54. Ngây thơ nam tử lốp xe dự phòng chi lộ ( tam )

85 1 0
                                    

  "Không nghĩ tới nàng sẽ tự sát......"


"Ngươi có cảm thấy không thích hợp sao, ta cảm thấy nàng vẫn luôn biểu hiện rất bình thường."


"Ta cảm thấy khả năng cùng giám đốc Vương có quan hệ, ngươi xem ngày hôm qua nàng bị mắng đến như vậy tàn nhẫn, có thể hay không là luẩn quẩn trong lòng cho nên......"


"Có khả năng. Muốn thật là bởi vì giám đốc Vương, hắn có thể hay không bị trảo đi vào a, ha ha ha."


Đại đa số người cũng không có triều chức tràng quấy rối tình dục phương hướng suy nghĩ, rốt cuộc vương sôi nổi đối nữ đồng sự thái độ quá mức ác liệt, căn bản nhìn không ra là đối nàng có như vậy ý tưởng.


Bởi vì người chết ngày thường tương đối điệu thấp, người cũng không tốt lời nói, quan hệ cùng nàng thân cận người cũng ít ỏi không có mấy. Nhưng rốt cuộc ở chỗ này đãi hơn hai năm, cùng nàng quen thuộc người vẫn phải có, bọn họ có lẽ chú ý tới một chút dấu vết để lại. Chỉ là những người này hiển nhiên cũng không nghĩ gây chuyện, đều cau mày không có mở miệng vì nữ nhân cãi lại một câu.


Hai ngày này phòng marketing môn người đều như đứng đống lửa, như ngồi đống than, bị jǐng chá thay phiên thét lên bên ngoài hỏi chuyện, lại căn bản nói không nên lời cái nguyên cớ. Cuối cùng án kiện sắp hướng tới nữ nhân hậu sản u buồn cùng với tăng ca công tác áp lực quá lớn, tự sát như vậy phương hướng phát triển.


Sự kiện phát sinh sau ngày thứ ba, Tiểu Trang tổng làm Lý Phỉ báo cho Nhân Sự Bộ môn chức vụ biến động tương quan tin tức, làm cho bọn họ định ra cương vị điều chỉnh thông tri. Cấp dưới tự sát chuyện này vừa lúc có thể là vương sôi nổi vô năng chứng minh.


Chu Phàm đi theo Nhân Sự Bộ giám đốc, cùng nhau tiến vào phòng marketing, đứng ở Nhân Sự Bộ giám đốc bên cạnh, nghe đối phương báo cho vương sôi nổi cùng với các đồng sự tương quan cương vị điều động tình huống.


Các đồng sự cũng có nghi hoặc mà nhìn Chu Phàm, suy nghĩ Khương Duy như thế nào sẽ đi theo Nhân Sự Bộ giám đốc mặt sau, có phải hay không lại muốn một lần nữa trở lại phòng marketing tới.


"Căn cứ tổng giám đốc chỉ thị, nguyên phòng marketing môn giám đốc vương sôi nổi, công tác thái độ tản mạn, khắc nghiệt cấp dưới, đồng thời bị nghi ngờ có liên quan chức vụ xâm chiếm, ngày trước tạm huỷ bỏ phòng marketing giám đốc chức vụ, tiếp thu hội đồng quản trị điều tra."


 Nhân Sự Bộ giám đốc lấy ra cái hồng chương thông tri, tiếp tục nói, "Vương sôi nổi chức vụ từ Khương Duy tạm đại."


Phòng marketing mọi người một mảnh ồ lên, tuy rằng đều biết Khương Duy có thể là cùng lại đây một lần nữa tiến vào phòng marketing, nhưng cũng không biết hắn thế nhưng hàng không trở thành mọi người lãnh đạo.

[Mau xuyên] Đại Tra Công Nghịch Tập Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ