cóp tiền giao đi lên làm ban phí, cuối cùng chỉ là ghi tội, không có báo nguy. Theo sau Lý Phàm làm trầm trọng thêm bị khi dễ, nhưng là hắn tiếp tục ẩn nhẫn không phát, lo lắng lại cho mẫu thân thêm phiền toái.


Lý Phàm vẫn luôn bị bắt chụp lén hoa hậu giảng đường ảnh chụp, cấp Tề Lĩnh đi bán tiền. Sau lại hắn chụp lén sự tình bị hoa hậu giảng đường phát hiện, bị trường học sở hữu nữ sinh chống lại. 


Mẫu thân cấp tiền thường xuyên bị Tề Lĩnh cướp đi, Lý Phàm bởi vì thời gian dài ăn không đủ no, được viêm dạ dày, thường xuyên dạ dày đau.


Hắn được viêm dạ dày không có nói cho mẫu thân, liền mỗi ngày nhặt ** tử tích cóp tiền ăn giá rẻ thuốc giảm đau.


Thi đại học lúc sau, hắn rốt cuộc thi đậu ái mộ đại học, cho rằng có thể thoát khỏi như vậy sinh hoạt. Kết quả ở kỳ nghỉ hè làm công thời điểm đột nhiên té xỉu, bị tra ra được dạ dày ung thư thời kì cuối. Hắn mẫu thân tích tụ thực mau dùng hết, vì thế nàng trộm đi chợ đêm bán một cái thận, được tam vạn khối cho hắn chữa bệnh. Nhưng mà tam vạn khối đối với ung thư chỉ là như muối bỏ biển.

[Mau xuyên] Đại Tra Công Nghịch Tập Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ