35. Kim chủ mang thai, hài tử không phải ta!? ( một )

828 32 2
                                    

  "Ta mang thai." Khuôn mặt cương nghị, hình dáng khắc sâu nam nhân bình tĩnh nói.


Chu Phàm vẻ mặt mộng bức, hắn theo bản năng về phía nam nhân nửa người dưới vị trí nhìn lại, tuy rằng hai người cũng chưa mặc quần áo, nhưng là chăn chống đỡ, hắn vô pháp nhìn đến nam nhân không thể miêu tả vị trí. Chu Phàm thời đại khoa học tuy rằng tiến bộ, nhưng là còn không có nghiên cứu đến loại tình trạng này.


Nam nhân vì cái gì sẽ mang thai? Chẳng lẽ gia hỏa này không phải nam nhân? Từ từ, hay là, hiện tại ký chủ chính là làm hắn mang thai đối tượng!? Nam nam sinh con gì đó quá kỳ ba đi? Chu Phàm nuốt nước miếng, nắm nắm tuyết trắng góc chăn, ở chính mình hạ bộ đào một phen, thực bình thường thực hoàn chỉnh, chính là không hiểu được có thể hay không mang thai. Hắn điên cuồng mà ở trong đầu kêu gọi Mễ Sa, lại không có được đến bất luận cái gì đáp lại.


"Hài tử không phải ngươi."


Ta bị tái rồi? Chu Phàm trong đầu điên cuồng thoáng hiện cái này ý niệm.


"Nhưng là ngươi muốn phụ trách, chúng ta ngày mai liền đi lãnh chứng."


Từ từ! Cái gì!? Không phải ta hài tử, còn muốn phụ trách, còn có lãnh chứng? Thảo! Lượng tin tức quá lớn đi, hiện tại đây là tình huống như thế nào? Chu Phàm chỉ có thể bảo trì lặng im, khuôn mặt có chút vặn vẹo.


"Như thế nào, ngươi có ý kiến?" Nam nhân nhìn ra Chu Phàm trên mặt không tình nguyện, nhăn lại mày rậm, ánh mắt sắc bén như đao.


"Làm ta suy xét một chút." Chu Phàm cũng không sợ hãi nam nhân ánh mắt, chỉ là trong đầu hỗn loạn, hắn cũng không có tiếp thu đến ký chủ ký ức. Hắn cùng người nam nhân này là cái gì quan hệ, qíng rén sao, vẫn là......


"Vậy ngươi thiếu ta năm ngàn vạn ngày mai liền còn, bằng không khiến cho ngươi kia mười ba cái đệ đệ mèi mèi tới gán nợ." Nam nhân vẻ mặt ngạo nghễ, khinh miệt chán ghét chi tình tràn đầy mà ra, "Còn tiền cùng lãnh chứng, tuyển một cái."


Thiếu món nợ khổng lồ, còn có kia đồ bỏ mười ba cái đệ đệ mèi mèi...... Chu Phàm vẻ mặt lạnh nhạt, cảm thấy chính mình có phải hay không tiến vào cái gì trừng phạt thế giới, kêu gọi Mễ Sa, cũng là không hề đáp lại.


Một vạn thất thảo nê mã từ Chu Phàm trong đầu chạy quá, liền nam nhân là khi nào rời đi, hắn đều không có chú ý.


Kêu gọi Mễ Sa không có kết quả, Chu Phàm ngưỡng mặt nằm ở trên giường, làm ra quyết định, nếu không có ký chủ ký ức, Mễ Sa cũng không có phái phát nhiệm vụ, như vậy nguyên ký chủ sự tình, hắn liền mặc kệ, trực tiếp chạy lấy người. Đến nỗi kia cái gì năm ngàn vạn, mười ba cái đệ đệ mèi mèi, quản hắn đi tìm chết.

[Mau xuyên] Đại Tra Công Nghịch Tập Hệ ThốngWhere stories live. Discover now