58. Ngây thơ nam tử lốp xe dự phòng chi lộ ( bảy )

56 1 0
                                    

Cũng không phải dài hơn nhiều phức tạp shì pín, ngắn ngủn ba phút mà thôi, nữ nhân tuy rằng đang khóc, lại thấy được rõ ràng mặt, nam nhân diện mạo cũng tiên minh có thể thấy được. Bởi vì vẫn là ở ban ngày, hai người cũng không có làm ra cỡ nào lộ liễu sự tình, quan trọng nhất chỉ ở cuối cùng một câu.


"Tan tầm lúc sau ngươi bồi ta tăng ca, nếu ngươi đào tẩu nói, liền đem ngươi lỏa y theo mà phát hành cho ngươi người nhà còn có mặt khác đồng sự!" shì pín nam nhân sắc mặt dữ tợn đáng ghê tởm, uy hiếp thanh âm làm nhân sinh hàn.


Nữ nhân uể oải trên mặt đất, trừ bỏ khóc thút thít lại vô mặt khác thanh âm, màn hình bên trong shì pín đột nhiên im bặt.


Màn hình bên ngoài lại giống như lăn du bên trong đột nhiên tưới thượng nước sôi giống nhau, nổ tung nồi. Dựa theo nguyên bản Khương Duy ký ức, nguyên bản công ty này đây lao lực mà chết áp lực quá lớn che dấu này cọc gièm pha, vương sôi nổi bình yên vô sự, tiếp tục làm hắn phòng marketing giám đốc, thậm chí quay đầu còn lợi dụng chuyện này vu oan đến Khương Duy trên đầu, bức cho hắn cùng đường.


Hiện tại tạo thành hậu quả xấu chỉ có vương sôi nổi một người nuốt vào, Thái Đổng Sự bên kia Tiểu Trang tổng hẳn là cũng đã xuống tay. Vương sôi nổi đã không có hậu trường chính là cái không đúng tí nào khí tử, kẻ bất lực, chỉ có thể ở một bên dậm chân chờ ăn lao cơm.


Quả nhiên, lại qua một ngày, nhảy lầu nữ đồng sự người nhà liền shàng mén làm ầm ĩ, đơn giản là muốn nhiều bồi thường, công ty an bài pháp vụ bộ luật sư cùng với miệng tương đối có thể nói đồng sự qua đi xử lý chuyện này. Phỏng chừng là cho giá tương đối hợp lý, cho nên cuối cùng người nhà cũng không có nháo đến quá lợi hại.


Đến nỗi vương sôi nổi, Chu Phàm từ Lý Phỉ nơi đó hiểu biết đến, Tiểu Trang tổng đã bắt đầu đối phó Thái Đổng Sự. Hắn người an bài Thái Đổng Sự trong nhà bảo mẫu lộ ra nội tình, đồng thời chế tạo cơ hội làm Thái Đổng Sự quan khán vương sôi nổi cùng tiểu thê tử "Tình hình thực tế phát sóng trực tiếp".


Thái Đổng Sự giận tím mặt, luôn luôn sợ hãi rụt rè con rể thế nhưng nhổ răng cọp, cùng thê tử liên thủ tái rồi chính mình, làm hắn ở phẫn nộ rất nhiều làm ra không quá lý trí sự tình. Hắn trực tiếp dùng hoa ** đem thê tử tạp thành người thực vật, vương sôi nổi chạy trốn mau, không có bị thương.


Bất quá không có thô to chân Thái Đổng Sự giúp hắn hòa giải, nữ đồng sự tự sát án tử liền tin tức ở hắn trên người. Vì thế hắn cùng nhạc phụ một trước một sau vào trại tạm giam. Thái Đổng Sự không bao lâu liền nhân bệnh bị tìm người bảo lãnh hậu thẩm, ra trại tạm giam.


Nhưng hắn cơn giận còn sót lại chưa tiêu, đặc biệt là được đến nhi tử phi xét nghiệm ADN thư lúc sau, hắn cảm thấy chính mình trên đầu lục đều sáng lên, dưới sự tức giận trúng gió làm cho nửa người liệt nửa người. Bất quá cũng may còn có thể nói, nghe nói hắn mua được trại tạm giam quản lý nhân viên, yêu cầu hảo hảo mà "Chiếu cố" hắn con rể vương sôi nổi.

[Mau xuyên] Đại Tra Công Nghịch Tập Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ