16. Nón xanh vương chi luyến ( mười sáu )

709 42 1
                                    

  Đối diện nam nhân lớn lên không tồi, mày kiếm, đôi mắt thon dài thượng chọn, mũi cao thẳng, môi mỏng. Trên trán cùng khóe mắt hoa văn, nhìn ra được hắn tuổi tác không nhỏ, ước chừng hơn ba mươi tuổi, đạm màu xám sọc tây trang xứng màu lam nhạt áo sơmi, quần áo phẩm vị làm hắn có vẻ tuổi trẻ vài phần, thành thục khí chất lại làm hắn tăng thêm mị lực.


"Ngươi theo Trương Thành đã bao nhiêu năm, 5 năm? Mười năm?" Chu Phàm cấp nam nhân điểm thượng yên, theo sau lại cấp chính mình điểm thượng.


"Mười bốn năm. Hai mươi tuổi năm ấy cùng hắn, đều nhiều năm như vậy." Nam nhân có chút thất thần mà nói.


"Hắn ở Đông Hải ngạn bên kia có một trăm triệu trốn thuế khoản đi, này số tiền, ngươi có hay không hứng thú." Nhẹ nhấp một ngụm cà phê, Chu Phàm lười đến vô nghĩa, trực tiếp vào đầu ném ra những lời này. Nam nhân ánh mắt đột nhiên sắc bén.


"Ngươi là làm sao mà biết được?"


"Ta chỉ hỏi ngươi có hay không hứng thú." Chu Phàm hút một ngụm yên, phun ra vòng khói, "Nơi này thật không sai, ghế lô bên trong không cấm yên."


"Ngươi có thể bắt được?" Nam nhân ánh mắt dao động vài phần, hắn cùng Trương Thành đã sớm không có thân thể quan hệ, nhưng vẫn bị quản được gắt gao, Trương Thành chính mình chơi đến vui vẻ vô cùng, lại căn bản không cho phép hắn cùng nam nhân khác có cái gì lui tới. Hắn đã sớm muốn cùng Trương Thành chia tay, nhưng hắn biết Trương Thành quá nhiều sự tình, đối phương vô luận từ cái nào phương diện đều không thể buông tay.


"Ngươi đem Đông Hải ngạn ngân hàng mở tài khoản hành, tài khoản cùng kim ngạch nói cho ta, bên trong tiền ta muốn một nửa," Chu Phàm đem tàn thuốc bỏ vào gạt tàn thuốc, nghiền diệt, "Hai tháng, Tân Lợi siêu thị sẽ phá sản, khi đó ngươi liền có thể đi rồi, mang theo tiền."


Nam nhân ngẩng đầu, trong ánh mắt tràn ngập giãy giụa cùng mong đợi.


"Trương Thành bất tử, ta đi không được." Trương Thành hiện tại giống như là hắn ác mộng, như thế nào đều tỉnh không được.


"Yên tâm, khi đó, hắn liền tính bất tử cũng không có thời gian quản chuyện của ngươi." Chu Phàm đứng dậy, vỗ vỗ đối phương bả vai, từ trên giá áo cầm lấy tây trang, mặc vào, đi ra ghế lô.


Phía sau là nam nhân lẩm bẩm tự nói thanh âm, Chu Phàm nghe không rõ hắn nói gì đó.


.....................


Hôm nay buổi tối, Lương Đông cảm thấy chân hảo đến không sai biệt lắm, có lực, hắn liền chịu không nổi mà chạy đến quán bar uống rượu. Gần nhất Trương Thành không rảnh lăn lộn hắn, làm hắn tâm tư lại lung lay, muốn tìm cái tân nam nhân dưỡng hắn.

[Mau xuyên] Đại Tra Công Nghịch Tập Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ